TP.HCM Toyota Camry phần dưới của dải phổ

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi letoanhn, 26/4/17.

Chia sẻ trang này

  1. letoanhn Member

    Tham gia:
    17/3/17
    Số bài viết:
    72
    Được thích:
    0
    Toyota Camry người đam mê lái xe có rất nhiều lựa chọn trong những ngày này, từ Miata Mazda MX-5 Miata năm 2016 đến các phiên bản yêu thích của chúng tôi, như Porsche 911 GT3 RS . Các cặp sinh đôi Scion FR-S và Subaru BRZ vẫn còn tồn tại ở tần giá. Cả hai đều có được 10 đề cử nhất khi debut vào năm 2013, nhưng doanh thu của cặp đôi này nhanh chóng giảm xuống khi lần đầu tiên những người đam mê giành được chìa khoá. Ở đây chúng ta hãy nhìn vào năm 2016 FR-S và những cải tiến gia tăng mà Toyota đã thực hiện nhằm giữ nó phù hợp với người mua thể thao.

    Giữ lên

    Mặc dù Scion và Subaru đã tách riêng mô hình của họ qua nhiều năm, hầu hết những gì chúng tôi thu được từ thử nghiệm 40.000 dặm của chúng tôi về Subaru BRZ 2013 vẫn còn đúng với cả hai chiếc xe. Họ tiếp tục chia sẻ cùng một động cơ 4 xi lanh 2,0 lít công suất 200 mã lực và khung gầm bánh sau, cũng như thân xe với kiểu dáng đẹp và nội thất tập trung vào người lái. Đây vẫn là những chiếc xe thể thao rất vui nhộn và giá cả phải chăng, mặc dù những chiếc xe này có sự tinh tế và thiết thực tối thiểu.
    Toyota Fortuner
    XEM HÌNH ẢNH

    Sự thay đổi của Scion cho năm 2016 là khiêm tốn và tập trung vào việc trang điểm cho nội thất trước đó bằng màu bạc trên tay lái, bảng điều khiển, gạt tàn và cửa ra vào. Ngoài ra mới là một máy ảnh sao lưu tiêu chuẩn và hệ thống thông tin giải trí Pioneer với một màn hình cảm ứng bảy-inch. Loại thứ hai một lần nữa có vẻ ngoài thịnh vượng, nhưng tính năng và khả năng sử dụng của nó tốt hơn đáng kể so với thiết lập gây bực tức của đơn vị trước đây. Tương tự, khung cảnh sáng hơn là một sự cải tiến đáng hoan nghênh cho lối trang trí hoàn toàn màu đen của chiếc FR-S mặc dù nó không làm gì để khắc phục những tiếng ồn quá mức và tiếng ồn động cơ vẫn xâm chiếm cabin. May mắn thay - và quan trọng nhất - những điều khiển chính của FR-S vẫn được sắp xếp một cách lý tưởng và giàu thông tin phản hồi cho việc lái xe.

    Trơn và trượt

    Một hệ thống treo trước cứng và những cú sốc về phía sau được hiệu chỉnh lại đã được bổ sung vào FR-S vào năm 2015, với mục tiêu của Toyota là giảm cơ thể và cải thiện phản hồi của lái xe. Chassis không cảm thấy ổn định hơn midcorner, cũng như kết nối nhiều hơn chúng ta nhớ BRZ dài hạn của chúng tôi đang được. Mô hình năm 2016 dường như cũng tốt hơn. Tuy nhiên, việc chuyển sang lốp Bridgestone Turanza mùa đông gần nhất từ sản phẩm cao su mùa hè của Michelin Primacy HP trên tất cả các mẫu FR-S và BRZ khác mà chúng tôi đã thực hiện làm cho việc so sánh trực tiếp trở nên khó khăn.

    Scion và Subaru không bao giờ có nhiều vết bẩn khi tiếp xúc với các miếng vá liên lạc của họ, nhưng Bridgestones vẫn có kích thước 215 / 45R-17-đơn giản chỉ là cảm thấy ít hơn. Kết hợp với sự thay đổi treo của Scion, chiếc FR-S mới nhất sẽ mang lại nhiều hạnh phúc hơn bao giờ hết. Trong khi điều đó làm cho chiếc xe hơi hoot chơi với tốc độ thấp hơn, cũng như một công cụ học tập tuyệt vời cho người mới bắt đầu, ít lực kéo có nghĩa là hiệu suất hoạt động kém hơn.

    Hiệu suất của chiếc xe thử nghiệm FR-S sáu cấp của chúng tôi thấp hơn mức trung bình so với các coupe FR-S / BRZ khác mà chúng tôi đã xem xét, mặc dù nó nặng gần 2761 pounds. Chiều ngang trên chiếc xe trượt tuyết là khoảng 0,86 g so với mức cao 0,96, và chiếc xe của chúng tôi cần 177 feet để dừng lại từ 70 mph. Mặc dù các phiên bản bằng tay giống như của chúng tôi nhanh hơn so với các phiên bản sử dụng thủ công tự động sáu cấp (tuỳ chọn 1100 USD), nhưng cao su ít dính đã góp phần làm giảm thời gian không đến 60 mph trong 7,1 giây, với quãng đường quý dặm bằng 15,4 Giây ở 93 mph. Để so sánh, Miata 2016 có thể đạt 60 dặm / giờ trong 5,9 ticks và bao gồm các quý trong 14,6 tại 95 dặm / giờ. Nó cũng dừng lại và sticks tốt hơn.

    XEM HÌNH ẢNH

    Một số Hoàn thiện được Khuyến nghị

    Chiếc FR-S năm 2016 tiếp tục rẻ hơn Subaru BRZ, và đó là một gói nhỏ hiệu suất cho MSRP cơ sở của nó là 26.100 USD. Sáu túi khí là tiêu chuẩn, như là chiếc Pioneer đầu và một tay lái nghiêng / telescoping bọc da. Một BeSpoke Audio được cài đặt bởi đại lý với hệ thống Định vị (900 USD) là một lựa chọn quan trọng nhất. Việc tinh chế và cách âm thêm sẽ cải thiện được khả năng lái xe của Scion và có thể thu hút được nhiều người mua hơn. Nhưng nó cũng làm cho FR-S nặng hơn, chậm hơn, và tốn kém hơn, điều này chống lại toàn bộ các đặc tính có giá cả phải chăng.
    Toyota Land Cruiser
    Mức hỗ trợ hậu mãi vẫn là tính năng thú vị nhất của FR-S, với các sửa đổi gần như vô hạn, bao gồm cả công ty phát triển đua Toyota Racing và đại lý nâng cấp của Scion. Mặc dù các bản cập nhật mới nhất làm cho FR660 năm 2016 trở nên thú vị hơn mà không ảnh hưởng đến quá nhiều, chỉ cần lắp một chiếc cao su tinh vi sẽ có tác động lớn hơn đến tính cách của nó, cho dù đó là từ nhà máy hoặc cái gì bạn chọn làm cho chính mình.
     
    Tags:
Đang tải...