Hà Nội Toyota Prado 2018 mới

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi letoanhn, 31/3/17.

Chia sẻ trang này

  1. letoanhn Member

    Tham gia:
    17/3/17
    Số bài viết:
    72
    Được thích:
    0
    Toyota Prado Những chiếc xe tự lái đang được lên kế hoạch bởi Google Inc. và các nhà sản xuất ô tô toàn cầu có thể giúp giảm nhu cầu từ những khách hàng trẻ hơn bằng cách khai thác nhân khẩu học đang phát triển nhanh nhất trên thị trường xe lớn nhất thế giới: người cao tuổi.

    Khi những người cao tuổi biếng ăn ở các thị trường bao gồm cả Mỹ và Nhật Bản, số người lái xe lớn tuổi đang bị giết hoặc bị thương do tai nạn có thể thúc đẩy nhu cầu về các loại xe tự trị. Với 90% vụ tai nạn giao thông do lỗi của con người gây ra, lợi ích chính của công nghệ này là tăng cường an toàn, giám đốc điều hành của các hãng ôtô, trong đó có General Motors Co. và Toyota Motor Corp. cho biết tại một hội nghị ngành công nghiệp ở Tokyo vào tuần trước.

    Moritaka Yoshida, giám đốc điều hành và giám đốc công nghệ an toàn chính của Toyota cho biết: "Người cao niên thường được coi là nạn nhân của tai nạn giao thông, cho biết trong tháng này khi công ty công bố kế hoạch cho các hệ thống lái tự động. "Tuy nhiên, gần đây số vụ tai nạn ngày càng gia tăng là do các lái xe cấp cao".

    Nhật Bản, nền kinh tế trọng điểm nhanh nhất thế giới và thị trường ôtô lớn thứ ba, đang đi đầu trong xu hướng tai nạn: trong số 4,411 người chết trên đường trong năm ngoái, hơn một nửa, hoặc 2.264, là 65 Hoặc lớn hơn, theo số liệu của Cơ quan Cảnh sát Quốc gia.

    Zhou Lei, một nhà quản lý cao cấp và chuyên gia tư vấn về công nghiệp tự động tại Công ty Tư vấn Deloitte Tohmatsu ở Tokyo cho biết: "Các kỹ thuật lái xe và tự động lái xe chắc chắn sẽ giúp kích thích nhu cầu của người cao tuổi bằng cách đảm bảo họ lái xe có thể rất an toàn. Phỏng vấn điện thoại. "Những gì đang xảy ra ở Nhật cũng sẽ xảy ra ở Mỹ và đặc biệt là các nước mới nổi như Trung Quốc, và nhu cầu sẽ rất lớn."
    ToyotaVios
    'Điểm tới hạn'

    Người sản xuất xe đang dần dần giới thiệu các hệ thống lái tự động mà cuối cùng có thể dẫn đến các phương tiện tự lái. Google Mountain View, nhà điều hành công cụ tìm kiếm Web lớn nhất của California, đã thử nghiệm các mẫu xe không lái xe ở Mỹ

    Toyota, nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, cho biết ngày 10 tháng 10 sẽ giới thiệu hệ thống trong khoảng hai năm sẽ cho phép xe ô tô giao tiếp với nhau để tránh va chạm. GM GM, nhà sản xuất ô tô lớn nhất của Mỹ, đang lên kế hoạch cho đến năm 2020 sẽ có thể lái xe vào đường cao tốc có kiểm soát.

    Nissan, nhà sản xuất ô tô lớn thứ hai Nhật Bản, cho biết hồi tháng trước họ đã có giấy phép kiểm tra xe tự trị trên các tuyến đường công cộng ở Nhật Bản. Công ty có trụ sở tại Yokohama có kế hoạch giới thiệu một chiếc xe tự lái vào năm 2020.

    Mitsuhiko Yamashita, Phó chủ tịch điều hành của Nissan, cho biết: "Lái xe tự trị có thể rất hữu ích cho những người có những thách thức về thể chất hoặc người cao tuổi", ông Mitsuhiko Yamashita, phó chủ tịch điều hành của Nissan, phát biểu tại Đại hội Thế giới về Hệ thống Vận tải Thông minh ở Tokyo.

    Dễ vỡ hơn

    Sự gia tăng tỷ lệ tai nạn liên quan đến người cao tuổi có thể liên quan nhiều đến nhân khẩu học lão hóa hơn khả năng lái xe. Những người từ 65 tuổi trở lên chiếm 16 phần trăm các lái xe được cấp phép và 17 phần trăm trong số 32.376 nạn nhân giao thông ở Mỹ trong năm 2011, Cục Quản lý An toàn Giao thông Quốc gia cho biết vào tháng Tư. Tổng số ca tử vong do giao thông, kể cả người già, giảm 25% so với 43.005 năm 2002.

