Toàn quốc Toyota Innova động cơ 2.5 lít 175 mã lực

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi letoanhn, 15/4/17.

Chia sẻ trang này

  1. letoanhn Member

    Tham gia:
    17/3/17
    Số bài viết:
    72
    Được thích:
    0
    Toyota Innova Từ SE làm việc đến Bạch kim sang trọng, Fusion cung cấp một cái gì đó cho tất cả mọi người. Động cơ cơ sở này là , nhưng có hai động cơ turbo được trang bị động cơ 2.0 lít 181 hp và dung tích 2.0 lít 245 mã lực. Tất cả đều có hộp số tự động 6 cấp và hệ thống lái trước; Tất cả các bánh xe là tùy chọn. Hai xe hybrid - một bộ plug-in - đều được xếp hạng cho đường cao tốc 41 mpg. Hệ thống treo cứng và động cơ turbo V-6 2.7 lít 325 mã lực, cả hai đều độc quyền cho Fusion Sport, hứa hẹn vận động thể thao với cơ bắp.
    Tin tốt lành: Có một lần nữa là một lựa chọn động cơ V-6 cho Ford Fusion sau vài năm, trong đó chiếc xe sedan hàng đầu của Dearborn chỉ có bốn chiếc. Tin tốt hơn: Đó là động cơ EcoBoost V-6 2.7 lít tăng áp 2.7 mã lực, công suất 325 mã lực, động cơ mà chúng tôi đã từng thấy trong chiếc F-150 pickup và chiếc Crossover của Edge . Trong Fusion, nó chỉ xuất hiện dưới mũ trùm của Sport, kết hợp với chiếc Platinum Platinum sang trọng làm mô hình mới trong dòng sản phẩm sửa lại cho năm 2017 .

    Các chuyên gia theo dõi Ford chuyên dụng sẽ nhận ra điều này khi sự trở lại của Fusion Sport được giới thiệu trong năm 2010 và giảm xuống khi chiếc xe được thiết kế lại cho năm 2013. Việc làm mới giữa kỳ cho '17 mang lại một số sửa đổi - không nhất thiết phải cải tiến mắt của chúng ta - Một mô hình thể thao được thử nghiệm ở đây đã được nâng cấp và hấp dẫn nhất.Máy cơ bắp
    Toyota Prado
    Phiên bản 2010 Fusion Sport đã sử dụng một động cơ 3.5 lít V-6 3.5 mã lực, công suất 263 mã lực, tương đương với những gì bạn tìm thấy trong chiếc V-6 trong Toyota Camry và Honda Accord , hai chiếc xe Ford dường như đuổi theo vĩnh viễn Để bán được danh dự trong danh mục. Các V-6 chỉ chiếm số gia tăng cho tất cả những nhà sản xuất này, nhưng mỗi người mua đều tính khi bạn đang tranh giành vương miện bán hàng.

    EcoBoost mang lại cho Ford những quyền khoe khoang rõ ràng như chiếc sedan gia đình hiện đại đầu tiên vượt qua hàng rào 300 mã lực, và nó sẽ vượt trội hơn rất nhiều chiếc sedan thể thao hiện tại trong lĩnh vực xa xỉ. Có rất nhiều tiếng gầm gừ trên vòi nước - thực sự - đối với một chiếc xe dẫn động bánh trước (xem bài đánh giá của chúng tôi về động cơ Lincoln MKX ở phía trước ). Do đó, hệ thống lái toàn bộ tiêu chuẩn của Fusion Sport, hoạt động ở chế độ lái trước cho đến khi phát hiện được bất kỳ bánh xe trượt nào. Và nó khá dễ dàng để tạo ra điều kiện đó với 380 lb-ft của mô-men xoắn. Nếu bạn muốn chuyển từ màn hình hiển thị tốc độ số (nó quá nhỏ anyway) trong bảng điều khiển, có một mô phỏng đồ họa trực tiếp có sẵn để hiển thị mô-men xoắn được chuyển sang trục sau trong thời gian thực. Giải trí, nếu bạn không quá bận rộn để nhanh chóng nhãn cầu nó.

