Hà Nội Toyota Prado 2018

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi letoanhn, 5/4/17.

Chia sẻ trang này

  1. letoanhn Member

    Tham gia:
    17/3/17
    Số bài viết:
    72
    Được thích:
    0
    DETROIT - Jeep Cherokee đã trở lại, với một thiết kế đáng ngạc nhiên có thể giành được một số người mua mới nhưng đã mất một số fan cũ.
    Toyota Prado 2018
    Cherokee SUV cỡ vừa năm 2014 ra mắt lần đầu tiên vào thứ Tư tại Triển lãm ô tô quốc tế New York. Phiên bản làm lại quá cực đoan đến nỗi các nhà quan sát có thể không nhận ra đây là chiếc Jeep.

    Cherokee mới là sự lựa chọn hàng đầu cho kiểu dáng khí động học của Jeep. Nó thay thế cho những chiếc đèn pha tròn nổi bật của thương hiệu với các khe góc nghiêng. Nội thất sang trọng và đầy đủ các lựa chọn sang trọng như bãi đậu xe tự động song song. Ngay cả lưới tản nhiệt bảy lằn của Jeep cũng không bị ảnh hưởng - nó nhỏ hơn nhiều và nếp gấp ở giữa để gấp lại mũi của Cherokee.

    Đó là một cái nhìn gợi nhớ lại một chiếc Honda CR-V hơn so với mẫu mà nó thay thế cho Liberty - và Cherokees trong quá khứ để giúp thiết lập Jeep như một biểu tượng của sự dẻo dai và cuộc phiêu lưu trên đường.

    Tất cả điều này không phải là tốt với một số người hâm mộ Jeep, những người nói rằng thương hiệu 72 tuổi đang lạc xa quá xa rễ căn cứ kiên cố, hữu ích của nó. Họ than thở với phong cách mới và đi xe nhẹ nhàng, nói rằng nó phù hợp hơn cho một chuyến đi đến trung tâm mua sắm hơn đường mòn Rubicon.

    "Đó là điều xấu nhất mà tôi từng thấy trên đường và để đặt một huy hiệu Jeep lên đó, hãy để một mình gọi nó là Cherokee, là một sự sỉ nhục đối với tên và di sản mà Jeep đã cung cấp", Micah Myers, một người lâu năm Người hâm mộ xe Jeep từ Lexington Park, Md., Lái chiếc xe Cherokee 13 tuổi.

    Chrysler Group, cha mẹ của Jeep, thừa nhận rằng thiết kế phân cực. Tuy nhiên, Jeep cần giành lại những khu dân cư ở ngoại ô, những người đã bỏ ra một thập kỷ cuối cùng để đánh bại những đối thủ cạnh tranh như xe Chevrolet Equinox và Toyota RAV4. Cherokee mới sẽ được bán vào mùa thu này.
    Toyota Innova 2018
    Theo Hiệp hội AutoInfoBank của Ward, năm 2002, sau khi Jeep thay thế chiếc Cherokee cũ bằng Liberty, rẻ hơn, một kỷ lục 171,212 chiếc đã được bán tại Mỹ. Năm ngoái giảm xuống còn 75.482. CR-V đã vượt qua Liberty nhiều hơn ba lần.

    Michelle Krebs, một nhà phân tích cấp cao tại trang web mua xe Edmunds.com nói: "Họ cần phải làm một cái gì đó khác biệt và loại xe đó hoàn toàn khác biệt. "Họ phải mở rộng thương hiệu đó."

    Jeep - và các nhà sản xuất ôtô khác - cũng đang phải chịu áp lực để đáp ứng nhu cầu sử dụng nhiên liệu của Mỹ. Điều đó giải thích phong cách khí động học và hộp số sàn 9 cấp mới. Các all-wheel-drive Liberty hiện được 22 dặm cho mỗi gallon trên đường cao tốc, theo Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ, làm cho nó một trong những diễn viên tồi tệ nhất trong SUV hạng trung. Cherokee mới sẽ có được lên đến 31 mpg trên đường cao tốc.

    Cuối cùng, Jeep cần SUV để thu hút khách hàng trên toàn thế giới chứ không chỉ là những loại mạo hiểm. Cherokee sẽ được xây dựng tại Toledo, Ohio, nhưng xuất khẩu sang hơn 150 quốc gia, bao gồm cả Trung Quốc.

    Mark Allen, giám đốc thiết kế của Jeep, cho biết: "Chúng tôi muốn có một thiết kế thanh lịch và hiệu quả nhưng vẫn bền và nhìn về phía nhà trên đường mòn hay tại nhà hát.

