chào b ,mình cũng bị như b, làm o biết bao nhiêu lần mà vẫn o được oải quá , mong các cao thủ giúp đỡ ,máy của m 9650s .xin cảm ơn
';
qc3=qc3+'\';
qc3=qc3+'';
qc3=qc3+'\
';
function adsdisplay(adsnum) {
var y = (Math.floor((Math.random()*100)+1))%adsnum;
if (y==0) {
document.write(qc1);
}
if (y==1) {
document.write(qc2);
}
if (y==2) {
document.write(qc3);
}
}
adsdisplay(3);
Vấn đề với active BIS cho 9650
Thảo luận trong 'Những người dùng BIS/BES' bắt đầu bởi kel.nguyen, 8/10/12.
Chia sẻ trang này
Facebook
Twitter
Google+
BlueSky2008 Well-Known Member
Minh cũng bị như bạn trên con B9000 của mạng Mobifone
Bạn làm thế này thử xem nhé :
1. HUY BBU gửi 999
2. DATA OF gửi 999
3. DK BBU
4. Tắt sóng hoặc reset máy => okie
Em đã làm thử và thành công trẻn con 9650 v của em nhé. Có gì các bác cứ thảo luận thêm.
[ Posted by Mobile Device ]![]()
Bác nói rõ bước 3 đc k ạh
[ Posted by Mobile Device ]![]()
Bác đăng ký gói BBU bằng cách soạn tin DK BBU gửi 999. Nếu tổng đài báo thành công thì tắt sóng đt hoặc reset thì nó sẽ load sb về cho bác. Nếu tổng đài báo ko đăng ký đc thì em chịu![]()
em mất 50k oan cho vụ này rồi.em dung 9630 mạng vinaphone .chán lắm rồi.
Thử cách này xem sau:
1. Vào phần chọn mạng chuyển sang GSM/UMTS.
2. Network Selection Mode: chọn Manual.
3. Scan mạng sẽ thấy xuất hiện nhiều nhà mạng khác nhau.
4. Chọn nhà mạng không phải nhà mạng đang sài. VD: điện thoại Vina chọn Mobi.
5. Đợi khoảng 2 phút hiển thị liền chùm dâu.
6. CHuyển lại mạng đang sử dụng