Hà Nội Toyota Prado hộp số tự động ly hợp kép

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi letoanhn, 22/4/17.

Chia sẻ trang này

  1. letoanhn Member

    Tham gia:
    17/3/17
    Số bài viết:
    72
    Được thích:
    0
    Toyota Prado Rất tiếc. Cũng như Mitsubishi ra mắt Ralliart trong năm nay để đi đầu với Subaru WRX , Subie đi và thêm 41 mã lực, để Mitsu trong một lỗ 28-hp. Thêm vào đó, chiếc Lancer nặng nhất, gần 300 pounds so với WRX thứ hai. Chiếc Ralliart đạt được tốc độ 0-5 giây tốt nhất trong suốt 5,4 giây, nhưng với tốc độ 100 mph thì sức mạnh bất lợi của chiếc Ralliart đã đẩy vị trí thứ 5 xuống.

    Trọng lượng là một nhược điểm ở nơi khác: Hơi là thứ hai tồi tệ nhất, và nắm bắt nhẹ nhàng và nền kinh tế nhiên liệu là nghèo nhất của gói. Trên những con đường trở lại, lốp Yokohama Advan A10 ré lên như một chú thỏ bị mắc kẹt, làm ảnh hưởng đến khung gầm cân bằng. Mặc dù những khuyết tật này, Ralliart đã thu hút được sự chú ý của người lái xe và cả việc vận hành: cả hai đều dẻo dai trên xa lộ và hoàn toàn hòa trộn trên hai làn xe.

    Chúng tôi cũng là những người hâm mộ h của Ralliart, gần giống với chiếc được tìm thấy trong Evolution MR . Ditto bộ phận chuyển đổi paddle gắn vào cột lái, được lớn, làm bằng kim loại, và dễ dàng tìm thấy khi bạn cần chúng. Hai bộ phận Evo được chia sẻ, vô-lăng và đặc biệt là ghế Recaro, cũng thoải mái như bất cứ thứ gì trên thị trường. Tính năng "tay-xuống-xuống-xuống" duy nhất là cánh sau phía sau, ngăn chặn chế độ xem phía sau.

    Giống như chiếc Cobalt , chiếc Ralliart bị ảnh hưởng bởi chiếc xe mà nó dựa trên. Mặc dù nó có dấu hiệu đầu cho ghế an toàn phía sau-chân là xe limo-so với Mini -nhựa giá rẻ từ cơ sở Lancer đi kèm mà không cần nâng cấp trong nội thất. Với giá 27.165 đô la, mức giá cơ bản cao thứ hai của nhóm, chúng tôi hy vọng có thêm một chút nữa. Thêm vào đó, ghế là một phần của gói 2750 đô la đẩy nhãn dán lên tóc dưới 30 lớn. Mỗi chiếc xe khác tiết kiệm được Mini đã vang lên gần mức $ 25,000. Đối với nhóm này, Ralliart có ít điểm về hiệu năng, và không phải là một món hời.
    Có một điều để leo vào trong, mặc dù. Chỗ ngồi phía sau trên thực tế rất hữu ích khi đặt ghế sau-Mini liệt kê một bộ legroom tăng 2,4 inch nhưng với tổng số 32,3 inch, nó không phải là một chiếc limo; Đưa hai người lớn trở lại ở đó đòi hỏi sự hợp tác từ phía trước.

    Nhưng không có dấu sao để tăng khối lượng hàng hóa. Giống như tất cả các hatchback, Mini tiêu chuẩn cung cấp nhiều tiện ích hơn một chiếc xe ba-box với một thân cây chính thức. Và Clubman cung cấp thêm 33 feet khối với nệm sau lưng gấp lại, so với 24 cho Mini tiêu chuẩn.

    Tính năng động, Clubman S bị ảnh hưởng rất ít từ việc kéo dài trên giá của công ty. Động cơ turbo 1,6 lít công suất 172 mã lực cần thêm một khoảng thời gian để đẩy khối lượng thừa lên 60, đúng như vậy, nhưng sự khác biệt có lẽ sẽ không rõ ràng đối với chủ nhân trong việc lái xe hàng ngày. (Đối với những người muốn có một tốc độ ít hơn, Mini có một gói công suất 208 mã lực của John Cooper Works cho Cooper S và Clubman S: từ 29.200 USD cho chiếc cũ, và 31.450 USD cho loại sau).
    Toyota Vios
    XEM 24 HÌNH ẢNH

    Ngoài sự hy sinh nhỏ nhoi trong gia tốc, Clubman cũng mang lại cảm giác háo hức như vậy, chúng ta hãy cảm nhận như một người bạn cùng lớp nhỏ hơn - một loại người có tính cách cá biệt đã phân biệt được Mini kể từ khi nó phục hồi vào năm 2002. Trên thực tế, chiều dài cơ sở dài hơn của Clubman và phân phối trọng lượng tốt hơn - 58,1% phía trước / 41,9% so với 62,7 / 37,3 - có thể là một lợi thế trong quá trình chuyển đổi nhanh, mặc dù điều này khó định lượng được do sự cảnh giác khó chịu của việc kiểm soát độ ổn định, Bản thân nó là dấu hiệu đầu tiên của sự quá tải. Làm cho đó là gợi ý đầu tiên của oversteer sắp xảy ra.

