Toàn quốc Toyota Land Cruiser V8 150 mã lực TXL

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi letoanhn, 11/4/17.

Chia sẻ trang này

  1. letoanhn Member

    Tham gia:
    17/3/17
    Số bài viết:
    72
    Được thích:
    0
    Lightweight Tech
    Toyota Land Cruiser
    Chi phí đáng kể đã được thực hiện để làm sáng GT R thông qua việc sử dụng vật liệu tiên tiến. Tuy nhiên, việc bổ sung các phần cứng độc quyền như các yếu tố khí động học di chuyển và hệ thống lái sau bánh giảm được mức giảm xuống còn 33 pound. Mong đợi chiếc GT R đạt được quy mô khoảng 3650 pounds - không phải là ánh sáng cho một chiếc xe toeing dòng với tốt nhất từ Weissach. Không phải vì thiếu nỗ lực. Mái nhà, cánh sau (được điều chỉnh bằng tay), bộ phận phân tách tự động phía trước, bộ khuếch tán phía sau, và chắn bùn trước là sợi carbon, cũng như ba thanh nẹp dưới. Ống mô-men xoắn kết nối động cơ và hộp số là một bộ phận đơn vị bằng sợi carbon tiết kiệm được 17,6 cân Anh so với phần nhôm trong trục khuỷu của GT S. Phanh bằng Carbon-gốm (phía trước 15,8 inch, phía sau 14,2 inch) với bộ kẹp trước 6 piston Là tùy chọn. Các tia trong lưới tản nhiệt thấp tự động mở và đóng làm thay đổi làm mát và thay đổi hồ sơ trên không của GT R mà còn tăng trọng lượng, chi phí và sự phức tạp. Mặc dù vậy, ở tốc độ 124 dặm / giờ, không có thang máy khí động học cũng như lực lưỡng cực ở phía trước, và chiếc xe sản xuất 110 pounds lực lưỡng trên trục sau. Sự ổn định tốc độ cao làm giảm công việc lái xe là một mục tiêu quan trọng theo Moers.
    Những lót chắn khí cacbon này có đường trước 1,8 inch, trong khi phía sau tăng 2,3 inch. Các bánh xe rèn tăng một inch chiều rộng so với GT S (19 x 10 inch ở phía trước, 20 x 12 ở phía sau). Xác nhận tình trạng của nó như một ca khúc đặc biệt là lốp xe Michelin Pilot Sport Cup 2, cùng một chiếc cao su có trên Chevrolet Corvette Z06, mặc dù trong cả hai trường hợp cao su của Pháp được điều chỉnh theo yêu cầu của nó.

    Tự chỉnh

    Khả năng điều chỉnh là một thành phần quan trọng trong tính cách của GT R. Những chiếc lò xo xoắn có thể điều chỉnh độ cao ở mọi góc cho phép người lái xe GT rải lên cân bằng và cân bằng khung gầm. Bên trong, khung gầm và phản hồi của hệ truyền động có thể được thay đổi bằng 5 chế độ lái: Cá nhân, Comfort, Sport, Sport Plus, và Race. Các nút riêng biệt cho bộ giảm chấn (hai cài đặt), ống xả, khoá điều khiển bằng tay và điều khiển độ ổn định cho phép tinh chỉnh ngay cả trong một chế độ cụ thể. Việc bổ sung một núm ở vị trí chín ở trung tâm gờ để quản lý hệ thống kiểm soát lực kéo là sự thay đổi quan trọng nhất từ mô hình GT và GT S.

    Giờ của chúng tôi hay như vậy về thời gian chỗ ngồi đã được marred bởi không quen với theo dõi như nó đã được bởi jet lag. Mặc dù vậy, một số quan sát rõ ràng. Phanh thế hệ khác là tài sản lớn nhất của GT R. Không chỉ phanh, mà còn hãm khi quay - kỹ thuật Schneider thể hiện và ủng hộ nhanh nhất. Việc bổ sung hệ thống lái bánh sau, làm việc với một ngăn tốc độ nhanh hơn lên phía trước, giảm lốp xe phía trước của một số công việc chuyển đổi tại một thời điểm khi họ cần nhất - trong quá trình phanh nặng. Dưới 62 dặm / giờ, bánh xe quay lại đối diện với mặt tiền, và trên tốc độ đó, họ quay theo cùng một hướng. Một hiệu chuẩn mới cho sự khác biệt được kiểm soát bằng điện tử giúp kiểm soát ngáp trong quá trình phanh nặng, và hệ thống kiểm soát ổn định trực tuyến trong quá trình giảm tốc, ngay cả khi bạn đã tắt nó. Tuy nhiên, nó không phải là một buzzkill tích cực.
    Toyota Fortuner
    Điều khiển lực kéo có thể điều chỉnh, kích hoạt bằng cách tắt kiểm soát độ ổn định, thiếu thanh lịch của các hệ thống khác. Nó giúp giảm thiểu những va chạm không mong muốn, nhưng việc điều chỉnh đột ngột các góc trượt khiêm tốn đôi khi làm gián đoạn dòng chảy của một lối ra góc bên phải. Tuy nhiên, chúng tôi không bao giờ cố gắng thiết lập xâm nhập ít nhất, do đó phán quyết cuối cùng sẽ phải chờ. Chevy của Hiệu suất Traction Quản lý cung cấp điều khiển tương tự nhưng với sự can thiệp subtler, cho phép đuôi hơi bước ra trước khi kín đáo reeling nó trở lại.

    GT R được bán ra vào giữa năm 2017. Đến thời điểm đó, chiếc 911 GT3 RS sẽ tiếp tục đi sâu vào các ngân hàng bộ nhớ, và sự chú ý sẽ tập trung vào tàu sân bay Corvette ZR1 2018, hiện đang nảy mầm trong các bức ảnh gián điệp . Đó có thể là nơi mà Moers nên nhắm tới mục tiêu của mình.

    Đó là chiếc GT R sẽ chứng tỏ mình là một trong những chiếc xe chạy nhanh nhất thế giới không phải là vấn đề. Tốc độ, tuy nhiên, không phải là biện pháp duy nhất của một chiếc xe của người lái xe tuyệt vời. Lái xe hoàn thành là một sản phẩm của nhiều yếu tố - một số hữu hình, một số không. Việc kiểm soát được xếp hạng cao trong danh sách của chúng tôi, và GT R cung cấp một mức độ mà chúng tôi đã không có kinh nghiệm ở nơi khác. Kích thước và trọng lượng của nó là những bất lợi không thể phủ nhận. Và vị trí lái xe của nó, gần trục sau, khuếch đại mỗi góc độ trượt, làm cho nó cảm thấy thậm chí còn lớn hơn thực tế. Nhưng khi lớn lên thường đi cùng với sự táo bạo, không thể phủ nhận một đặc điểm nhân vật đặc biệt nhất của AMGs.
    Toyota Camry
     
    Tags:
Đang tải...