Hà Nội Toyota Fortuner 2018 phiên bản nhập 100%

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi letoanhn, 27/3/17.

Chia sẻ trang này

  1. letoanhn Member

    Tham gia:
    17/3/17
    Số bài viết:
    72
    Được thích:
    0
    Bạn phải nhớ điều này: Pontiacs không phải luôn luôn chỉ rebadged Chevys, Holdens, Daewoos và Toyotas. Toyota Fortuner
    Cách đây không lâu, mỗi thương hiệu của General Motors đã sản xuất những chiếc xe khác biệt với kỹ thuật chuyên dụng. Trên thực tế, vào năm 1977, khi Oldsmobile đánh giá thấp nhu cầu cho Rocket 350 V8 nổi tiếng ở Delta 88, nó đã thay thế các động cơ có kích thước tương tự từ Chevrolet (mà sẽ là một điều ngạc nhiên trong thế giới ngày nay của sự trùng lặp giữa các nhãn hiệu, ). Chủ sở hữu - thực sự cuồng tín, chắc chắn, nhưng đó không phải là điểm tiếp thị? - đã kiện thành công General Motors vì đã trình bày sai.

    Đáng buồn thay, nó chỉ là sự khởi đầu của một vòng xoáy đi xuống khiến cho các sản phẩm của công ty trở nên tương tự như vậy thậm chí cả các phóng viên báo tự động cũng không thể phân biệt được chúng mà không lén lút nhìn vào huy hiệu trên cánh sau. Và, ở đâu đó dọc theo đường dây, danh tính của mỗi thương hiệu đã bị mất trong tất cả các bản sao.

    Trên thực tế, nó là gì khi dòng sản phẩm của Pontiac bao gồm một econobox bánh lái trước dựa trên một Daewoo (G3), minivan mini được thiết kế bởi Toyota ( Vibe ), G5 chưa được khai thác, được giải phóng từ Chevrolet và một chiếc rear- Bánh lái xe cơ bắp được xây dựng bởi Holden? Làm thế nào để trống - blank-trống (xin vui lòng chèn của bạn ở đây expletive) không gel này vào phó chủ tịch phát triển sản phẩm toàn cầu Bob Lutz khẳng định rằng Pontiac sẽ là GM của BMW?

    Đó là lý do tại sao cuộc suy thoái này có thể là một phước lành (thực sự hôi) trong ngụy trang. Chắc chắn, công chúng gần đây của Quốc hội về việc quản lý Big Three sẽ được công bố như là một lợi ích không được che dấu cho General Motors (giả sử rằng công ty vẫn còn tồn tại). Cuối cùng, GM đã thúc đẩy một số thương hiệu đang sụp đổ và nói với các nhà lập pháp Mỹ tuần trước rằng họ sẽ vứt bỏ Saab và Hummer, "khám phá những lựa chọn thay thế" cho Saturn, và biến Pontiac thành một thương hiệu đặc biệt.

    Trong số phận của Saab, tôi đều buồn và hy vọng. Tôi buồn vì tôi nhớ gần đây là cuối những năm 80 khi công ty đi đầu trong thiết kế và công nghệ. Tôi hy vọng bởi vì, nếu nó tìm được người mua đúng, nó có thể có cơ hội để kích động lại sự băn khoăn đã từng bị bảo vệ một cách dữ dội. Đối với Hummer, người ta càng ít nói. Khá lý do tại sao General Motors mua nó ở nơi đầu tiên là ngoài tôi; Nó đã luôn luôn có được chỉ là một mốt đi qua.

    Sẽ có, tất nhiên, những người sẽ than thở những thương hiệu đó đi qua. Nhưng con số bán hàng của họ không phải là lý do của nhiều nỗi nhớ. Năm 2007, Pontiac bán được 485.800 xe, nhưng gần một nửa là cho đội tàu. Saab chỉ di chuyển được 124.400 xe ô tô trên toàn thế giới và Hummer là một chiếc 66.000 xe. Đây có thể coi là con số đáng kể đối với các sản phẩm có giá 80.000 USD, nhưng General Motors đã bán được 9369.524 chiếc xe vào năm ngoái (và, mặc dù con số này cho thấy doanh số bán hàng tốt thứ hai của GM trong những năm qua, nó đang trên bờ vực phá hoại) và một thương hiệu , Chevrolet, chiếm gần một nửa doanh số bán hàng - 4.49 triệu đơn vị.
    Toyota Land Cruiser
    Bán tất cả những thương hiệu đó - Chevrolet, Pontiac, Buick, Cadillac, GMC, Saturn, Saab và Hummer - chỉ riêng ở Bắc Mỹ đã chứng tỏ là đổ nát. Sự dư thừa, ví dụ, kéo dài ngân sách quảng cáo của GM; Trong khi Toyota phải thị trường nhưng hai thương hiệu ở Bắc Mỹ (ba nếu bạn tính Scion), GM phải tăng lên tám lần. Ở cấp độ vĩ mô, trong khi Toyota có thể tập trung ngân sách quảng cáo cho chiếc SUV Highlander của mình, thì GM phải mở rộng quảng cáo giữa 4 đối thủ cạnh tranh - Saturn Outlook, Buick Enclave, Chevrolet Traverse và GMC Acadia.

    Một số sẽ tự hỏi tại sao Buick, chỉ bán được 535.700 xe trong năm ngoái, vẫn không bị giảm sút và Pontiac đang tái cấu trúc. Mặc dù doanh số bán hàng trên toàn thế giới không cao hơn đáng kể, hơn một nửa - 333.000 - của những Buick này được bán ở Trung Quốc, một trong những chiếc đèn sáng của GM trong tương lai. Và vì nó quan trọng đối với thị trường Trung Quốc, GM đã đầu tư rất lớn vào tương lai của Buick, cái nhìn đầu tiên mà chúng tôi sẽ có được với LaCrosse 2010 (Allure ở đây) tại Detroit auto show sắp tới.

    Thật không may, em bé trong nước tắm là sao Thổ như nó xuất hiện nó sẽ được bán hoặc đóng cửa. Mặc dù doanh thu của bộ phận vẫn chưa phản ánh nó, nhưng toàn bộ đội hình đã được trẻ hóa. Thương hiệu GM một lần cố cố tình lờ đi trong sự lãng quên có thể đã tìm được chỗ đứng của mình trong việc nhập khẩu một số sản phẩm châu Âu ngon như Aura và Astra của Opel; Chính xác những Saab thích hợp đã được yêu cầu để điền vào. Với nhà sản xuất Thụy Điển đã mất, chắc chắn Saturn đã có những công cụ để biến vận may của mình xung quanh.

    Rõ ràng GM không có thời gian hoặc tiền để phát triển hoàn toàn tám thương hiệu cho Bắc Mỹ. Sự thành công của Cadillac đã thành công trong 10 năm; Chevrolet đã được khoảng một nửa số đó. Không có nghi ngờ gì về sự giảm sút mạnh mẽ từ lâu đã không thể tránh khỏi. Câu hỏi đặt ra là liệu các bước này, kịch tính như họ có thể, là đủ hay không. Tôi nghĩ rằng những vết cắt cần phải sâu hơn, nhưng ý kiến của tôi không thành vấn đề. Điều duy nhất có thể xảy ra là liệu Quốc hội Mỹ có nghĩ những thay đổi này sẽ đảm bảo cho GM nhận được khoản cứu trợ 18 tỉ đô la Mỹ hay không.
    Toyota Camry
     
    Tags:
Đang tải...