    Grip, được cung cấp bởi một bộ lốp chạy bằng Dunlop SP Sport 01 DSST lốp chạy bằng phẳng (205 / 45R-17), rất dồi dào, ở tốc độ 0.88g, cũng tăng độ phanh (159 feet from 70 mph). Hệ thống lái rack-and-pinion kết hợp độ chính xác phẫu thuật với phản ứng của máy bay chiến đấu, và hệ thống treo phía trước và multilink tăng sau trong chiếc xe thử nghiệm này bằng gói thể thao cứng rắn hơn ($ 1500) - tất cả nhưng loại bỏ cuộn cơ thể, đó là lý do tại sao Mini reviewers Giữ đề cập đến xử lý thẻ go-kart.

    Chúng tôi đã rất ấn tượng với phản ứng nhanh chóng của động cơ turbo mới của Mini trong thử nghiệm so sánh thử nghiệm năm ngoái và điều này vẫn đúng khi kéo chiếc bao lớn hơn này. Sự tiết kiệm nhiên liệu cũng có thể gây ấn tượng - chiếc Ford Club S với hộp số sàn 6 cấp chạy trên đường cao tốc 26 mpg trong thành phố / 34, mặc dù, theo họ, mileage thực tế của bạn sẽ khác nhau tùy thuộc vào mức độ thường xuyên bạn nhúng vào. Chúng tôi đã đạt được tốc độ 26 mpg trong quá trình thử nghiệm.

    XEM 24 HÌNH ẢNH

    Hộp số tay Getrag là một điểm mạnh khác, với một điểm yếu: mặc dù các cuộc hẹn hò rất đặc biệt, nhưng quá dễ dàng để chọn ngược lại khi ý định là bánh răng đầu tiên, một vấn đề mà chúng tôi cũng lưu ý trong bản xem trước Clubman [ Tháng 12, 2007 ]. Thay thế cho hướng dẫn sử dụng là một Aisin sáu tốc độ tự động với paders shifters. Chúng tôi thích hướng dẫn sử dụng.

    Và vào cuối ngày, chúng tôi thích Mini tiêu chuẩn cho Clubman. Đây là lý do tại sao.

    Một . Những cửa phía sau có bản lề có thể có rễ retro và bản lề thuận tiện cho phép mở rộng, nhưng chức năng của họ không đo đến hatchback, đặc biệt nếu trời mưa và khi chúng đóng cửa, đường nối của Khung hình tạo ra một điểm mù quáng ở giữa khung cảnh phía sau lái xe. Những cánh cửa như thế này đã biến mất từ mọi thứ trừ những chiếc xe tải lớn vì lý do.

    Hai. Một sàn dài hơn với một đường dây tương đối thấp có thể làm cho một tiếp cận khó xử để có được ở những thứ lưu trữ về phía trước.

    Ba . Như đã lưu ý, ghế phía sau có thể sinh sống được, không thể nói cho Mini tiêu chuẩn, nhưng không bao gồm tiện nghi.

    Bốn. Đối với mắt của chúng tôi, tỷ lệ của Clubman trông có vẻ lúng túng từ những góc độ nhất định. Sự dễ thương, theo đuổi với quyết tâm của đội thiết kế Mini, đã giảm đi.

    XEM 24 HÌNH ẢNH

    Năm . Chất lượng đi kèm với gói thể thao và lốp chạy bằng phẳng của Dunlop chỉ ở bên này không thể chấp nhận được trên vỉa hè chật ních, tuy nhiên phải công bằng, cùng một lời chỉ trích áp dụng cho trang bị thường xuyên của Minis.

    Chúng tôi quyết định kháng án lên một cơ quan bên ngoài - chủ sở hữu của Mini Cooper S năm 2003 với Works. Làm cho người chủ hạnh phúc, một người thực sự yêu cô ấy Mini. Đây là bản chụp của cô trong phiên bản căng thẳng: "The Clubman là một thỏa hiệp phá hoại những gì độc đáo của Mini Cooper".
    Toyota Innova
     
    Tags:
Đang tải...