Hà Nội Toyota Land Cruiser ngành công nghiệp ô tô

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi letoanhn, 22/4/17.

Chia sẻ trang này

  1. letoanhn Member

    Tham gia:
    17/3/17
    Số bài viết:
    72
    Được thích:
    0
    Toyota Land Cruiser Giữa tất cả những bất diệt và u ám đối mặt với , ngay bây giờ là trớ trêu thay một thời gian thích hợp cho những người đam mê xe hơi. Năng suất, hiệu suất và tính năng tiếp tục cải thiện, trong khi cạnh tranh gay gắt và thị trường giảm giá đang giữ mức giá tương đối thấp. Thấp như thế nào? Lấy chiếc Chevy Cobalt SS mới, trang bị động cơ turbo 260 mã lực mới. Giá cơ sở của nó là 24.095 đô la cho đến 93 đô la một mã lực. Để so sánh, một Corvette hoạt động ra đến 115 đô la mỗi mã lực. Các Cobalt SS có tỷ lệ tương tự đồng đô la so với điện năng như Mustang GT . Có xung điện lực tốt hơn xung quanh, nhưng số lượng của họ là rất ít.

    Thêm vào đó, với mức giá khoảng 25.000 đô la Mỹ - với hai ngoại lệ - nhóm bảy chiếc xe kinh tế nhảy lên này cung cấp nhiều hơn tốc độ đơn giản. Tất cả các xe ô tô trong nhóm này có tính linh hoạt bốn hoặc năm hành khách và ít nhất một mức độ tiết kiệm nhiên liệu bốn xi-lanh thừa hưởng từ nền kinh tế-rễ xe của họ. Vấn đề là bạn có thể có được một toàn bộ rất nhiều xe mà không phải trả rất nhiều tiền.

    Chúng tôi đã lái chiếc xe thể thao mới này xuống phía nam Kentucky, nơi mà giá xăng không cao như Michigan (nhờ khủng hoảng kinh tế toàn cầu!), Chó là điểm tham quan phổ biến hơn trên các con đường so với các loại xe khác và bạn có thể có được bất cứ thứ gì bạn muốn Một nhà hàng miễn là nó là chiên. Những chiếc xe này tỏ ra khá giỏi về việc tránh nít, nhưng các nhân viên của chúng tôi đã bị va chạm nhiều lần với rau dền chiên.
    Toyota Fortuner
    Chúng ta có một vấn đề triết học bắt nguồn từ ngữ nghĩa học. Thế giới mới của Webster nói với chúng ta rằng "mini" dùng để chỉ "cái gì đó rất nhỏ. . . Đặc biệt là khi so sánh với những chiếc khác cùng loại ". Clubman là chiếc xe lớn nhất từng mang logo Mini, và nó đặt ra những câu hỏi, chẳng hạn như: Khi Mini không còn là Mini nữa và trở thành một thứ gì đó khác - một Midi, có lẽ không? Và những giới hạn nào, nếu có, là một thương hiệu áp đặt vào sản phẩm của mình?

    Người trung thành nhỏ có thể cho rằng "so với những người khác cùng loại" là không thể bởi vì Minis là một giống khác nhau, và trong bất kỳ trường hợp nào, Clubman vẫn xếp hạng gần cuối bảng xếp hạng kích thước của ô tô bán ở Hoa Kỳ-chỉ Smart Fortwo rõ ràng là nhỏ hơn. Tuy nhiên, có rất nhiều siêu xe cỡ nhỏ xuất sắc có kích thước tương tự nhau và cung cấp nhiều chỗ hơn, một số có chỉ số vui nhộn đáng ngạc nhiên cao, tất cả đều có giá thấp hơn nhiều ( Honda Fit , cho một chiếc).


    Để điều này, tín hữu có thể đáp lại, "Yeah, nhưng Clubman sẽ thổi cánh cửa của họ đi." Không có lý luận ở đó. Với trọng lượng 2.856 kg, Clubman S nặng hơn 234 pounds so với chiếc Cooper S cuối cùng mà chúng tôi đã thử nghiệm [" Đồ chơi điện ," tháng 5 năm 2007 ], nhưng nó vẫn có thể đạt được tốc độ 60 dặm / giờ trong 6,8 giây. Đó là chậm hơn 0.6 giây so với Cooper S tiêu chuẩn, nhưng một Honda Fit đòi hỏi gần chín giây để đạt được tốc độ mile-a-phút. Chúng tôi dự đoán rằng Cooper Clubman hút ẩm tự nhiên sẽ mang lại những kết quả tương tự: không nhanh bằng Cooper ba cửa, nhưng nhanh hơn so với Fit hoặc các tiểu hợp lý khác.

