Hà Nội Toyota Land Cruiser đứng hình trên

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi letoanhn, 3/4/17.

Chia sẻ trang này

  1. letoanhn Member

    Tham gia:
    17/3/17
    Số bài viết:
    72
    Được thích:
    0
    2014 Mercedes-Benz E250 4Matic Được dẫn dắt bởi Tim Yip
    Toyota Land Cruiser Tổng quan Mercedes-Benz ngạc nhiên với một “món hời” - những E250 cơ bản với động cơ turbodiesel 195 mã lực, là đắt nhất E-Class và theo quan điểm của chúng tôi, là tốt nhất của dãy
    Ưu điểm $ 9,000 ít Hơn so với động cơ xăng E350 V6, gia tốc ấn tượng với nền kinh tế tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời, khung gầm vững chắc, ổ bánh xe toàn diện
    Nhược điểm Không có nút nhấn khởi động, dụng cụ có thể khó đọc trong ánh sáng sáng
    Giá trị đồng tiền Excellent
    Tôi sẽ thay đổi gì? Đơn giản hóa vô số các điều khiển âm thanh / nav / HVAC, mục nhập không cần chì và đánh lửa phải là tiêu chuẩn

    Thật khó tưởng tượng bất kỳ chiếc Mercedes-Benz nào có thể mặc cả, nhưng đó chính xác là chiếc E250 4Matic 2014. E250 là mô hình cơ bản của Mercedes E-Class , và động cơ diesel bi-turbo sedan và ổ đĩa toàn phần toàn thời gian làm cho nó là chiếc xe tốt nhất trong dải.

    Nhấn vào đây để xem thêm các xe khác

    Tôi là một fan hâm mộ lớn của động cơ diesel, và về lịch sử, các nhà sản xuất đã tính phí bảo hiểm lớn cho một động cơ diesel trên xăng. (Hiện nay, Volkswagen TDI ‘s Jetta diesel là $ 5.300 hơn và Cruze Chevrolet của diesel là $ 8950 hơn so với các phiên bản xăng.) Mercedes đã đưa ra chiến thuật khác và lặng lẽ giới thiệu động cơ diesel như các công cụ cơ sở (với mức giá khởi điểm thấp hơn) trên E-Class và Mô hình SUV nhỏ gọn GLK.2014 Mercedes-Benz E250 4Matic Được dẫn dắt bởi Tim Yip Toyota Fortuner
    Tổng quan Mercedes-Benz ngạc nhiên với một “món hời” - những E250 cơ bản với động cơ turbodiesel 195 mã lực, là đắt nhất E-Class và theo quan điểm của chúng tôi, là tốt nhất của dãy
    Ưu điểm $ 9,000 ít Hơn so với động cơ xăng E350 V6, gia tốc ấn tượng với nền kinh tế tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời, khung gầm vững chắc, ổ bánh xe toàn diện
    Nhược điểm Không có nút nhấn khởi động, dụng cụ có thể khó đọc trong ánh sáng sáng
    Giá trị đồng tiền Excellent
    Tôi sẽ thay đổi gì? Đơn giản hóa vô số các điều khiển âm thanh / nav / HVAC, mục nhập không cần chì và đánh lửa phải là tiêu chuẩn

    Thật khó tưởng tượng bất kỳ chiếc Mercedes-Benz nào có thể mặc cả, nhưng đó chính xác là chiếc E250 4Matic 2014. E250 là mô hình cơ bản của Mercedes E-Class , và động cơ diesel bi-turbo sedan và ổ đĩa toàn phần toàn thời gian làm cho nó là chiếc xe tốt nhất trong dải.

    Nhấn vào đây để xem thêm các xe khác

    Tôi là một fan hâm mộ lớn của động cơ diesel, và về lịch sử, các nhà sản xuất đã tính phí bảo hiểm lớn cho một động cơ diesel trên xăng. (Hiện nay, Volkswagen TDI ‘s Jetta diesel là $ 5.300 hơn và Cruze Chevrolet của diesel là $ 8950 hơn so với các phiên bản xăng.) Mercedes đã đưa ra chiến thuật khác và lặng lẽ giới thiệu động cơ diesel như các công cụ cơ sở (với mức giá khởi điểm thấp hơn) trên E-Class và Mô hình SUV nhỏ gọn GLK.Hộp số tự động 7 cấp là một sự kết hợp hài hoà với động cơ, chuyển động trơn tru và phản ứng nhanh chóng với đầu vào cần điều khiển nhanh. Không giống như nhiều hệ thống AWD, ổ bánh xe 4Matic của Mercedes luôn có xu hướng cung cấp năng lượng chủ yếu cho bánh sau. Một sản phẩm nhẹ nhàng của bướm ga cho phép lái xe để gọn gàng kick các đuôi trong tuyết phủ góc, nếu muốn. Và nếu lái xe đẩy quá mạnh, kiểm soát ổn định điện tử bước vào để giải quyết mọi thứ xuống.