    Cherokee lần đầu tiên được bán ra vào năm 1974, khi Jeep vẫn thuộc sở hữu của American Motors Corp. Năm 1984, American Motors phát hành Cherokee mới, nhỏ hơn, hẹp hơn và nhẹ hơn bản gốc, về cơ bản sáng chế ra chiếc xe tiện ích cho thể thao. Bán hàng tăng vọt. Hơn 100.000 chiếc Cherokees được bán ra mỗi năm giữa năm 1986 và năm 2001. Những người đi đường không là những người hâm mộ lớn vì khả năng của Cherokee.

    Năm 2001, chủ sở hữu mới của Jeep, Chrysler, đã sửa lại SUV. Nó đã đổi tên thành Liberty, công ty đã kiểm tra tốt hơn các nhóm tập trung và giúp thu hút người mua mới. Liberty ban đầu bán khá chạy, nhưng sau đó đấu tranh khi thị trường SUV hạng trung trở nên đông đúc hơn và Chrysler - đã trải qua vụ phá sản năm 2009 - đã đầu tư rất ít tiền vào đó.

    Krebs nói việc mang lại tên Cherokee có ý nghĩa, vì nó phù hợp gọn gàng dưới anh chị em lớn của nó, SUV Grand Cherokee. Nó cũng sẽ giúp tiết kiệm tiền của Chrysler, vì chiếc xe này luôn giữ tên Cherokee trên thị trường quốc tế.

    Nhưng những người theo chủ nghĩa thuần phác phàn nàn rằng mô hình sang trọng mới không giống như Cherokees cũ. Đối với một điều, nó chia sẻ một chiếc xe underbody với đối tác Ý, Fiat SpA của Chrysler, thay vì một nền tảng được thiết kế cho off-roading. Gần 900 người hâm mộ đã "thích" một đơn yêu cầu của Facebook yêu cầu Chrysler không gọi chiếc SUV mới này là Cherokee.

    David Silecchia, người đã sở hữu ba chiếc Cherokee XJ từ năm 1988, 1998 và 2000, cho rằng Cherokee 2014 sẽ bán, nhưng không phải cho những nhà thám hiểm leo núi như anh ta.

    Silecchia, một sinh viên và công nhân công nghệ thông tin ở Georgia, nói: "Giờ đây, Jeep dường như muốn thu hút những người đến trung tâm mua sắm, ném một loạt túi mua sắm ở phía sau, lái xe về nhà và đọc một quyển sách. "Cherokee năm 2014 là một chiếc xe tốt, đừng làm tôi sai, nhưng không phải là" sự tái sinh "thích hợp của tên Cherokee."

    Chrysler nhấn mạnh rằng Cherokee mới có thể có khả năng giải quyết các địa hình gồ ghề. Nó có nhiều bánh công suất thấp để kéo và leo dốc các điểm cao hơn năm 2001 Cherokee. Với công suất 184 mã lực, cơ sở, động cơ 4 xi-lanh hơi mạnh hơn cơ sở Cherokee năm 2001, nhưng hiệu quả hơn nhiều. Cherokee mới cũng cung cấp động cơ V6 271 mã lực. Cherokee mới có thể kéo lên đến 4.500 pounds, nhiều hơn bất kỳ chiếc xe khác kích thước của nó nhưng khoảng 500 pounds ít hơn phiên bản năm 2001.

    Phiên bản Trailhawk của chiếc Cherokee mới mang huy hiệu "đánh dấu đường mòn" của Jeep, có nghĩa là nó có thể xử lý hàng loạt các điều kiện đường off-road đầy thử thách, bao gồm cả việc đổ nước.

    Dave Sullivan, một nhà phân tích của công ty tư vấn AutoPacific, cho biết các phiên bản giá cao, đầy đủ của Cherokee phải có khả năng. Nhưng ông nghĩ rằng thiết kế lại quyết liệt sẽ khiến Jeep phải trả một số người trung thành.
    Toyota Vios 2018
    Jeep, như Toyota, đã thành công một phần vì những thay đổi thiết kế của nó thường rất tinh tế, Sullivan nói. Chẳng hạn, Jeep Wrangler hai cửa đã thay đổi rất ít kể từ khi nó được bán ra vào năm 1987, nhưng đến nay vẫn là chiếc SUV nhỏ nhất bán chạy nhất ở Mỹ

    "Đây không phải là một thương hiệu mạnh mẽ. Nó không phải là về chi tiêu tiền cho thiết kế thái quá, "ông nói. "Đó là tất cả về thiết kế off-road và khả năng."
     
    Tags:
Đang tải...