Toàn quốc Toyota Fortuner 2018 nhãn hiệu giá cao đã

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi letoanhn, 5/5/17.

Chia sẻ trang này

  1. letoanhn Member

    Tham gia:
    17/3/17
    Số bài viết:
    72
    Được thích:
    0
    Toyota Fortuner 2018 Đơn giản chỉ cần đặt, 'Elite' i20 là thế hệ mới nhất của Hyundai hatchback phí bảo hiểm. Sau khi ra mắt toàn cầu ở Ấn Độ, nó đã được đưa ra với một động cơ xăng 1,2 lít và một động cơ diesel 1,4 lít, mỗi được cung cấp trong năm cấp trim. Giá xăng cơ bản i20 hatchback bắt đầu ở mức 4,89 tỷ Rs (phòng trưng bày cũ, Delhi) và đạt mức cao nhất 7,67 Rs / dặm đối với loại động cơ diesel hàng đầu. Nó có thể xuất hiện đắt so với các đối thủ trực tiếp như Maruti Swift, Fiat Punto Evo và Nissan Micra, nhưng đừng quên rằng một không dừng lại bản gốc i20 từ trở thành một người bán lớn.

    Tất nhiên, trong số nhiều lý do mà chiếc i20 đầu tiên là một hit, một là kiểu dáng thú vị của nó. Mẫu xe i20 mới phù hợp với một thiết kế khá đẹp trai, mặc dù không phải là màu sắc rực rỡ như Hyundais trong vài năm qua. Phong cách là người trưởng thành, kiềm chế và phù hợp với cái nhìn tiến triển của ngôn ngữ thiết kế Fluidic Sculpture 2.0 mới nhất của Hyundai. Xem i20 mới trong xác thịt và bạn sẽ đồng ý rằng không có điều xấu.
    Toyota Camry 2018
    Điểm tiêu điểm ở phía trước là lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn và thấp, mặc dù các đèn pha quét gọn gàng với chi tiết rôm của chúng cũng rất thú vị. Thật kỳ quặc, Hyundai đã cho ra ngày thời gian chạy đèn LED thiếu sót trên i20 Ấn Độ (i20 quốc tế nhận được họ, cũng như mô hình đi). Tuy nhiên, chiếc i20 mới này có vỏ bọc hơn, lợi ích của nó là nó trông rộng hơn rất nhiều so với chiều rộng tăng 24mm (so với mẫu i20 cũ). Đó là thú vị để lưu ý rằng chiều dài cơ sở cũng là một 45mm dài hơn trước, mặc dù chiều dài tổng thể đã được tỉa từ 10mm đến 3985mm.
    Đường ở Mumbai có thể mang lại những điều tốt nhất và tồi tệ nhất trong bất kỳ chiếc xe nào. Không có một bề mặt phẳng trong thành phố, không phải là nơi tôi sống ít nhất, và lái xe 7km để làm việc trong lưu lượng truy cập cao nhất mất khoảng 40 phút. Đó là nơi cư trú của Elite i20 đã được sống trong tháng vừa qua, vì vậy câu hỏi đơn giản là, nó như thế nào để lái xe trong giao thông và trên những con đường xấu?

    Bộ ly hợp, tay lái và hộp số hơi nhẹ, do đó bạn không mệt mỏi sau một quãng đường dài. Nhưng bạn cảm thấy bạn đang lái xe ô tô lớn (nghĩa là nó), vì vậy nó không dễ dàng để luồn lui những khoảng trống như với một cái gì đó nhỏ hơn. Động cơ diesel 1,4 sẽ cảnh giác với động cơ tăng áp và không bị ảnh hưởng bởi độ trễ turbo của động cơ i20 trước đây - một lợi ích to lớn trong giao thông. Tuy nhiên, nghiêng bướm ga và phản ứng là xa ngay lập tức; Có một chút do dự trước khi bạn tăng lên về phía trước. Hiệu suất không phải là ngoạn mục, nhưng nó phù hợp với lái xe hàng ngày và điều tốt là có đủ mô-men xoắn để hạn chế chuyển đổi giữa bánh răng thứ 2 và thứ ba cho hầu hết các nhiệm vụ đô thị. Đi tắt máy cắt tốc độ, không cần phải cắm vào vị trí thứ nhất. I20 kéo một cách thông minh từ một chiếc xe bò ngay cả ở bánh răng thứ 2.

    Bộ sạc TWIN TRƯỚC + Cổng USB - Vâng, chúng tôi thường sử dụng cả bộ sạc. Thông minh liên lạc!
    Sống với một vấn đề trở lại mãn tính, tôi là siêu nhạy cảm với chỗ ngồi thoải mái và thấy xô i20 của một chút quá mềm. Vấn đề là thiếu hỗ trợ trở lại thấp hơn. Sau một quãng đường dài, tôi có thể cảm thấy những cơn đau đang chạy dọc cột sống của tôi.

    Ghế ngồi trước - Quá mềm cho thoải mái - không có hỗ trợ enogh cho lưng dưới.
    Đi xe là khá mềm, rất tốt, nhưng các cạnh sắc nét sẽ làm nổi bật hệ thống treo và bạn cảm nhận được những tiếng rì rào và thun khác biệt. Nó nghe rõ hơn khó chịu, nhưng một lần nữa, chiếc i20 lại không làm phiền sự kết hợp của đường nhựa và bê tông mà tôi lái xe mỗi ngày, như nói về một chiếc Tata Zest.
    Toyota Land Cruiser 2018
    I20 mới như thế nào để dành thời gian trong khoảng cách dài? Tiếp theo lái xe của tôi lên đến Mahabaleshwar sẽ đưa ra tất cả các câu trả lời.
     
    Tags:
Đang tải...