    Năm ngoái, chiếc E-Class được trang bị một chiếc xe nâng, làm cho chiếc xe trở nên mạnh mẽ hơn. Một lưới tản nhiệt hai thanh thay thế một lưới tản nhiệt ba thanh, đèn pha, đèn sương mù và tín hiệu quay đầu đã được tích hợp trong một bộ phận lắp ghép, một đôi lỗ lớn giống như các ống dẫn khí đã được thêm vào, và bộ tách không khí phía trước làm sắc nét để nhấn mạnh E Mặt như một cằm nhô ra. Nói chung, cái nhìn hoàn toàn không thể nhầm lẫn của Mercedes và được thiết kế thành công như một bộ vest Hugo Boss.Cabin của E250 sang trọng và hấp dẫn. Bọc ghế Artico màu đen trong bộ thử nghiệm của chúng tôi là mềm mại và cho hầu hết mọi người, không thể phân biệt được với da thật (có sẵn như là một lựa chọn). Một cụm ba khoang chứa các dụng cụ chính, được thống trị bởi một đồng hồ tốc độ vòng lớn, bên cạnh một máy đo tốc độ Nhiệt độ bên phải và nhiên liệu / động cơ ở bên trái. Phông chữ đen trên nền bạc, đặc biệt trên đồng hồ tốc độ, có thể khó đọc trong điều kiện ánh sáng sáng nhất định, nhưng một màn hình đọc kỹ thuật số có thể lựa chọn sẽ khắc phục được sự khó chịu này. Hành khách ghế phía sau có được chân và khoang rộng rãi, và đó là một môi trường tốt cho du lịch mở rộng.
    Toyota Camry
    Về mặt tiện lợi, E-Class sedan đã có những thách thức của họ, và điều này không có gì khác. Các nhà thiết kế của Mercedes phù hợp với vô số thiết bị chuyển mạch và điều khiển cho hệ thống âm thanh, HVAC, GPS và ghế nóng, và có một chút đường cong học tập để làm quen với những thiết bị này. (Ví dụ: có ba thanh điều khiển nhô ra phía bên trái của cột lái: một cho tín hiệu quay, một cho điều khiển hành trình (một thứ kỳ lạ của Mercedes), và một đoạn ngắn cho tay lái nghiêng / telescoping / điều khiển nóng. Có một ánh sáng ở đầu của nó để cho biết các lái xe sưởi ấm được bật, nhưng bạn không thể nhìn thấy nó, trừ khi bạn peer xung quanh và dưới tay lái.Fail Audi và BMW cũng chỉ là có tội).Xử lý đường bộ của E250 là điển hình cho một chiếc Mercedes sedan lớn - đó là, cân bằng hoàn hảo một cảm giác 'căng thẳng' của châu Âu với một chuyến đi thoải mái. Chỉ đạo là giao tiếp, biến đổi chính xác, và các ổ gà khổng lồ được hấp thụ bằng ân sủng. Những chiếc xe được thiết kế tốt sẽ nhỏ hơn so với hiện tại, đặc biệt là khi lái qua những chiếc xe tải nặng, và E250 là một ví dụ điển hình về điều này. Các cạnh hàng đầu của mui xe và chắn bùn phía trước có thể dễ dàng nhìn thấy từ ghế lái xe, và các tuyến đường xung quanh chiếc xe là tất cả tốt.

    Các nhà phê bình có thể cho rằng không có lợi thế nào đối với điện diesel, với nhiên liệu diesel hiện nay có giá cao hơn 30% so với xăng không chì. Tuy nhiên, chi phí nhiên liệu diesel hiện tại cao hơn có thể sẽ giảm xuống khi các nhà máy lọc dầu (được cho là bảo dưỡng do đó làm giảm cung và tăng giá), tiếp tục hoạt động. Thứ hai, diesels vốn có hiệu quả hơn so với động cơ xăng. Theo đánh giá của NRCan, E250 Bluetec có chi phí nhiên liệu hàng năm tương tự như một chiếc Toyota Corolla 2014 với hộp số tự động CVT (động cơ diesel E250) được đánh giá ở mức 7.4 / 4.6 v với xăng E350 10.2 / 6.8 L / 100 km city / !)
     
    Tags:
Đang tải...