TP.HCM Toyota Land Cruiser 2018 lái xe của một phiên bản thử nghiệm

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi chaobuoitoi99, 25/9/17.

Chia sẻ trang này

  1. chaobuoitoi99 Member
    BB Model:
    z10

    Tham gia:
    22/4/17
    Số bài viết:
    67
    Được thích:
    0
    Các quan chức cao cấp của BMW đã khẳng định nó sẽ không có chiếc xe pin nhiên liệu được bán ra trước năm 2023 sớm nhất.

    Toyota Land Cruiser 2018 Đó sẽ là khoảng năm năm sau đòn Mercedes-Benz chính và ít nhất bốn năm sau Audi, trong khi Lexus thậm chí sẽ có được một sự khởi đầu cho công ty Bavarian.


    BMW gần đây đã cho phép các nhà báo được lựa chọn của 5 Series GT với năng lượng pin nhiên liệu hydro, cùng với ổ đĩa của chiếc xe thể thao màu đen bí ẩn i8 dựa trên nhiên liệu .

    Nhưng khi nói đến sản xuất ô tô, BMW dự định đợi cho đến khi thế hệ tiếp theo của phát triển pin nhiên liệu mà nó đang làm với đối tác nghiên cứu, Toyota. Vì vậy, mặc dù có báo cáo về một chiếc xe pin nhiên liệu kích thước trung bình i từ BMW sắp xảy ra , có vẻ như chúng ta đang chờ đợi lâu.

    "Matthias Klietz, Phó chủ tịch phụ trách nghiên cứu hệ thống lái xe của BMW, thừa nhận trong chương trình Motor Show của Detroit," Không có gì trong mối quan hệ hợp tác giữa Toyota và BMW trong sản xuất năm tới hay 2017 ".

    "2019 có lẽ là cách tốt nhất cho điều đó, và đó là chu kỳ phát triển bình thường.

    "Nhưng nó sẽ là một nơi nào đó giữa năm 2020 và năm 2025 từ sự phát triển pin nhiên liệu hydro."

    Mặc dù cũng có nghĩa là những người thay thế cho BMW Z4 và Toyota Supra sẽ phải chờ đợi lâu hơn, phần liên quan nhất là liên doanh thậm chí sẽ không cung cấp các bộ phận pin nhiên liệu cho sản xuất đến năm 2020, xe ngồi trong phòng trưng bày.

    "Mục tiêu của chúng tôi là đưa các thành phần HFC (hydrogen fuel cell) vào năm 2020", Klietz thừa nhận. "Điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ không thể thể hiện gì trước đó, giống như một chiếc xe khái niệm hoặc một nguyên mẫu.
    Toyota Hilux 2018
    "Chiếc HFC được sử dụng trong mẫu 5 Series GT giống như chiếc Mirai của Toyota (Toyota). Với nguyên mẫu 5 Series GT, chúng tôi có thể sản xuất ra 100kW công suất ra khỏi ngăn xếp với 400 phần với tốc độ 0.25kW.

    "The Black Beauty stack là một câu chuyện hoàn toàn khác. Cái đó không phải là công nghiệp hóa. Đó là nghiên cứu thuần túy và mọi thứ trong đó là một phần nguyên mẫu. "

    Vậy BMW sẽ làm gì trong những năm dài trước khi chiếc xe pin nhiên liệu sản xuất ra đời? Bắt kịp với đối tác, Toyota, có vẻ như.

    "Toyota đang tiến xa hơn về công nghệ này so với BMW. Chúng tôi bắt đầu phát triển các mục tiêu ", Klietz thừa nhận.

    "Trong giai đoạn đầu, nhiệm vụ chính của chúng tôi là thúc đẩy sự phát triển từ cuối của chúng tôi để chúng tôi có thể tiếp tục cùng cấp độ về năng lực phát triển như Toyota.

    "Bây giờ chúng tôi đang ở giai đoạn hai và bây giờ chúng tôi muốn phát triển với cùng mức độ năng lực.

