Viber - Sai mã xác nhận

Thảo luận trong 'BlackBerry Bold' bắt đầu bởi Apollon, 23/10/12.

Chia sẻ trang này

  1. Apollon Member
    BB Model:
    Passport

    Tham gia:
    8/1/12
    Số bài viết:
    78
    Được thích:
    15
    Bác nào bị tình trạng giống mình thì chia sẻ cách giải quyết nhé.
    Vấn đề với Viber như sau:

    1. Mình đã cài Viber và dùng bình thường đến hôm qua thì bị lỗi, không gửi và nhận được (kết nối mạng bình thường).
    2. Mình deactivate số điện thoại đang dùng.
    3. Mình đăng ký lại với cùng số điện thoại, viber nhận được tin nhắn và mã code nhưng báo code không đúng.
    4. Mình dùng lựa chọn gọi điện thoại, lại nhận được mã code nhưng mã này chênh lệch với mã qua tin nhắn 1 đơn vị :-/ và vẫn bị báo sai.
    5. Từ lúc đó Viber không gửi tin nhắn nữa dù mình đã gỡ ra cài lại. Nếu chọn gọi điện thì Viber báo số điện thoại sai. :)]

    Mình đọc thấy có cách là đăng ký lại sau 1 ngày, nghĩa là phải chờ đến mai. Có bác nào có cách giải quyết tình trạng này không, giúp mình với.
     
    Tags:
  2. namaccguitar

    namaccguitar Active Member

    Tham gia:
    30/11/11
    Bài viết:
    451
    Được thích:
    40
    BB Model:
    9000+8700+PB
    Chờ đến mai thử lại thôi bạn, mình cũng bị y như vậy


    Máy mình bold 9000 cài lâu rồi, mà cũng ít dùng cả tháng nay :D , hôm tuần trước còn mở ra nhận được tin nhắn.

    Sáng nay ,anh đồng nghiệp xài iphone kêu test, mình test không được chỉ hiện ra Invite mà không phải Compose, thế là tưởng bị hỏng, nên remove cài đặt lại 2-3 lần, nhận được sms active 1 lần đúng code cũ , sau đó không nhận được sms nữa, nên chọn cho nó call báo code 2 lần code mới = code cũ +1 (trong vòng 24h, nó chỉ báo qua call 2 lần ) .

    Vậy mà nhập vào báo lỗi Error input code 4-digits gì đó... nên ghét, tính để ngày mai cài lại xem sao. ai dè Viber bị lổi hostting =))

    Hiện giờ vẫn chưa active được :(

    Theo link này mọi người cũng đang bị trục trặc Viber đã chính thức có mặt trên BlackBerry [Update v2.2.14]
     
  3. Apollon

    Apollon Member

    Tham gia:
    8/1/12
    Bài viết:
    78
    Được thích:
    15
    BB Model:
    Passport
    Cảm ơn bác namaccguitar đã trả lời. Sáng nay mình nhận được mã kích hoạt mới của Viber rồi, khác với mã cũ. Việc gửi tin nhắn cũng bình thường trở lại.

    Như vậy lỗi là do server của Viber thôi, mọi người cứ bình tĩnh chờ team Viber khắc phục.
     
  4. namaccguitar

    namaccguitar Active Member

    Tham gia:
    30/11/11
    Bài viết:
    451
    Được thích:
    40
    BB Model:
    9000+8700+PB
    Mình cũng vừa active xong, gửi 1 mã code mới hoàn toàn :-bd
     
  5. tun chym sun

    tun chym sun New Member

    Tham gia:
    14/7/12
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    0
    BB Model:
    PB
    Mình cũng bị thế nên tạm gác lại vài hôm lót dép hóng xem thế nào
     
Đang tải...