    Một khi bị tai nạn, người lớn tuổi cũng có nguy cơ tử vong vì cơ thể của họ mỏng manh hơn. Theo các Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Hoa Kỳ, cứ mỗi dặm đi, mức độ sụp đổ gây tử vong bắt đầu tăng lên ở tuổi 75 và tăng đáng kể sau tuổi 80, nguyên nhân chính gây ra thương tích và các biến chứng về y tế.

    Theo Kazunobu Nagaoka, một nhà nghiên cứu tại Viện Nghiên cứu tai nạn Giao thông và Phân tích Dữ liệu, tỷ lệ tử vong do giao thông liên quan đến người già ở Nhật Bản cao hơn 51%, so với 17% ở Hoa Kỳ - chủ yếu là do người già ở Nhật Bản. Một cuộc phỏng vấn điện thoại.
    Phục hồi 'Tự do'

    Với sự gia tăng tuổi thọ và số trẻ sinh đẻ giảm, tỷ lệ người Nhật từ 65 tuổi trở lên sẽ tăng lên 40 phần trăm vào năm 2060 từ mức 24 phần trăm năm ngoái, theo dự đoán của chính phủ.

    Theo số liệu của Cục Điều tra Dân số Hoa Kỳ, tại Mỹ, số người từ 65 tuổi trở lên sẽ tăng lên 20 phần trăm vào năm 2050 từ 13 phần trăm trong năm 2010, do con của những đứa trẻ bùng nổ. Tổng số của họ sẽ tăng gấp đôi lên 88,5 triệu từ 40,2 triệu.

    Theo Anthony Levandowski, một trong những nhà lãnh đạo của dự án xe tự trị của công ty, công nghệ tự lái xe của Google sẽ giúp người cao tuổi duy trì sự tự do di chuyển của họ.

    "Công nghệ này khôi phục sự tự do mà mọi người không thể nhìn thấy", Levandowski cho biết ngày 2 tháng 10 thông qua hội nghị truyền hình tại hội nghị công nghệ Ceatec ở Chiba, phía đông Tokyo. "Hệ thống này sẽ đưa người già đến gặp ông bà của họ và gặp bác sĩ."

    Phục vụ cho người lái xe lớn tuổi đang trở nên quan trọng hơn đối với các nhà sản xuất ô tô không chỉ vì dân số của người cao tuổi tăng lên, mà còn vì những người trẻ hơn mua ít xe hơn.
    Toyota Innova
    'Điểm tới hạn'

    Chủ tịch Toyota Akio Toyoda gần đây phàn nàn rằng người Nhật trẻ tuổi không quan tâm đến ô tô. Nhật Bản ở độ tuổi 20 của họ chỉ chiếm 13% trong số những người có giấy phép lái xe trong năm ngoái, so với 26% trong ba thập kỷ trước đó, theo dữ liệu của cảnh sát. Đó là một sự sụt giảm nghiêm trọng hơn so với tỷ lệ dân số trong nhóm tuổi.

    Peter Sweatman, giám đốc Viện Nghiên cứu Vận tải Đại học Michigan, nói trong một cuộc phỏng vấn tại Đại hội Thế giới ITS: "Thế hệ trẻ không quan tâm đến việc lái xe. Ông nói: "Đó là một điểm nhấn cho ngành công nghiệp ô tô.

    Không có nhà sản xuất ô tô nào tại hội nghị dự đoán được khi nào họ có thể mang những phương tiện tự lái hoàn toàn ra thị trường. John Capp, giám đốc hoạt động an toàn tại GM, có thể mất nhiều thời gian hơn người ta tưởng, nhưng mỗi bước đi đều mang lại những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng.

    Ông Klaus Kompass, phó chủ tịch phụ trách an toàn của nhà sản xuất xe hơi hạng sang Bayerische Motoren Werke AG cho biết, tự động hoá hoàn toàn sẽ không xảy ra trước năm 2025. Ông cũng cảnh báo trước những kỳ vọng cao về an toàn phi thực tế.

    "Chúng tôi luôn nói về, '80 phần trăm hoặc 90 phần trăm các vụ tai nạn là do lỗi của con người", Kompass nói. "Không ai có thể nói một cách ngạc nhiên về tất cả những tai nạn mà người lái xe của con người đã tránh được."

    Nagaoka tại Viện nghiên cứu tai nạn giao thông cho biết mặc dù việc loại trừ tai nạn hoàn toàn có thể là không thể, tử vong giao thông có thể trở thành một điều của quá khứ.

    Ông nói: "Không có người chết là một mục tiêu khả thi ở Nhật Bản. "Tôi mong chờ chúng ta có thể nhận ra rằng khoả
     
    Tags:
Đang tải...