    "Bây giờ chúng tôi phát triển mục tiêu cho một ngăn xếp khác nhau cho năm 2020. Bây giờ chúng tôi chia sẻ một ngăn xếp [từ Mirai] nhưng đến năm 2020 nó sẽ là một trong những phát triển ngay bây giờ.

    "Giờ đây, việc giảm chi phí trong hệ thống pin nhiên liệu trong ngăn xếp, tuổi thọ và tế bào và tất cả công nghệ về hiệu quả hoạt động và sự tích hợp của hệ thống".

    Nhưng đừng mong đợi một chồng nhiên liệu Toyota và BMW để (cuối cùng) lái theo cùng một cách. BMW đang có nhiều sức mạnh hơn, trong khi Toyota lại đang trải rộng nhiều hơn và nhiều hơn nữa.

    "Chúng ta càng có nhiều ngăn xếp trong cùng một không gian, chúng ta càng có nhiều sức mạnh từ chúng.

    "Công nghiệp hoá là mục tiêu, bao gồm cả việc giảm chi phí và giảm sử dụng nguyên liệu đất hiếm."

    Rõ ràng rằng BMW và Toyota có những ý tưởng khác nhau về những ai sẽ cần đến các tế bào nhiên liệu nhiều nhất. Toyota đang bắt đầu với những chiếc xe nhỏ nhất của mình, trong khi BMW dự định sẽ lớn, có lẽ sẽ đi vào sản xuất đầu tiên với dòng 5 Series trong hai thế hệ hoặc một trong những mẫu X của nó.

    "Một chiếc xe pin nhiên liệu sẽ được sử dụng để lái xe lâu dài, và đó là một chiếc xe điện. Đó là một EV và một nguồn năng lượng khác, "Klietz nhấn mạnh.

    "Đó là lý do tại sao chúng tôi đã phân loại nó như một chiếc xe lớn, bởi vì nó sẽ làm việc tốt nhất nếu nó làm hơn 18.000 km một năm."

    Hai nguyên mẫu pin nhiên liệu 5 seri GT (công cộng thừa nhận) cung cấp công suất 150kW, tốc độ 0-100 km / h kéo dài 8,4 giây và tốc độ tối đa 180 km / h.

    Toyota Vios 2018 Một trong số chúng có một thùng xăng hydro-700bar chèn vào chiều dài của nó, trong khi một cái khác là một hệ thống mới hơn với một bể chứa cryogenic chứa hydrogen lỏng. Sự khác biệt lớn nhất giữa chúng là chiếc xe tăng cũ chứa 4.5kg hydro, trong khi chiếc xe tăng trường học mới có áp suất trong khoảng 350 bar có thể giữ được 7,1kg.

    Hiệu quả, nó gần gấp đôi khoảng 450 km của một tiêu chuẩn ', đẩy lên đến 700km.

    Khác với điều đó, cả hai chiếc xe đều có động cơ điện giống hệt nhau, điều khiển bánh sau cũng như hai hộp số truyền động giống hệt nhau. Ngoài việc tăng độ cứng lò xo để đối phó với trọng lượng thừa, hệ thống khung gầm, hệ thống treo, hệ thống phanh và lái sẽ được vận chuyển từ tiêu chuẩn 5 Series GT.

    Nhưng khi đến thời điểm (cuối cùng) để sản xuất, họ sẽ không chia sẻ nhiều kiến trúc với bất kỳ BMW sản xuất khác. Hoặc Toyotas, cho vấn đề đó.

    "Có quan hệ đối tác phát triển kỹ thuật không có nghĩa là chúng ta nhất thiết phải chia sẻ kiến trúc hoàn chỉnh, nhưng về kiến thức về các thành phần.

    "Hoạt động không có nghĩa là chúng tôi chia sẻ nó trong cả ôtô và cả hai nhãn hiệu
     
    Tags:
Đang tải...