Tất cả BB màn cảm ứng và phím cứng đều gặp trường hợp này. Chưa có giải thích chính thức từ RIM, nhưng có vẻ như đây là lỗi và có thể giải quyết được bằng phần mềm. Điều này có thể lý giải bằng việc cứ bản ROM sau trackpad lại "ngon" hơn bản trước.
';
qc3=qc3+'\';
qc3=qc3+'';
qc3=qc3+'\
';
function adsdisplay(adsnum) {
var y = (Math.floor((Math.random()*100)+1))%adsnum;
if (y==0) {
document.write(qc1);
}
if (y==1) {
document.write(qc2);
}
if (y==2) {
document.write(qc3);
}
}
adsdisplay(3);
Trackpad trên 9810???
Thảo luận trong '1001 câu hỏi về BlackBerry' bắt đầu bởi Hoangcamapas, 21/3/12.
Chia sẻ trang này
Facebook
Twitter
Google+
ResearchInMotion Super Moderator
Không lẽ nào?
Mình sử dụng 9800 phím trackpad rất mượt, màn cảm ứng thì không tốt lắm, có thể do Memory của 9800 chỉ 512Mb và cũng là máy Tourch đầu tiên nên chưa đc chú trọng cảm ứng.
Mình đã downgrade bản ROM 7.1 xuống 7.0 nhưng vẫn y lỗi.
Galaxy, Mình đang không ở Việt Nam. Nếu lấy vải nhỏ lót ngón tay thì rất mượt, đó là điều lạ. Mình đang nghĩ tới phần cứng, nghĩa là trackpad lỗi.
Có lúc lỗi lúc không nhưng phần nhiều thời gian là lỗi trackpad. Mình update ROM 4 bản khác nhau rồi
[ Posted by Mobile Device ]![]()
Mình tiếp tục thử up bản OS mới 7.1.0.342 hôm qua ra lò. Bản này thì cả trackpad và touch đều tệ. Với lỗi trackpad mình đoán do phần cứng nên quyết định đem máy qua Blackberry Services Centre.
Nhìn phòng làm việc và cách đăng ký counter ở Blackberry toàn bộ ghi chép bằng tay, không có số thứ tự, ko có người phục vụ, khách tới tự viết tên vào sổHơi ngạc nhiên với các làm việc của Blackberry Services.
Đợi máy về mình sẽ report anh em. Con 9810 này làm mình nản BB đi mấy phần
Chờ report cái vụ này.
Sang nay BB Customer Services gọi mình lấy máy, mừng quá. Vậy là đúng như lời hẹn, họ găm máy đủ 10 ngày luôn (24.03 – 03.04)
Mình không dung sản phẩm Apple nhưng nghe nói Services rất tốt, ngỡ rằng BB – sản phẩm đến từ Canada cũng phảng phất cái chất Tây, ai dè tới bảo hành BB mà lâu quá.
Khi tới lấy máy thì mình hỏi rõ, máy được THAY THẾ hay SỬA CHỮA. Nhân viên nói SỬA CHỮA nhưng khi cầm lại thì vết tỳ trước đó ở vỏ đã biến mất, vết xước nhẹ do chìa khóa gây ra cũng biến mất. Toàn bộ mặt máy được dán lớp chống chầy xước y như máy mới mua về. Mình xác định 99% họ đổi máy mới hoàn toàn.
Tuy nhiên, số IMIE và PIN vẫn giống hệt máy cũ. Có khi nào BB Services họ đổi mà vẫn “bắn” được IMEI và PIN theo máy trước không nhỉ?
Có tiếng là điện thoại doanh nhân, gắn với công việc. nhưng BB Services bảo hành lâu quá. Nếu sớm hơn, tốt hơn thì hay biết chừng nào.
Sẽ gửi các bạn coi ảnh chụp phòng làm việc của BB Services Center.
chắc gì main của bác đã được thay.
Chờ coi mấy cái ảnh của bác![]()
Vào cửa bảo hành Blackberry. Có đúng 1 cái tủ này, bên cạnh là màn hình chắc là giới thiệu sản phẩm.
Chạy windows 7 nhưng lỗi win. Tới 10 ngày sau mình quay lại lấy máy bảo hành mà Blackberry vẫn chưa sửa, vẫn lỗi như này
Cửa vào phòng bảo hành.
![]()
Ảnh lỗi rồi bác ơi! sửa lại cho anh em ngó chút coi.
Mình up sang 1 phần reply cho các bạn dễ coi.
Đây là phòng bảo hành của BB SIngapore. Có đúng cái tủ duy nhất, và 1 màn hình lỗi win từ cách đó đúng 10 ngày.
Cửa vào. Chỉ bé thế này thôi
Thật là khác quá xa so với tưởng tượng của mình![]()