TP.HCM Toyota Yaris 2018 đang sản xuất các mô hình hoạt động

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi chaobuoitoi99, 25/9/17.

Chia sẻ trang này

  1. chaobuoitoi99 Member
    BB Model:
    z10

    Tham gia:
    22/4/17
    Số bài viết:
    67
    Được thích:
    0
    Toyota Yaris 2018 đã và của RS tại Châu Âu trong gần năm thập kỷ qua, nhưng tương đối ít người trong số họ đã trốn khỏi lục địa này.

    Ford Focus RS mới là chiếc xe đầu tiên được phát triển như một chiếc xe hơi thế giới, sẽ được bán ở cả Australia và Mỹ cũng như thực tế ở mọi điểm.


    Chúng tôi sẽ có thể cho bạn biết làm thế nào nó lái xe rất sớm - mức độ dự đoán là gần drooling - nhưng trước khi chúng tôi đã được đưa ra lowdown công nghệ cao này 258kW mega-nở.

    RS được thiết kế chủ yếu ở châu Âu và dưới sự chỉ đạo của Ford Performance, người quản lý kỹ thuật, Tyrone Johnson, là người Mỹ - một sự pha trộn phản ánh những tham vọng toàn cầu của xe.

    Johnson rất vui khi thừa nhận rằng thách thức chính trị khi ký kết một chương trình đặc biệt như RS và đặc biệt là việc sử dụng một hệ thống lái toàn bộ bánh xe mới và rất tốn kém, thực tế cũng khó khăn như kỹ thuật.

    Kế hoạch ban đầu là RS này, giống như hai phiên bản trước đây, sẽ là ổ bánh trước. Johnson nói: "Nhưng tôi không quan tâm đến việc làm một chiếc xe trước cho xe với sản lượng cao.

    "Chúng tôi đã làm điều đó và nó đã hoạt động tốt, nhưng tôi đã quyết định rằng điều này sẽ khác đi".

    Sự khác biệt lớn là nhờ sự xuất hiện của công ty truyền tải GKN của Anh và hệ thống lái 'phía sau Twinster' gần đây. Giống như Haldex, điều này sử dụng một trục quay luân chuyển vĩnh viễn để lấy điện từ hộp số đến trục sau.
    Toyota Altis 2018
    Nhưng thay vì một ly hợp nó đã kiểm soát riêng ly hợp điện tử cho mỗi bánh sau, cho phép một lượng biến mô men xoắn được thực hiện bởi mỗi. Hệ thống cả hai nhân bản lại chức năng của một chênh lệch trượt hạn chế, nhưng cũng cho phép vector mô-men xoắn đầy đủ qua trục sau.

    Theo Ford, đến 70% mô men có thể được gửi về phía sau, và tới 100% số này có thể được gửi tới hai bên, với những chiếc ly hợp đi từ chỗ phóng đến khóa hoàn toàn chỉ trong 0,06 giây.'
    Đó là điều này mang lại cho RS nhiều thảo luận về 'Drift Mode', điều khiển mô-men xoắn tới bánh sau bên ngoài để vượt quá tốc độ và sau đó di chuyển nỗ lực theo yêu cầu để giữ cho xe trượt và kiểm soát.

    Focus nằm trên nền C1 của Ford, được thiết kế cho người tiền nhiệm của nó cũng như Mazda3 và Volvo S40 / V50 cuối cùng. Volvo khẳng định rằng nó cần có sự lựa chọn của ổ đĩa bốn bánh cho xe C1 của mình và do đó nền tảng có không gian cho một propshaft xuống dưới chiều dài của chiếc xe và Ford đã làm cho một subframe có khả năng giữ một bánh xe phía sau được hỗ trợ. Nhưng đối với điều đó, chi phí sẽ bị ngăn cấm.

    Nhìn vào mặt dưới của RS cho thấy những gì thực hiện gọn gàng là trục trở lại. Khung khung bên ngoài đã được tăng cường với các phần mới và một số tăng cường vỏ chiến đấu cải thiện độ cứng xoắn tĩnh bằng 25% đáng chú ý khi so sánh với tiêu chuẩn Focus. Một sự sửa đổi rõ ràng nhờ kiểm định an toàn nội bộ của Ford đòi hỏi phải có nhiều thử nghiệm va chạm để chứng minh nó không ảnh hưởng đến trường hợp an toàn của Focus.

    Việc lắp ráp bánh sau có nghĩa là mất mát bánh xe dự trữ Focus Focus (chỉ có bọt xốp), và cũng yêu cầu thiết kế một bồn chứa nhiên liệu hình yên ngựa độc đáo nằm trên trục khuỷu ba mảnh. Johnson cho biết chi phí cho việc ký kết hợp đồng này là thách thức lớn nhất cho toàn bộ dự án.

