Hà Nội Toyota Innova 2018 ra đời với động cơ V8

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi letoanhn, 11/4/17.

Chia sẻ trang này

  1. letoanhn Member

    Tham gia:
    17/3/17
    Số bài viết:
    72
    Được thích:
    0
    Toyota Innova 2018 Chiếc Gullwings không còn là một phần của thiết kế, nhưng chiếc GT vẫn tiếp tục lôi kéo khách hàng của mình khỏi chiếc xe Porsche 911. Ba phiên bản của nó đều có động cơ V-8 4.0 lít. Trong mô hình cơ sở-nếu bất cứ điều gì ở mức này có thể được gọi là cơ sở-động cơ làm cho 456 hp. GT S bổ sung thêm 47 mã lực, và trong phiên bản halo GT R, phiên bản động cơ cho công suất 577 mã lực. Trong thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi có GT S từ 0 đến 60 mph trong 3.0 giây. Chúng tôi hy vọng GT R thậm chí còn nhanh hơn khi nó ra mắt vào mùa hè năm 2017.
    Nếu có một điều mà không phải là cung cấp ngắn tại AMG, đó là sự tự tin. Tobias Moers, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Mercedes-AMG, đã nói với chúng tôi không có gì chắc chắn để so sánh phiên bản mới nhất của chiếc xe thể thao, GT R , chống lại Porsche 911 GT3 RS . "Xe của chúng tôi nhanh hơn", ông nói. Và khi chúng tôi hỏi nơi nào, lời đáp lại bất ngờ như nó rõ ràng: "Ở mọi nơi."

    Tất nhiên, GT3 RS 4.0 lít là, không may, không còn là một mối quan tâm tích cực: Mặc dù một số ví dụ vẫn còn trên đại lý rất nhiều, nó chỉ tồn tại trong quá khứ căng thẳng. Nó cũng mạnh hơn ít hơn đáng kể và nặng hơn hàng trăm kilogram cân nặng so với chiếc GT R. Nhưng những khác biệt đó không ngăn cản nó trở thành một trong những chiếc xe đua tốt nhất từng được sản xuất, thậm chí có thể là tốt nhất. Sau đó, những lời này đang chiến đấu. Toyota Prado 2018
    Đừng nhầm lẫn chiếc GT R với tư cách là một mô hình GT S với sự tăng cường của nó. Đây là một sửa đổi toàn diện để làm cho một chiếc xe đã nhanh chóng thậm chí nhanh hơn trong mọi cách. Và nó hoạt động. Toàn bộ chiều sâu của cuộc cải tạo đã trở nên rõ ràng khi chúng tôi đi xe với nhà vô địch DTM năm lần Bernd Schneider quanh sân vận động quốc tế Algarve gần Portimão, Bồ Đào Nha. Một sự hỗn hợp tồi tệ của mảng mù, xung đột tra tấn và biến mất các khu vực phanh, Portimão không phải là đường đua của người mới bắt đầu. Nhưng đó là kỹ thuật độc đáo của Schneider cho phép xe tỏa sáng.

    Khi bước sang trái 180 độ, anh ta đập bàn đạp phanh bằng chân trái. Với chiếc xe quằn quại để nắm bắt theo chiều dọc, ông cranks bánh xe trong một nỗ lực dường như vô vọng lặn về phía đỉnh. Nhưng, bằng cách nào đó, nó hoạt động. ABS làm việc thêm giờ, và với chân phải của mình vẫn còn một phần vào ga để cải thiện phản ứng, GT R quay. Khi đỉnh gần, Schneider phát hành phanh và ghim bướm ga, dựa vào điều khiển kéo xe tiên tiến của GT R để mang lại mô-men xoắn xuống đất. Không có sự tinh tế ở đây. Không được xem xét để tách đầu vào phanh và chỉ đạo. Đúng hơn, đây là sự tin tưởng đầy đủ vào cam kết về công nghệ. Và để làm như vậy cần đá . GT R cung cấp trước đây. Thứ hai là tùy thuộc vào bạn.

    Schneider, người chỉ theo đuổi sự phát triển đường ray cao cấp tại AMG, cho thấy mức độ tiến bộ mà chúng tôi không thấy ở nơi khác. Khả năng chồng chéo phanh chân trái và khả năng chồng chéo / giảm tốc cho phép kiểm soát độ ổn định và kiểm soát độ ổn định của GT R cho thấy đội đua tại AMG không chỉ là lái xe theo dõi. Họ đang tìm kiếm tốc độ, công ước được damned.
    Sửa đổi V-8

    AMG là một nhà cung cấp hàng năm của mã lực quá mức, nhưng sức mạnh lớn nhất của nó vẫn nằm trong động cơ của nó, tuy nhiên, ở đây dưới dạng một đôi-turbocharged 4,0 lít V-8. Với công suất 577 mã lực và mô men xoắn 516 lb-ft, môt khoang chứa khô của GT R tạo ra 74 mã lực và mô men xoắn 37 lb-ft so với mô hình của GT S. Tăng, tăng từ 17,4 đến 19,6 psi, là một phần lớn của phương trình đó. Giảm độ nén từ 10,5: 1 đến 9,5: 1 giúp tăng cường tăng. Hai turbos BorgWarner nằm trong thung lũng động cơ có được bánh xe lớn hơn, và các ống xả của xi-lanh được xay để cải thiện dòng chảy. Nhưng động cơ thay đổi chỉ là sự khởi đầu.
    Toyota Vios 2018
    Việc truyền dẫn vẫn là cùng một cơ bản bảy tốc độ ly hợp tự động được sử dụng trong các mô hình GT và GT S. Đây là một hộp số nhỏ tương đối nhỏ gọn kết hợp một bộ phận kiểm soát trượt hạn chế bằng điện tử và nằm giữa hai bánh sau. Tuy nhiên, trong GT R, tỷ lệ của nó đã thay đổi; Bánh răng thứ nhất cao hơn, thứ bảy ngắn hơn, và ổ bánh cuối cùng cũng ngắn hơn, thay đổi thành 3,88: 1 so với GT của 3.67: 1. Kết quả tổng thể là một thiết bị đầu tiên cao hơn - mục tiêu là bây giờ nó có thể được sử dụng ở các góc độ chặt chẽ và tỷ lệ ngắn hơn từ thứ hai đến thứ bảy. Trộm cắp một mẹo từ Porsche, AMG cắt giảm lượng nhiên liệu trong khi vẫn giữ các chốt mở để tránh làm trễ các turbos khi người lái xe nâng máy gia tốc lên. Việc truyền tải bangs giữa các bánh răng mà không do dự và đáp ứng popping âm thanh trên downshifts.
     
    Tags:
Đang tải...