Toàn quốc Toyota Yaris 2018 nhiều hơn là chỉ là một sự đổi

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi letoanhn, 4/5/17.

Chia sẻ trang này

  1. letoanhn Member

    Tham gia:
    17/3/17
    Số bài viết:
    72
    Được thích:
    0
    Toyota Yaris 2018
    Khi Mahindra ra mắt Quanto vào năm 2012, rất dễ dàng để xem nó cynically như chỉ là một Xylo cắt nhỏ - một mục nhập nhanh chóng và dễ dàng vào phân đoạn SUV nhỏ gọn, mà vẫn còn ở giai đoạn trứng của nó sau đó. Đó có phải là một chiếc MPV hay SUV không? Câu trả lời không rõ ràng. Mặt khác, bạn phải trao nó cho M & M để có thể làm việc với các nguồn lực sẵn có. Than ôi, nó đã không làm đủ để dính vào rất lâu. Sau đó, chiếc TUV300 đã trở thành một chiếc xe hoàn toàn mới và đã tìm được chỗ đứng riêng cho mình trong một chiếc SUV nhỏ gọn. Bây giờ, chưa đầy một năm sau đó, Quanto đã trở lại với một cái tên mới - NuvoSport - một khuôn mặt mới và khung xe hoàn toàn mới. Nó còn i mới, và điều đó có nghĩa là đào sâu dưới da của nó. Trong quá trình,
    Một mặt, đó là một sự đổi mới của nỗ lực đầu tiên của Quanto-Mahindra tại một chiếc SUV nhỏ gọn, nó đã được cắt bỏ từ phía sau Xylo MPV. Bạn có thể nhìn thấy nó trong các tấm thân xe tương tự, nếu không giống nhau, từ cột A trở về phía sau. Mặt khác, nó đã bỏ cái khung khung thang bậc của Xylo và sử dụng loại xe mới hơn, cứng, nhẹ hơn và nhẹ hơn từ chiếc Scorpio và TUV300. Về mặt kỹ thuật, nó là một chiếc xe mới xứng đáng với tên mới của nó - NuvoSport - một cái gật đầu khó hiểu đối với một trong những đối thủ cạnh tranh tiềm năng của nó là Ford EcoSport. Nhưng kể từ khi Mahindra gần đây đã bổ sung thêm một chiếc SUV bậc thang bốn mét dưới bốn mét, chiếc TUV300 - cho tới dây chuyền của nó, có cần phải khởi động một chiếc khác, và NuvoSport làm gì khác đi?

    Vâng, nó chắc chắn có vẻ khác với TUV300, nhưng cho dù đó là tốt hơn cho nó là tùy thuộc vào bạn. Cá nhân tôi nghĩ rằng nó có nhiều tính cách hơn so với hình dáng thô của xe TUV, nhưng nó không phải là cái bạn gọi là đẹp. Mặt bulldog rìa được tạo ra bởi một đập không khí khổng lồ ở chân đế và một lưới tản nhiệt lớn và cao. Ở hai bên là đèn pha được gắn với dải đèn LED chạy, trong khi đèn sương mù và tấm bash faux thấp hơn, và nếu mũi SUV này không đủ dày thì cũng có một lượng lớn lượng thức ăn lên cao Mới intercooler đầu trang. Có một sự dồi dào của màu đen bao quanh tất cả các xe và, như đã đề cập trước đó, các bên là giống hệt với Quanto, mà là để nói phẳng và thẳng đứng. Thay đổi duy nhất là huy hiệu 'mHawk100' mới và dấu chrome dưới gương, và hợp kim mới 16 inch thông minh.
    Mahindra và Mahindra (M & M) được biết đến như là một nhà sản xuất SUV và công ty hiện đang nắm giữ khoảng 40% thị trường SUV của Ấn Độ. Vì vậy, tại thời điểm xe chéo và SUVs là một cơn thịnh nộ, dường như M & M bất thường đối với hạt của nó và phát triển một thị trường xe hơi đại chúng như KUV100. Công ty đã khéo léo định vị chiếc xe như một chiếc SUV trẻ trung, đã trở nên hấp dẫn với người mua ở Ấn Độ. Cuối cùng tính, Mahindra mới này chỉ huy một thời gian chờ đợi hai tháng để giao hàng.
    Giá Xe Toyota Việt Nam
    KUV dường như là một sản phẩm độc đáo, nhưng nó có những gì nó cần để duy trì sự phấn khích ban đầu? Liệu nó thực sự là một cách tiếp cận khác biệt đối với công thức hatchback đã được chứng minh? Liệu nó mang lại không gian, tính thực tiễn, hiệu suất và hiệu suất để được coi là một sự thay thế xứng đáng cho xe hatchback thông thường? Chỉ có một bài kiểm tra chiều sâu có thể cho chúng ta câu trả lời.
    Chiếc KUV100 (được biết đến là một trong hai chiếc oh) là sự bổ sung mới nhất cho dòng sản phẩm SUV, dòng sản phẩm tăng trưởng của Mahindra & Mahindra (M & M). M & M có thể tiếp thị chiếc KUV100 như một chiếc SUV nhỏ gọn nhưng trong thực tế, nghĩ về mô hình như là nhà sản xuất xe hơi đầu tiên của Ấn Độ phát triển. Chiều dài 3.6m của KUV100, thiết kế bánh trước và cấu trúc monocoque rộng rãi đặt nó trong cùng một loại như hatchback như Maruti Celerio, Maruti Swift, Hyundai Grand i10 và Tata Bolt.

