Toàn quốc Toyota Innova giá rẻ bất ngờ

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi Naruto2013, 15/3/17.

Chia sẻ trang này

  1. Naruto2013 New Member

    Tham gia:
    2/3/17
    Số bài viết:
    24
    Được thích:
    0
    Mặc dù những gì bạn đã đọc, không có cuộc cách mạng xe điện.
    Toyota Innova
    Có, tôi đã nhìn thấy các tiêu đề. Không, tôi không phải là một sự thay đổi khí hậu denier. Và, hơn thế nữa, tôi không có bất kỳ da - Cổ phiếu trong ô tô truyền thống, cổ phần trong một đại lý GMC, vv - trong trò chơi. Chỉ là, mặc dù tất cả các hype phương tiện truyền thông và dự đoán của 25 đúng thị phần trăm quanh góc, có rất ít dấu hiệu cho thấy khó khăn trước rằng chiếc xe điện đang lên cao.

    Ví dụ, với tất cả các hype xung quanh xe điện và tiếng trống gần như ổn định của sự thành công đáng kinh ngạc của Tesla, bạn sẽ chăm sóc để đoán có bao nhiêu hoàn toàn xe điện chạy bằng pin có ở Canada? 50.000? 100.000? 250.000? Một triệu?

    Trên thực tế, theo fleetcarma.com , tính đến 31 tháng 12 năm 2016, đã có 14.910 xe điện chạy bằng pin rình mò đường cao tốc và nẻo đuờng của chúng tôi. Đó là không có bao nhiêu chiếc xe Tesla đã bán hoặc có bao nhiêu EVs đã được bán tại Canada vào năm 2016, nhưng số lượng tinh khiết, chiếc xe điện chạy bằng pin đã được bán ra kể từ cuộc cách mạng điện được gọi là bắt đầu với việc giới thiệu Roadster của Tesla trong năm 2008.
    ToyotaVios
    Để đưa rằng trong quan điểm, theo Desrosiers Ô tô Tư vấn, đã có 25.226.688 xe khách và xe tải nhẹ đi vào hoạt động kể từ ngày đó. Điều đó có nghĩa rằng, mặc dù tất cả các hype của năm năm qua, EVs vẫn chỉ chiếm 0,06 phần trăm của những chiếc xe trên đường hiện nay. Nói cách khác, một trong mỗi 1.700 chiếc xe mà người Canada lái xe được trang bị hoàn toàn bằng điện. Không hẳn là hiếm như răng hen, nhưng vẫn không đủ thông - đặc biệt là ở Saskatchewan, nơi chỉ có 32, hoặc Newfoundland nơi có nhưng sáu - để đủ điều kiện như là một cuộc cách mạng.

    Nhưng những gì về Tesla, bạn yêu cầu? Những gì của cuộc chinh phục đáng kinh ngạc của các phân khúc điện sang trọng? Vâng, toàn thanh danh cho ông Musk, ông đã thực sự thực hiện các phép lạ, buộc khá nhiều tất cả mọi người trong phân khúc sang trọng để tỏ lòng tôn kính đến hiện tượng thành công của Model S. mình Trong lịch sử gần đây của xe ô tô, không thành công đã vĩ đại hay là mô hình chuyển dịch.

    Nhưng, nó là một dấu hiệu của một cuộc cách mạng EV? Số bán hàng phía nam của biên giới, mặc dù lớn hơn, vẽ nên một bức tranh tương tự. Trong khi, một lần nữa, doanh thu của BEVs và PHEVs đã tăng lên trong những năm gần đây, lai bán hàng đã giảm mạnh từ mức đỉnh điểm 3,0 cho mỗi thị phần trăm vào năm 2013 để chỉ 2,0 phần trăm của thị trường Mỹ trong năm 2016. Thêm vào đó tất cả lên và, theo greencarreports.com , xe điện chiếm 2,85 phần trăm của tất cả các doanh số ô tô Mỹ, một tỷ lệ lớn hơn ở đây tại Canada nhưng ít hơn so với 3,2 phần trăm họ bị bắt trong năm 2013. Ngay cả ở Hoa Kỳ đáng kể, nó không khó để kết luận rằng tăng EV bán hàng chỉ là lai Người định chuyển sang xe điện thuần túy.

    Về cơ bản, những con số dường như được nói với chúng tôi là số người tiêu dùng sẵn sàng mua một chiếc xe đơn giản chỉ để tác động môi trường giảm của nó đã lên đến đỉnh điểm. Và nghèo bán xe điện không phải là bằng chứng duy nhất đó, vượt ra ngoài sớm chấp nhận, phong trào giảm thiểu khí thải toàn bộ đã bị đình trệ, hoặc; SUV và pickup dường như đạt doanh số kỷ lục hàng tháng. Kết quả là, bất chấp sự gia tăng số lượng xe điện trên thị trường và cải tiến mô hình theo mô hình tiêu thụ nhiên liệu, tiết kiệm nhiên liệu trung bình của xe bán ra tại Mỹ đã giảm đều đặn kể từ năm 2014.

    Nó cũng có vẻ như hãng đang nhận được ngày càng tuyệt vọng trong việc tìm kiếm của họ cho sự khó nắm bắt ma thuật điện đạn (họ, sau khi tất cả, cần phải bán EVs để đáp ứng tiêu chuẩn của Mỹ Corporate Average Fuel Economy). Honda vừa công bố Clarity BEV với nhưng 120 km phạm vi bởi vì, như sản xuất ô tô không đo lường thành công rõ ràng thừa nhận, đó là hiện nay không thể làm cho một EV giá điểm nhạy cảm đó là lợi nhuận, rộng rãi và có tầm xa.
    Toyota Prado
    Thật vậy, ngoại trừ một (không) tăng đột biến trong giá nhiên liệu, nó sẽ xuất hiện mà ít ngắn của súng ngôn cho người đứng đầu là sẽ di chuyển người tiêu dùng chủ đạo vào xe điện. Một số chính phủ - Đức và Hà Lan, trong số những người khác - đang xem xét các bước chỉ như vậy, đề xuất lệnh cấm hoàn toàn các đốt cung cấp xe ô tô nội. nhiệm vụ độc tài như vậy có thể chứng minh có hiệu quả, nhưng tôi không nghĩ rằng đó là cách mạng tất cả mọi người đã được nói đến.
     
Đang tải...