Hà Nội Toyota Camry động cơ V-6 362 mã lực

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi letoanhn, 12/4/17.

Chia sẻ trang này

  1. letoanhn Member

    Tham gia:
    17/3/17
    Số bài viết:
    72
    Được thích:
    0
    Toyota Camry Với nhiều hương vị như cửa hàng bán buôn, chiếc C-class mang lại sự sang trọng và hiệu suất trong một gói gọn gàng. Nó có sẵn như một chiếc sedan, coupe, hoặc cabriolet với ổ bánh lái tiêu chuẩn phía sau hoặc tùy chọn. Chiếc sedan và coupe này được trang bị động cơ turbo 241 mã lực hoặc . Ngoài ra còn có một phiên bản plug-in hybrid của chiếc sedan với động cơ turbo bốn, tạo ra 275 mã lực. Các cabriolet có bốn turbo và một đầu vải. Bluetooth, màn hình 7-inch và cảnh báo va chạm chuyển tiếp với phanh tự động là tiêu chuẩn cho tất cả.
    Chiếc C-class Mercedes-Benz hai cửa hiện đang mặc một chiếc váy trang điểm, nhấn mạnh đường cong của nó ở mọi nơi, điều này có nghĩa là nó gần giống với chiếc S-class coupe cỡ lớn hơn và đắt hơn . Khi giới thiệu mô hình mới này cho năm 2017, Mercedes nhấn mạnh rằng mái vòm và vị trí ngồi của nó làm cho nó trở thành một chiếc xe của người lái so với người tiền nhiệm của nó, nó chỉ là một phiên bản hai cửa của chiếc sedan về vẻ ngoài và tính cách lái xe. Trong khi chúng tôi đã tìm thấy nhãn "xe ô tô" để thực sự đúng với những mẫu xe C63 và C43 được đánh dấu AMG , chiếc Mercedes-Benz C300 thấp nhất thế giới? Nó có phong cách để đảm bảo danh sách của chúng tôi trong số những chiếc xe đẹp nhất trên thị trường hiện nay, và nó bắt đầu ở 43.575 USD, Thấp hơn nhiều so với các phiên bản AMG có thể đắt hơn gấp đôi. Ví dụ thử nghiệm ở đây được trang bị ổ bánh xe 4MATIC, làm cho nó phù hợp hơn cho việc sử dụng quanh năm so với mô hình ổ đĩa phía sau mà trước đây chúng tôi đã thử nghiệm .

    Tất cả về nó
    Toyota Fortuner
    Nền tảng W205 của Stuttgart là không có gì nếu không linh hoạt. Mercedes cung cấp nó trong 16 phiên bản cho khách hàng Mỹ và thậm chí còn nhiều hơn ở các thị trường toàn cầu có các tùy chọn của các mô hình station-wagon mà không được bán ở đây. Điều đó có nghĩa là mỗi một chiếm một vị trí rất cụ thể nhưng cũng là người dân có thể lựa chọn phần lớn chính xác C họ muốn. Điều đó nói rằng hệ thống 4MATIC trên toàn cầu được cung cấp trên chiếc sedan và coupe C300 và C43 nhưng không có trên chiếc C63 có công suất cao hơn. Benz sẽ tự động phân phối mô men xoắn tới trục xe với độ bám cao nhất và có khả năng chỉ đạo gần như toàn bộ lực đẩy cho cả hai trục. Các đối thủ chính của C300 là BMW 430i xDrive, Cadillac ATS coupe AWD, Audi A5 Sport và Infiniti Q60 2.0t AWD (Lexus RC200t không cung cấp AWD).
    Những thứ khác 4MATIC được thêm vào tiền mặt để dán cửa sổ-với điều chỉnh của 2000 $ - và khối lượng để giảm cân. Trên quy mô của chúng tôi, C300 được thử nghiệm ở đây cân nặng 3789 pounds, tăng 157 từ mô hình ổ đĩa phía sau. Benz cũng nặng ít nhất 100 pounds so với các đối thủ cạnh tranh từ BMW và Cadillac.

    Benz tăng cường

    Đừng nhầm lẫn với kiểu dáng cao của C300 cho một dấu hiệu cho thấy đó là một chiếc đồng hồ pulse đốt cháy trong khuôn mẫu của AMGs C-class tương tự; Thay vào đó, các đường nét thanh nhã của nó cho thấy một tính cách tinh tế hơn. Dưới mui xe là một động cơ tăng áp 2,0 lít tuần hoàn làm mát với công suất 241 mã lực và momen xoắn 273 lb-ft. Đó là định tuyến thông qua một hộp số tự động bảy cấp. Phản ứng của cần điều khiển dường như chậm chạp, đặc biệt là truyền động có thể không muốn khởi động, nhưng hệ thống truyền động thực hiện tốt cho những người tìm kiếm sự sang trọng hơn là cảm giác hồi hộp.

    Chiếc C300 được cải tiến đôi chút trong khoảng 6,0 giây so với 6.2, mặc dù mô hình C300 tiêu chuẩn mặc bánh xe 19 inch và lốp Pirelli P Zero mùa hè trong khi điều này Một chiếc Pirelli Cinturato P7 All Season trên bánh xe 18 inch. Ngoài ra với động cơ 4 xi lanh 2,0 lít và động cơ toàn bộ dung tích 2,0 lít, chiếc BMW 428i (đổi tên thành 430i và có thêm sức mạnh từ lần kiểm tra gần đây nhất của chúng tôi) nhanh hơn nửa giây nhanh hơn tới 60 dặm / giờ nhưng Audi A5 lại thấp hơn một phần mười .Các C300 4MATIC cũng chạy qua thử nghiệm dặm của chúng tôi dặm -1,2 giây nhanh hơn so với chiếc coupe cơ sở, trong 14,5 giây ở 96 mph. Mặc dù lốp xe bất lợi, chiếc 4MATIC đã kéo 0,91 g trên chiếc xe trượt tuyết giống như chiếc C300 của bánh sau, nhưng nó đã mất 163 feet để dừng lại từ 70 mph so với mô hình ổ đĩa phía sau là 157.

    Giống như những chiếc coupe C-class mới, chiếc này cảm thấy nhẹ nhàng và nhanh nhẹn hơn các thế hệ trước. Chỉ đạo là trọng lượng độc đáo, và turn-in là chính xác. Khung gầm và hệ thống treo cứng hấp thụ đường không đều, mặc dù chiếc xe này có gói thể thao cũng như 4MATIC, do đó chất lượng xe hơi nghiêng về phía cuối của công ty.
    Toyota Land Cruiser
    Với một động cơ tăng áp nhỏ chuyển động đến kỳ vọng rằng nó sẽ được chấp nhận được nền kinh tế nhiên liệu. Chúng tôi quan sát thấy 22 mpg trong thời gian của chúng tôi với chiếc xe, phù hợp với những gì chúng tôi ghi lại trong phiên bản bốn cửa nhưng ngắn của EPA kết hợp đánh giá 25 mpg. Trong thử nghiệm đường cao tốc 200 dặm của chúng tôi với vận tốc 75 dặm / giờ, nó đạt 29 mpg, nằm trên đường cao tốc EPA.
     
    Tags:
Đang tải...