Hà Nội Xe Lexus RX200t thu hàng năm tăng từ mức hiện tại

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi aatrox195, 18/5/17.

Chia sẻ trang này

  1. aatrox195 Member

    Tham gia:
    9/4/17
    Số bài viết:
    69
    Được thích:
    0
    Lexus RX200t http://topxe.vn/xe-lexus-rx200t/
    coby (52) đứng đầu các hoạt động của công ty Đức tại Mỹ kể từ năm 2007. Tham vọng của nó trong thị trường khổng lồ này là doanh là hơn 200 000 chiếc (chủ yếu là Jettas) lên 450 000 xe vào năm 2012 và 800 000 vào năm 2018. Để đạt được mục đích này, họ đang thiết kế một chiếc xe cỡ vừa cho thị trường Mỹ.

    Audi giữ vững : Trong khi đó, bộ phận xe hơi hạng sang của VW, Audi, đã đưa ra quyết định sản xuất ô tô của mình tại Mỹ do sự sụt giảm gần đây của đồng euro so với đồng USD. Audi nói rằng việc thiếu một nhà máy của Mỹ cũng sẽ không ảnh hưởng đến kế hoạch sản xuất 1,5 triệu xe một năm vào năm 2015. Nó cho biết kế hoạch tăng gấp đôi khối lượng bán hàng tại Mỹ vào năm 2018 vẫn không thay đổi. (Đây là năm khi Tập đoàn Volkswagen có nhiều ý định vượt qua Toyota là nhà sản xuất động cơ lớn nhất thế giới).

    "Trật tự trong việc nâng cao vị thế" . Ngành công nghiệp ô tô Nam Phi đang "chậm phát triển" theo phó chủ tịch của SA, Kgale Motlanthe. Phát biểu tại lễ khai trương trung tâm phân phối các bộ phận Volkswagen tại Centurion, Gauteng, ông đã đề cập đến một nghiên cứu toàn diện về chiến lược của công ty và phát triển công nghiệp do một đơn vị nghiên cứu của Đại học Witwatersrand tiến hành.

    Phó tổng thống nói rằng nghiên cứu này đã chỉ ra rằng chỉ có 1 phần trăm các doanh nghiệp trong lĩnh vực kim loại và kỹ thuật, bao gồm cả ngành công nghiệp ô tô, đã được sở hữu màu đen. Ông nói thêm rằng nghiên cứu cũng cho thấy "xu hướng bất ổn" trong nhân khẩu học của ngành công nghiệp ở cấp quản lý cấp cao về cả giới tính và giới tính và nói rằng "không đủ để đào tạo công nhân có kỹ năng quan trọng hoặc cốt lõi".

    Món ngon ? Trung Quốc, hiện nay là thị trường ô tô lớn nhất thế giới, đang tiếp nhận từ Mỹ làm nhà độc tài về kiểu dáng và tính năng, trong khi Hoa Kỳ lại là nhà sản xuất ô tô lớn nhất kể từ khi thành lập ngành công nghiệp ô tô.

    Người Trung Quốc rõ ràng như những chỗ ngồi rộng rãi tiện nghi công nghệ cao như i-Pod jack và màn hình video, màu sắc bảo thủ, rất nhiều rãnh chrome, chiều dài cơ sở mở rộng và bất kỳ chiếc xe nào hào quang hào quang.
    Lexus RC200t http://topxe.vn/xe-lexus-rc200t/
    Giám đốc thiết kế toàn cầu của GM, Ed Welburn, tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh gần đây cho biết: "Thị hiếu của người Trung Quốc bị ảnh hưởng bởi các tác phẩm điêu khắc ngọc bích, thư pháp và rất nhiều nghệ thuật từ nhiều thế kỷ.

    Người châu Á trượt : Honda và Toyota vẫn là các nhà sản xuất động cơ được đánh giá cao nhất bởi các nhà cung cấp phụ tùng ở Mỹ, nhưng họ không còn giữ các nhà sản xuất Nhật Bản theo cách bình đẳng như trong quá khứ.

    So với năm 2007, Honda đã vượt qua Toyota ở vị trí cao nhất, trong khi Nissan giảm từ vị trí thứ 3 xuống thứ 4. Mối quan hệ của Ford với các nhà cung cấp đang tăng vọt và đã nhảy vọt từ vị trí thứ sáu xuống thứ ba. GM vẫn đứng thứ 5, nhưng Chrysler đã cải thiện từ thứ sáu xuống thứ tư. Điểm khảo sát đã tăng lên cho Detroit Big 3, trong khi ba trong số ba công ty Nhật Bản đã giảm trong ba năm qua.

    Ford bây giờ là thương hiệu xe hơi hàng đầu tại Mỹ . Ford đã được đánh giá là thương hiệu hàng đầu về thương hiệu ô tô theo quan điểm của người tiêu dùng Mỹ theo nghiên cứu thị trường gần đây. Toyota, với thu hồi nhiều triệu xe, đã giảm một lượng lớn trong cuộc khảo sát 5 000 người tiêu dùng của Brandindex, nhưng bắt đầu hồi phục.ới cuộc đua để cung cấp loại xe sạch nhất trên thế giới, Peugeot đang nỗ lực hết sức để đi đầu trong việc trang bị toàn bộ động cơ 207 với động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

    Tập đoàn PSA đã cải tiến động cơ sửa đổi do kết quả của chương trình đầu tư trị giá 13,5 tỷ R1 trong vòng 4 năm với công nghệ động cơ 5 Euro nhằm giảm tiêu thụ nhiên liệu và giảm khí thải CO2 của Tập đoàn PSA với mục tiêu trở thành một nhân tố hàng đầu Trong hệ thống phát thải khí thải thấp.

    Bắt đầu với động cơ 207 Active 5-dr, lần đầu tiên là mới 1,4 xilanh VVT. Mặc dù sản lượng đỉnh của nó vẫn giữ nguyên như nhau (70 kW tại 6.000 r / phút và mô men xoắn 136 Nm ở mức 4.000 r / phút) như trước đây, Peugeot tuyên bố rằng tiêu thụ nhiên liệu chu trình đô thị này đã được cải thiện, trong khi mức phát thải CO2 cũng thấp hơn .

    Chiếc 207 HDi Dynamic 5-dr cũng được hưởng lợi từ việc trang bị động cơ turbodiesel 1,6 lít mới, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp mới. Công suất tối đa đã tăng từ 80 kW ở tốc độ 4 000 vòng / phút lên 82 kW ở tốc độ 3 600 vòng / phút, trong khi momen xoắn cực đại đã được đẩy từ 240 Nm xuống 270 Nm ở tốc độ 1 750 vòng / phút (285 trên overboost). Tiêu thụ nhiên liệu trong chu kỳ đô thị giảm xuống 5,7 lít / 100 km, trong khi lượng khí thải CO2 giảm xuống còn 119 g / km - thấp hơn ngưỡng thuế khí thải CO2 sắp tới.

    Động cơ xăng 1,4 lít TU3 sử dụng trong đô thị 207 và bộ dụng cụ xăng dầu 1,6 lít EP6C cấp năng lượng cho động cơ 207 Dynamic 5-dr.

    Trong khi sự xuất hiện, giá cả và các tính năng tiêu chuẩn trên hầu hết các mẫu xe 207 vẫn không thay đổi, giá của 1,6 Dynamic HDi đã tăng lên khoảng 2 000 và chiếc 1,4 Active hiện nay cũng có đèn sương trước và túi khí phía trước.
    Lexus RX350 http://topxe.vn/xe-lexus-rx350/
     
    Tags:
Đang tải...