    Một đối thủ với những chiếc hatchback thông thường có thể là, nhưng không có gì thông thường về cách mà KUV100 trông. Giống như mẫu Renault Kwid đã được tung ra hồi năm ngoái, KUV100 cũng dựa vào những tín hiệu SUV để phân biệt mình với đám đông. Sản phẩm cuối cùng thu hút sự chú ý của bạn mặc dù không nhất thiết vì những lý do chính đáng. Kiểu dáng có thể vượt quá hàng đầu, nhưng giống như Nissan Juke đây là một chiếc xe mà bạn không thể bỏ qua và đối với nhiều người có thể là lý do để mua nó. Có một chút xáo trộn về các yếu tố kiểu dáng, tỷ lệ lúng túng và có sự thiếu hụt chung của thiết kế; Chiếc SUV giống như trước và đuôi hatchback có thể thuộc về những chiếc xe khác nhau.

    Xem đầu KUV trên và nó chắc chắn sẽ bắt mắt của bạn Phía trước cũng tương tự như những gì chúng ta đã thấy trên các khái niệm SsangYong mới hơn (nhớ Mahindra sở hữu nhà sản xuất SUV Hàn Quốc), nhưng có một vài gợi ý của Range Rover Evoque đến lưới tản nhiệt bị khóa và những đèn pha được quét lại mạnh mẽ mở rộng gần như tất cả A-cột. Các chi tiết trong đèn pha là tuyệt vời và dải LED đặc biệt đặc biệt, đặc biệt là vào ban đêm. Có phần vỏ bọc bên dưới của bộ phận chống va và một tấm chắn ở phía dưới để thông báo chứng chỉ SUV của KUV100.

    Tuy nhiên, nó ở bên cạnh hồ sơ mà KUV trông đặc biệt không cân xứng. Ngoài ra, có quá nhiều yếu tố thiết kế như nếp nổi bật kéo dài từ đèn pha đến cửa trước, và một chiếc khác có nguồn gốc từ cửa sau mở rộng đến đuôi. Các vòm bánh xe quá khổ lùn lùn bánh xe 14-inch nhỏ thậm chí theo tiêu chuẩn hatchback. Nhìn kỹ và bạn sẽ nhận thấy cửa sau được đặt phía sau của cửa sau (à la the Chevrolet Beat) chứ không phải trên cửa ra vào. Từ phía sau, KUV cho ấn tượng là một chiếc hatchback cao với chi tiết chéo trong cơ sở chống đạn của nó. Đèn đuôi nhô ra, một lần nữa, trông có vẻ đặc biệt. Chỉ cần cầu chúc những người dân tốt tại Pininfarina (gần đây đã đạt được bởi Mahindra) có thể đã được tham gia khi KUV đã được trong giai đoạn thiết kế của nó. Giá Xe Toyota Camry 2018
     
    Tags:
Đang tải...