Hà Nội Volvo XC60 2018 trang bị động cơ bốn xi lanh 2.0 lít 2,0 lít của

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi baobaok12, 27/12/17.

Chia sẻ trang này

  1. baobaok12 Member

    Tham gia:
    15/5/17
    Số bài viết:
    300
    Được thích:
    0
    Khái niệm T-ROC đến Geneva được giao nhiệm vụ với ý kiến hoan nghênh dư luận đằng sau một số thiết kế cơ thể cay đắng hơn từ Volkswagen, nhưng nó đã không bỏ qua các nguyên tắc cơ bản.
    Volvo XC60 2018
    Nó được Volkswagen với công suất 135kW, được lắp trên trục trước. Được đẩy trực tiếp từ khoang động cơ của GTD Golf GT, động cơ mô men xoắn tự hào có công suất 380Nm chỉ với 1750 vòng / phút và gắn với hộp số truyền ly hợp kép 7 tốc độ.

    Nó vận hành tất cả bốn bánh với phiên bản thế hệ thứ năm, mới nhất của hệ thống lái trên toàn cầu Haldex theo yêu cầu và vẫn quản lý được 4,9 lít / 100km danh nghĩa trong chu trình tiết kiệm nhiên liệu kết hợp.

    Nó đủ mạnh để đưa toàn bộ thân xe của nó tới 100km / h trong 6,9 giây và tốc độ tối đa 210km / h, mặc dù T-ROC thiếu sót về mặt hàng không so với GTD Golf.

    Trong chế độ Street mặc định, ổ đĩa toàn cầu chỉ hoạt động khi máy tính của T-ROC phát hiện bánh xe, nếu không thì nó hầu như là một trình điều khiển bánh trước phần lớn thời gian.

    Chế độ Offroad của nó sẽ cài sẵn hệ thống phân phối điện tới bộ phận phân chia trước 50:50 và cung cấp một loạt các trợ giúp về điện tử, chẳng hạn như điều khiển đếm đồi, điều khiển đồi và bàn đạp ga nhẹ nhàng hơn để tránh sự giật mình trên địa hình phức tạp. Nó cũng có thể kích hoạt các camera phía trước và phía sau trong chế độ này, cùng với tinh chỉnh ABS để xung với tốc độ chậm hơn trên bề mặt sỏi, bùn hoặc cát.
    Volvo S90 2018
    Chế độ Tuyết cũng sử dụng mô-men xoắn 50:50, nhưng sau đó có các bản đồ điều tiết và kiểm soát trượt cho các bề mặt khác.

    Được hình thành bên dưới thay thế cho Tiguan hiện tại, T-ROC dài 4179mm và dựa trên một phiên bản 2595mm-wheelbase của kiến trúc mô đun nhỏ MQB chiếm ưu thế. Điều đó có nghĩa là nó chia sẻ DNA của nó với mọi thứ từ Passat đến Golf, cộng với một loạt các Audis, SEATs và Skodas.

    Với chiếc Tiguan được coi là quá nhỏ đối với thị trường Mỹ quan trọng, phiên bản kế tiếp của chiếc VW SUV bán chạy nhưng hơi ảm đạm của VW SUV sẽ phát triển mạnh mẽ hơn, đặc biệt là phía sau ghế sau, để lại không gian cho sự sáng tạo dưới nó.

    Sáng tạo chắc chắn là nơi T-ROC đi vào, ngay bên dưới tên rất giống với chiếc Volkswagen. Bên trong, không có nút nào, với tất cả các quản lý nội bộ được điều khiển bởi màn hình cảm ứng và toàn bộ vai trò của cụm thiết bị truyền thống thay thế bằng màn hình hiển thị số 12,3 inch.

    Nó sử dụng các màu sắc khác nhau để phân biệt các chế độ lái xe khác nhau và thậm chí điều chỉnh tốc độ giới hạn cho phù hợp, với chế độ Offroad tối đa ở tốc độ 80km / h, nhưng chế độ mặc định tăng lên 260km / h.

    Màn hình đa phương tiện truyền thống được thay thế bằng một chiếc máy tính bảng di động, được khóa chặt vào bảng điều khiển với hai phần ba phía trên nhô ra phía trên nó. Nó đáp ứng cử chỉ tay và trở thành màn hình cho camera phía sau trong chế độ Offroad của T-ROC.

    Chiếc dash được sơn trong sơn màu xanh Blue Splash Metallic sơn bên ngoài, nó đi xuyên qua khung cửa, bảng điều khiển trung tâm và vô-lăng. Nếu quy ước đặt tên này không đủ mạnh đối với bạn, các kênh Volkswagen của nó bên trong X Man bằng cách lồng các phần còn lại của nội thất tối màu Adamantium Dark.

    Nó cung cấp một thế hệ mới của điều hòa không khí kiểm soát khí hậu, quá, dựa vào thân thể liên quan đến nhiệt độ chứ không chỉ là theo dõi không khí ra từ lỗ thông hơi. Điều khiển máy điều hòa không khí được chi phối bởi những gì mà Volkswagen gọi là màn hình MOLED (Active Matrix Organic LED), màn hình cảm ứng và ngồi ở trung tâm điều khiển.

    Cơ thể cũng giống như kooky, bị chi phối bởi một cặp đèn sân khấu có nhiều hơn vẻ ngoài của chúng. Mỗi đèn sân khấu có một dải LED ba dải ở giữa để cung cấp khả năng chiếu sáng tại chỗ, và nó được gắn vào một ổ quay điều khiển bằng máy tính để chỉ mọi người lái xe chỉ tay lái. Máy quay mặt hướng về phía trước, được kết nối với chế độ Offroad của T-ROC, được gắn ngay dưới dải LED và cũng xoay bằng tay lái.

    Chiếc xe thực sự có được tên T-ROC của nó từ hai nửa mái nhà có thể tháo rời, phù hợp với khởi động của SUV.
    Volvo XC90 2018
    Nó chạy trên bánh xe hợp kim 19 inch và sử dụng lốp 245/45 R19 và nặng 1420kg.
     
    Tags:
Đang tải...