    Bên ngoài, Sport được đánh dấu bằng một lưới tản nhiệt lưới màu đen với vỏ bằng nhựa rôm, một lướt gió tích hợp decklid tinh vi, và bốn ống xả. Bên trong, Sport có trang trí màu xám than với da, da lộn, khâu tương phản, kim loại mờ hoàn thiện và dấu nhấn bằng sợi cacbon. Chất dẻo ở phần trên của buồng lái đã được hoàn thiện, nhưng phần dưới của bảng điều khiển và các tấm cửa cảm thấy rẻ hơn. Bạn nên đi theo mô hình Bạch kim hoặc Lincoln MKZ nếu bạn tìm kiếm những vùng lân cận. Và nếu một đánh giá mức tiêu thụ nhiên liệu của thành phố EPA là 17 mpg làm bạn bực mình, hãy đọc về mô hình lai .
    hủ thuật nhanh

    Sự quyến rũ thực sự của Fusion Sport là tất cả bên dưới những bề mặt đó. Sức mạnh chuyển thành một dash lên đến 60 dặm / giờ trong 5,1 giây và thông qua phần tư dặm trong 13,7 tại 101 mph. Điều này trong một phân khúc, nơi 7,0 giây đến 60 mph được coi là khá tốt và những chiếc xe mất gần chín giây được coi là chấp nhận được. Chiếc Honda Accord 278 mã lực trước đó đã cai trị hiệu suất trong cụm xe này, đạt tốc độ 60 dặm / giờ trong 5,8 giây và thông qua 14,5 dặm / h với tốc độ 99,4 km / h. Chrysler 200 sắp sửa ngừng hoạt động đã làm tốt hơn một chút Với động cơ V-6 hút 295 mã lực) Trong khi động cơ đẩy của Ford tăng tốc khiến người ta lo lắng về việc sáp nhập vào đường cao tốc hoặc vượt qua bãi chứa của bãi chứa xe trên làn đường hai làn xe yêu thích của bạn (kiểm tra những chiếc 30- đến 50- và 50- Đến 70 dặm / giờ),

    Nhấn nút S ở trung tâm của bộ đổi hướng quay số mới cho '17 để làm sắc nét phản xạ của Sport. Nó tăng cường hệ thống giảm chấn, tăng công suất lái, tăng tốc phản ứng ga, và tăng âm thanh động cơ nâng cao. Nút S cũng có một chương trình thay đổi tích cực hơn từ hộp số tự động sáu cấp (một đơn vị nặng hơn so với các Fusions khác) và cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn thông qua các cần gạt tiêu chuẩn. Nó tự động nâng lên ở tốc độ 6.000 rpm cho dù bạn làm gì với những chiếc paddles, nhưng nó sẽ giữ bánh răng thông qua các góc và xoay theo xu hướng giảm xuống dưới phanh. Không ai trong số này thay đổi hiệu suất on-track đo được, nhưng nó làm cho lái xe xe hơi giải trí hơn. Những chiếc dampers, đặc biệt, Đã thực hiện một công việc tuyệt vời để hỗ trợ các cuộc tấn công hung hăng trên đường cong trong khi duy trì chất lượng xe hơi mà không báo động bà ngoại của bạn. Những chiếc giảm chấn thích hợp tất cả đều phổ biến ở những chiếc sedan đắt tiền hơn, đắt hơn và nhiều phương tiện tiện ích chéo, nhưng đã quá trễ vào thị trường đại chúng.
    Toyota Vios

    Với bánh lốp Goodyear tiêu chuẩn 235 / 40R-19, trên bánh xe nhôm màu xám đặc biệt của Sport, tăng tốc bên cạnh lướt của chúng tôi phù hợp với Accord 0,84 g, phù hợp cho loại xe này nhưng không đặc biệt thể thao. Ngừng từ 70 mph đã chấp nhận được 178 feet; Lốp xe chỉ lựa chọn mùa hè (195 đô la) chỉ cắt khúc phanh khoảng 155 feet và cung cấp 0,89 g kẹp bên.
     
    Tags:
Đang tải...