    XEM 24 HÌNH ẢNH

    Vì vậy, đó là về nhanh chóng, với hàng hóa bổ sung hoặc năng lực người. Cũng như sự nhanh nhẹn. Nhưng nếu ý tưởng mở rộng phạm vi nội thất bằng một cú đấm điện đáng nể và những vận động của một vận động viên hạng nhất trên thế giới, có những chuyến đi sẽ giúp những hành khách và / hoặc hàng hóa từ A đến B nhiều hơn, và nhanh hơn, Về cùng một khoản tiền. Các Mazdaspeed 3 (cơ sở giá $ 22.975, 0-60 trong 5,4 giây, vận chuyển hàng hóa tối đa của 43 feet khối) nói đến cái tâm.

    Những gì Mazdaspeed 3 và những người khác - Subaru WRX , VW GTI , ví dụ-thiếu, mặc dù, là dễ thương. Làm cho rằng sự dễ thương với thái độ. Đó là đặc điểm nhân vật tạo nên chiếc Mini Anh đầu tiên - đặc biệt là Cooper và Cooper S - một lần trở lại trong những chiếc Sixties đi-go, và đây cũng chính là cốt lõi của sự phục sinh thành công của BMW. Câu hỏi là: Làm thế nào lớn có thể có được một cái gì đó trước khi cuteness mờ? (Nếu bạn biết câu trả lời cho câu hỏi này, Macaulay Culkin muốn nghe từ bạn.)

    Sự mở rộng này - gọi nó là hiện tượng đàn hồi nhỏ - không phải là không có tiền lệ. Trong thời kỳ hoàng kim của bản gốc, có một số biến thể: Austin Mini Seven Countryman, Người du lịch Mini Morris, và Mini Moke Jeep. Năm 1961, một chiếc pickup hàng tá đã gia nhập đội hình, tiếp đó một năm sau đó là chiếc Mini Van, một chiếc xe bảng với huy hiệu Morris.

    XEM 24 HÌNH ẢNH

    Và tất nhiên, có một Clubman, từ năm 1969 đến năm 1980-bạn đã không thực sự nghĩ rằng cái tên đó đã xuất hiện từ trán của một người có tên là Wolfgang, phải không? Và một Câu lạc bộ Bất động sản. Nhà sản xuất của nó, BMC, đã tìm cách nâng cao Khu biệt thự trên các biến thể khác bằng cách lựa chọn đồ gỗ chính hãng ở bên ngoài, mặc dù việc thực hiện còn lại là một mong muốn vì gỗ chỉ được dán vào các tấm thân xe.
    Toyota Camry
    Những gì hầu như tất cả những biến thể đó có điểm chung là kiến trúc ổ đĩa cứng phía trước của Mini năm 1959 nguyên gốc, với chiều dài cơ sở kéo dài khoảng 4 inch và với vỏ bọc thân máy kéo dài khoảng 10 inch. Theo tinh thần của lịch sử lặp đi lặp lại, đây là rất giống với sự gia tăng mà đã đi vào sự ra đời của hiện đại Mini Clubman. Vì vậy, với tiền lệ đó, bạn có thể tự hỏi tại sao chúng ta lại hoài nghi về công việc căng thẳng ngày này.

    Chỉ cần điều này: Ngay cả với một sheetmetal thêm 10 inch, một Mini Clubman thế hệ đầu tiên chỉ dài 130 inch, mà vẫn có vẻ như trong định nghĩa của Webster về mini. Nhưng cái mới là cái gì khác.

    XEM 24 HÌNH ẢNH

    Kích thước. Theo nhà sản xuất, chiếc phanh này được gọi là "phanh đĩa độc nhất vô nhị", nó được gọi là văn học của công ty, kéo theo chiều dài cơ sở 3,2 inch lên 100,3 và cơ thể to hơn 155,8 inch dài hơn tiêu chuẩn Mini 10,2 inch và 56,4 Inch, Cooper S Clubman cũng cao hơn một inch so với đối thủ ba cửa.

    Từ cản trước tới cột B, tấm kim loại của Clubman cũng giống như loại Mini tiêu chuẩn. Bánh xe mới đã được bổ sung từ điểm đó về phía sau, đạt đến đỉnh điểm. Bạn không cần một thước đo băng để nhận thức được lợi ích của việc mở rộng, một phần bởi vì đội ngũ thiết kế đã cài đặt một cánh cửa sau có gắn bản lề, chính thức là "Clubdoor" - đã hoàn thành với một dây an toàn, ở bên phải của Xe hơi (nhớ chiếc Saturn cũ) - tốt hơn để nhãn cầu không gian chỗ ngồi phía sau và, nếu như vậy nghiêng, leo ngay trong đó.
     
    Tags:
Đang tải...