    Hệ thống lái toàn bộ bánh xe mới cho biết thêm 60kg trọng lượng, với 25kg này đến từ trục sau.
    guồn xuất phát từ một phiên bản cải tiến đáng kể của động cơ tăng áp 2,3 lít EcoBoost 4 xilanh được trang bị cho Mustang. Công suất đỉnh là 258kW, momen xoắn đỉnh là 439Nm liên tục, nhưng với chức năng 'overboost' làm tăng mức này lên 470Nm trong một khoảng thời gian ngắn.

    RS được trang bị một bộ turbo tăng áp đôi và hộp không khí đặc biệt. Nó cũng có lớp lót xi lanh bằng gang đúc có độ bền cao để đối phó với áp suất tăng cao hơn và đầu xi lanh độc đáo.

    Cái ống xả không có bất kỳ bộ phận giảm thanh trung gian; dường như hộp sau một mình là đủ để đáp ứng các quy định tiếng ồn, giúp đỡ bằng cách thay đổi âm thanh flaps. Johnson đảm bảo cho chúng tôi động cơ đã được điều chỉnh để rev cứng hơn powerplant chặt chẽ của Mustang, với giới hạn không đến cho đến 6900rpm.

    Không giống như những đối thủ rõ ràng nhất của nó, RS sẽ chỉ có sẵn với một hộp số tay sáu tốc độ. Rõ ràng là Ford chưa bao giờ sản xuất một phiên bản RS đi đường mà không có một bàn đạp ly hợp. Điều đó rõ ràng sẽ giới hạn sự hấp dẫn của nó bây giờ, nhưng Johnson thừa nhận một phiên bản ly hợp đôi có thể đi theo sau nếu có đủ nhu cầu cho nó.

    Đình chỉ đã được tăng cường để tận dụng lợi thế của cấu trúc kết cấu tăng của RS. Chúng tôi được cho biết rằng các lò xo phía trước cứng hơn 33% so với Focus ST, và độ bền của nó cao hơn 38%.

    Tủ điều khiển chuyển đổi hai giai đoạn được trang bị theo tiêu chuẩn, với chế độ 'Thể thao' vững chắc hơn là tăng 40% cả trong khi bật và bật. Chúng sẽ được kích hoạt trong chế độ 'Theo dõi' ổ đĩa, nhưng cũng có thể được lựa chọn thủ công thông qua một nút gắn ở dưới đáy của cây chỉ báo.

    Johnson nói rằng các thiết lập khó hơn thực sự được thiết kế để sử dụng trên đường đua mịn, trong phạm vi mà xe được báo cáo nhanh hơn xung quanh Nürburgring Nordschliefe với dampers của nó còn lại trong chế độ tiêu chuẩn nhẹ nhàng của họ. (Chúng tôi hỏi bằng bao nhiêu nhưng Johnson sẽ không nói, công ty không công khai thời Nurburgring của nó.)

    Bảng điều khiển điện được sản xuất từ một thị trường châu Âu C-MAX và có tỷ lệ cố định 13: 1 chứ không phải là thiết lập biến thiên của ST. Rõ ràng điều này đã được chọn để cung cấp cho kiểm soát nhiều hơn dự đoán khi xe đang oversteering.

    Người mua châu Âu sẽ có thể lựa chọn giữa hai lốp xe Michelin khác nhau. Theo thí nghiệm của Johnson, chiếc Pilot Super Sports có tiêu chuẩn, nhưng cũng có thể lựa chọn loại Pilot Sport Cup 2s, theo như Johnson, nhanh gấp 2 lần so với lốp tiêu chuẩn '4.6 giây 0-100km / h.

    Ngoài ra còn có chế độ khởi động.

    Phanh là loại mạnh nhất từng được trang bị cho Focus sản xuất, với các đĩa thông gió rộng 347mm (13,65 inch) ở mặt trước được nhét bằng bộ bấm chuốt bốn chồi; chúng được thiết kế để có thể chạy theo thời gian 30 phút theo đúng đường mà không bị mờ.

    Mâm hợp kim nhẹ là một lựa chọn, tiết kiệm được 0,9kg trọng lượng cho mỗi góc.

    Nhưng đủ của trò chơi thống kê này. Chúng tôi muốn biết Focus RS mới thực sự muốn lái xe và sẽ không lâu trước khi chúng tôi có thể cho bạn biết.
    Toyota Innova 2018
    Mới Focus RS sẽ được bán tại Úc vào giữa năm, giá từ $ 50.990. Xem không gian này cho lần lái xe đầu tiên của chúng tôi từ sự ra mắt toàn cầu vào cuối tuần này.
     
    Tags:
Đang tải...