Hà Nội Vios 2018 mục tiêu hợp lý

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi haijk198, 8/4/17.

Chia sẻ trang này

  1. haijk198 Member

    Tham gia:
    28/2/17
    Số bài viết:
    58
    Được thích:
    0
    Vios 2018 Một bài báo thú vị trong Thời báo New York cho thấy Toyota - cùng một chiếc Toyota thường được xem là đi đầu trong phong trào xe hơi xanh, nhờ vào Prius hybrid phổ biến và tất cả những quảng cáo truyền hình folksy mà bạn đã từng xem Nhìn thấy - đang trượt trong cuộc đua để đưa xe điện đầy đủ ra thị trường.

    Đó là một đề xuất thú vị, và một đề xuất xem xét. Trong một thời gian khá dài, niềm tin thường được tổ chức là hybrids là con đường của tương lai. Mối quan tâm về kích cỡ và trọng lượng của pin, chưa kể đến phạm vi, đã dẫn nhiều người trong ngành - cả nhà sản xuất ô tô và các nhà báo - để kết luận rằng sẽ là năm nếu không phải là thập kỷ trước khi EV trở nên thực tiễn cho người tiêu dùng trên thị trường đại chúng. Và điều đó có thể đúng. Tuy nhiên, nó đã không dừng lại nhiều nhà sản xuất lớn từ phát triển xe điện.

    Ngoài Tesla, công ty duy nhất tại Hoa Kỳ hiện đang cung cấp các loại xe điện có đường cao tốc cho người tiêu dùng, Nissan đã hợp tác với Renault trong một thời gian với sự hợp tác của Renault và gần đây đã công bố mô hình Leaf mới . Mitsubishi có i-MiEV của nó . Thậm chí BMW còn có MINI-E và có khả năng sẽ tung ra một dòng xe điện mới trong tương lai gần (có thể dưới thương hiệu Isetta đã được tái hiện lại ).



    Để chắc chắn, Toyota không phải là người duy nhất nắm giữ EV. Tin tức lớn từ Big Three của Mỹ tập trung xung quanh chiếc Chevy Volt sắp tới, được chào hàng vì những chứng chỉ điện của nó, nhưng đó là một loại hybrid mở rộng *. Không, câu hỏi đặt ra là: Nhận thức phổ biến của Toyota như là một công ty thân thiện với môi trường, và với danh tiếng toàn cầu và tài nguyên của mình, tại sao Toyota chờ đến năm 2012 để công bố EV đầu tiên?

    Đây có thể chỉ là một động thái kinh doanh thông minh cho Toyota, có thể chờ đợi công nghệ phát triển và khuynh hướng tiêu dùng để củng cố. Trong những tháng gần đây, cảm giác như thể đã có sự chấp nhận rộng rãi hơn của EV trong ngành công nghiệp và một sự hiểu biết rằng lai giống thực sự chỉ là một bước đi trên đường đi. Trên thực tế, pin nhiên liệu hydro dường như đã đạt được một số động lực trong thời gian gần đây, và Chủ tịch Toyota, Akio Toyoda, thậm chí còn gọi đó là công nghệ "cuối cùng" - mặc dù nó không đưa ra bất kỳ thông báo phát triển nào ở phía trước, thậm chí Như Honda FCX Clarity đã đánh trúng con đường của Hoa Kỳ .

    Tất nhiên, đây là tất cả các suy đoán, và phát triển sản phẩm dựa trên nhiều hơn chỉ cần quan tâm đến người tiêu dùng và nhu cầu. Chúng tôi chắc chắn rằng Toyota có thể triển khai EV một cách nhanh chóng nếu muốn - nhưng khi nào và nếu có, và hình thức nào có thể mất, vẫn còn để được nhìn thấy.Hiace 2018

    * General Motors và một số nhân viên của TCC cho rằng chiếc Chevy Volt không phải là một chiếc hybrid, mà là một chiếc xe điện có tầm nhìn rộng, vì bánh xe chỉ chạy bằng điện và ga được sử dụng để sạc lại pin của Volt. Những người khác lại nhận thấy sự tranh cãi này một chút thất thường và nhiều hơn một chút ngữ nghĩa: trừ khi người lái xe sẵn sàng giới hạn mình trong dải điện chỉ 40 dặm của Volt, cô ấy sẽ phải sử dụng khí để đi vòng quanh. Bất cứ nơi nào bạn rơi vào cuộc tranh cãi đó, có vẻ như trong việc sử dụng gas - nếu chỉ để làm dịu đi nỗi lo lắng của người lái xe - Volt vẫn không đủ tiêu chuẩn như một chiếc xe điện đầy đủ. Nhưng bạn biết nơi để đăng ký phản đối của bạn. ức Đức đã đặt ra mục tiêu đặt 1.000.000 xe điện trên con đường vào năm 2020, và Thủ tướng Angela Merkel đang cùng nhau đưa ra một kế hoạch để làm cho điều đó xảy ra. Kế hoạch dựa vào các khuyến khích tài chính cho cả nhà sản xuất và người tiêu dùng, mà sẽ bắt đầu triển khai trong năm dương lịch 2012. Trong khi đó, chính phủ đã dành ngân sách khoảng 500 triệu Euro (704 triệu đô la) để giúp các nhà sản xuất ô tô nghiên cứu và phát triển EV, có nhiều khả năng hơn theo kế hoạch của Merkel.

    Việc bắt đầu chậm trễ của kế hoạch là do sự quan tâm về hiệu quả và sự an toàn của xe điện, bao gồm kích thước của xe có sẵn cho công chúng, phạm vi mỗi người có thể nhận được từ một lần sạc, và tốc độ nạp tiền. (Chúng tôi chắc chắn sẽ tính phí cơ sở hạ tầng ở đó). Một khi kế hoạch được đưa ra và chạy, chính phủ Đức hy vọng sẽ có doanh số bán hàng 100.000 EV mỗi năm. Với doanh số bán hàng tự động hàng năm của Đức trung bình chỉ hơn 3.000.000, điều đó có nghĩa EVs sẽ cần phải đại diện cho khoảng 3% của tất cả doanh số bán xe mới, mà âm thanh như một .

    Đây là một trò chơi thú vị của Đức - chủ yếu là buộc người tiêu dùng - và chắc chắn có những người hoài nghi. Tuy nhiên, với sự thành công rực rỡ của chương trình Cash-for-Clunkers của Đức, thật khó để cho rằng người tiêu dùng bị thu hút bởi các động cơ khuyến khích. Một khi tất cả bụi đã lắng xuống các sáng kiến Cash-for-Clunkers khác - kể cả sáng kiến ở Mỹ - chúng tôi sẽ tò mò muốn biết các quốc gia khác có hợp tác không.Innova 2018
     
    Tags:
Đang tải...