Hà Nội Toyota Camry 2018 gốm xung quanh thị trấn và theo

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi letoanhn, 4/5/17.

Chia sẻ trang này

  1. letoanhn Member

    Tham gia:
    17/3/17
    Số bài viết:
    72
    Được thích:
    0
    Nó giống như lái xe như thế nào?
    Toyota Camry 2018
    Trái tim của Bolero Power + này là động cơ diesel ba lô 1493cc, có công suất 71hp (8hp so với phiên bản 2.5L) và mô-men xoắn 195Nm. Mặc dù những con số này có vẻ không ấn tượng trên giấy, điều thực sự đáng kinh ngạc là cách mà động cơ hoạt động. Tất cả các mô-men xoắn có sẵn ở revs thấp hơn và kết hợp với gearing ngắn của nó làm cho nó rất dễ dàng để kịp với giao thông thành phố. Có sức kéo đầy đủ từ thấp như tốc độ chạy không tải (1000rpm), điều đó có nghĩa là không cần phải giảm tốc độ để thu thập tốc độ bánh răng thứ ba. Lái xe an toàn và động cơ này thưởng cho bạn với khả năng lái xe tuyệt vời. Nếu bạn cố gắng hustle này động cơ, nó sẽ mất thời gian ngọt ngào của riêng mình để xây dựng tốc độ. Có nói rằng, trên con đường rộng mở về tăng tốc hoàn toàn phải mất 20. 90 giây để đạt 100kph từ bế tắc, nhanh hơn 4,71 giây so với phiên bản gửi đi. Ngay cả trong thời gian tăng tốc bánh đã cải thiện đáng kể bây giờ với chiếc xe mất 4,32 giây ít hơn cho 20-80kphin thứ ba bánh và 6,15 giây ít hơn cho 40-100kph sprint trong thứ tư gear. Bolero rút ngắn được tinh chế đáng kinh ngạc cho những gì chủ yếu là một SUV nông thôn. Thậm chí ở vòng quay cao hơn, nó không có âm thanh thô ráp hoặc căng thẳng. Tiếng ồn, rung động và mức độ khắc nghiệt (NVH) của chiếc xe này là tối thiểu và cách âm không đáng ngạc nhiên. Nó bắt đầu hiển thị tuổi của nó ở đâu khi nó liên quan đến chất lượng đi xe của nó. Nó thực sự phù hợp ở tốc độ thành phố nhưng cảm thấy lỏng lẻo và láu lỉnh trên bề mặt lượn sóng, bạn càng đi nhanh hơn.

    Hiệu suất nhiên liệu được yêu cầu đã tăng nhẹ lên 16.5kpl (từ động cơ 2,5 lít 15.96kpl) nhưng chúng tôi sẽ phải đợi một cuộc kiểm tra đường phố đầy đủ để xem nó có giá trị như thế nào trong thế giới thực.

    Tôi có nên mua nó?

    Mặc dù người hâm mộ Bolero truyền thống có thể bỏ lỡ động cơ thuyên chuyển cao hơn trong Power +, Mahindra đã chứng minh rằng trong trường hợp này, có một sự thay thế cho sự dịch chuyển. Có, đơn vị 1,5 lít này là động cơ diesel ba xi-lanh tốt nhất hiện nay trên thị trường, có khả năng lái xe và sàng lọc tuyệt vời. Giá dán nhãn thấp hơn của Bolero làm cho nó nhiều hơn giá cả phải chăng hơn trước đây nhưng là anh hùng của năm qua, mà chủ yếu là một chiếc xe 15 tuổi vẫn còn giá trị yêu cầu giá của Rs. 6.87-7.86 lakh? Nó vẫn được xây dựng thô ráp, nội thất bị chật hẹp và không có tính năng an toàn để nói chuyện.
    Toyota Fortuner 2018
    Nếu có sự cạnh tranh cho Bolero, nó có hình dạng giống anh chị em của TUV300 mang theo những điểm mạnh tương tự trong một gói hàng ngày. Trong thực tế, với một mức giá bắt đầu của Rs. 7.38 lakh TUV300 không có giá cao hơn nhiều và so sánh là một sự lựa chọn tốt hơn cho cả môi trường đô thị lẫn nông thôn.

    Tuy nhiên, Bolero vẫn tiếp tục hợp tác với khách hàng ở vùng nội địa sâu xa, những người thề bởi tính chất cứng rắn như đinh của nó và thực tế là nó dễ dàng để sửa chữa bất cứ nơi nào - lý do đã làm cho nó như một thương hiệu phổ biến. Kiểu khung gầm chắc chắn và khung gầm trên khung làm cho nó phù hợp với các khu vực nông thôn, nơi những con đường gãy và các ổ gà sâu sẽ làm cho những chiếc roaders và những chiếc crossover nhăn lại. Và thẳng thắn vẫn không có thay thế trực tiếp cho nó.Trên thực tế, chúng tôi đã thử hai phiên bản này với nhau, và TUV300 100hp khá dễ dàng để lại một động cơ 84hp. Động lực đẩy thêm này có thể có ích khi vượt lên, hoặc chỉ đơn giản là bay với tốc độ cao hơn. Động cơ cũng duy trì một nhân vật tinh tế, ít nhất là cho đến khoảng 3.500 vòng / phút, sau đó nó được ồn ào.

    Tuy nhiên, sức mạnh bổ sung đi kèm với chi phí hiệu quả nhiên liệu, với hiệu suất nhiên liệu được khẳng định giảm từ 18.49kpl trong TUV300 tiêu chuẩn xuống còn 18.05kpl trong tiêu chuẩn mới.

    Bên trong, Mahindra đã tăng chiều dài của đệm ghế sau lên 30mm, và nâng độ cao của bộ đệm dưới đùi lên 19 mm để cải thiện sự hỗ trợ đùi cho hành khách phía sau. Tuy nhiên, chiều cao ghế thấp của ghế sau so với sàn nhà vẫn để đáy của hành khách ở giữa không khí. Ghế ngồi lớn hơn sẽ có trên TUV300 84hp.
    Toyota Land Cruiser 2018
    Chiếc TUV300 100hp này đã được đưa ra ở mức 8,998 Rs cho phiên bản T8 và 9,72 lbs Rs cho T8 AMT (không có trong các mẫu xe cơ sở T4 và T6) - mức giá cao hơn 8000 Rs so với sách hướng dẫn TUV300 T8 84hp và AMT Biến thể tương ứng. TUV300 mạnh mẽ hơn sẽ được bán cùng với anh chị em nhỏ hơn.
     
    Tags:
Đang tải...