Hà Nội Toyota Camry 2018 ba hàng không phải

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi letoanhn, 20/4/17.

Chia sẻ trang này

  1. letoanhn Member

    Tham gia:
    17/3/17
    Số bài viết:
    72
    Được thích:
    0
    Toyota Camry 2018 Đưa sự thu hút zoom-zoom vào một chéo là một kỳ công dễ dàng, nhưng Mazda thực hiện nó với chiếc CX-9 - kiếm được giải thưởng 10Best năm 2017. Hệ thống treo được điều chỉnh tốt có thể xử lý tốt; Chỉ đạo là nhẹ nhưng chính xác. Một chiếc Turbo 250 mã lực 250 mã lực cùng với hộp số tự động 6 cấp và cả trước hoặc toàn bộ bánh. EPA ước tính thành phố 22 mpg và đường cao tốc 28 mpg cho mô hình lái trước; Điều khiển hành trình thích ứng và tự động phanh khẩn cấp là tiêu chuẩn trên Grand Touring và Chims Signature.
    Chúng tôi nói chuyện một trò chơi lớn. Sau khi vô tận tuyên bố tình yêu của chúng tôi đối với Chevy Corvettes , Porsche Caymans và Mazda MX-5 Miatas , thường là khi chúng tôi chọn một chiếc xe cho một chuyến đi cuối tuần, chúng tôi chọn một cái gì đó thực tế. Thực tế là ba hàng. Thực tế là lái xe toàn bộ. Thực tế là yên tĩnh. Thực hành tốt. Thực tế không làm cho chúng ta trông như thể chúng ta đang phải chịu đựng một cuộc khủng hoảng giữa cuộc đời. Và thực tế được điều khiển. Trong hạm đội lâu dài của chúng tôi, những chiếc xe mà rack lên 40.000 dặm nhanh nhất luôn minivan và SUV ba liên tiếp. Nhiều khi chúng tôi yêu thích lái xe, xe thể thao không thể chứa gia đình hoặc mang theo nhiều thứ.

    Vì vậy, Mazda CX-9 là thiết thực, nhưng nó không phải là tất cả Costco và Home Depot và đường đi đến Disney. CX-9 trông giống như một cái gì đó Karl Lagerfeld sẽ sử dụng để chạy các công việc vặt cho bất kỳ phiên bản của một thứ bảy ít tốt đẹp có thể được.
    Một phiên bản bán buôn mới, CX-9 mới nâng các thành ngữ thiết kế của CX-5 của Mazda nhưng cũng vay mượn một số gợi ý tạo kiểu từ Infiniti QX70 (SUV trước đây gọi là FX). Mazda lớn, đặc biệt là trên các bánh xe 20-inch tùy chọn, trông trang nhã đủ để mang một huy hiệu thiết kế. Một số thứ làm cho Mazda xuất hiện đắt tiền thực sự là sự kiềm chế của nó. Vâng, những tấm lưới crom chrome lớn hiên ngang về phía trước và có đèn LED bên trong nó, nhưng các nhà thiết kế của Mazda dường như đã điêu khắc đất sét bằng tay khi tạo thành CX-9, chứ không phải là hacker bằng thanh kiếm. Ngay cả sơn của Mazda trông giống như một máy cắt ngân sách. Được bao phủ bởi một màu sắc rải rác gọi là Máy Xám, những bóng đèn CX-9. SUV này có sự hiện diện và phong cách để đối đầu với MDX của Acura và QX60 của Infiniti .
    Toyota Fortuner 2018
    Đó cũng là câu chuyện bên trong. Sự lựa chọn vật liệu của Mazda trông rất phong phú. Rất nhiều chất dẻo rất tinh tế và mềm mại khi chạm vào mà chúng trông giống như bò. Trên đầu của chúng tôi spec Chữ ký thử nghiệm, nhãn dán giá $ 45.215, có mở lỗ lông hồng, trim nhôm, và màu nâu mềm Nappa chỗ ngồi bằng da. Các khoảng trống luôn luôn chặt chẽ, và cắt tất cả các dòng lên với sự chú ý ám ảnh đến chi tiết.

    Trong nỗ lực để nâng mức độ ồn của CX-9 lên cao, Mazda nói với chúng tôi rằng nó đã làm việc để ngăn chặn tiếng gầm xe tăng gây cản trở cho chiếc CX-9 trước. Thay thế có một sàn nhà dày hơn, nặng 53 pound làm giảm âm thanh dưới lớp thảm, và một kính chắn gió trước cửa sổ và cửa sổ phía trước. Công việc đền đáp ở mức thấp 65 decibel tiếng ồn ở 70 mph, bốn ít hơn người cuối cùng CX-9 chúng tôi thử nghiệm và giống như Tesla Mẫu X . Chỉ có chúng tôi mới có ý nghĩ về chiếc ghế. Ghế lái không đủ thấp và cần đùi nhiều hơn, và chỗ ngồi của hành khách cũng gây ra những phàn nàn như vậy trong khi không có bất kỳ điều chỉnh chiều cao nào.

    Cũng giống như các anh em của CX-9, bảng điều khiển được điều khiển bởi các vòng quay tương tự tròn. Nhưng không giống như ở hầu hết mọi Mazda khác, một trong những chiếc đồng hồ tròn thực sự là một màn hình LCD màu có thể hiển thị thông tin máy tính du lịch và la bàn. Trên tất cả các cấp độ thể thao nhưng thấp nhất được trang bị màn hình bảy inch, có một màn hình cảm ứng tám inch ở giữa bảng điều khiển. Nó quá xa so với khi lái xe, do đó màn hình cũng có thể được điều khiển bởi nút bấm giống như iDrive của BMW phía sau chiếc shifter. Điều hướng và điều khiển âm thanh hợp lý và dễ sử dụng với núm hoặc màn hình cảm ứng.
    Trong hàng thứ hai, có không gian rộng rãi cho người lớn, miễn là họ trượt băng ghế phân chia tất cả các cách trở lại. Tuy nhiên, legroom thứ hai đi kèm với chi phí của không gian thứ ba. Không giống như một số đối thủ cạnh tranh, Mazda không cung cấp ghế của thuyền trưởng ở hàng thứ hai. Chiếc xe thứ hai phân chia thành hai phía trước để dễ dàng bước vào, nhưng Ford Explorer, Honda Pilot và Toyota Highlander, với lối đi bộ hai hàng ngang của họ, giúp bạn dễ dàng hơn. Cuộc cạnh tranh cũng đánh bại người thứ hai của CX-9. Hàng ghế sau của Mazda thân thiện với trẻ em, nhưng Highlander và Pilot hoạt động tốt hơn cho người lớn, và theo lý thuyết có thể giữ được ba chiếc. Có một khoang chứa hàng 14 bộ khối trong Mazda, và gấp lại hàng thứ ba tăng lên đến 38 feet khối. Với cả hai hàng gấp lại bằng phẳng, có 71 feet khối của không gian, Nhưng Mazda là ở cuối nhỏ hơn của phổ ba hàng. Ngoài ra, bạn sẽ được làm gấp lại chính mình như điện-ghế gấp lại không có sẵn.

    Và trong khi phần còn lại của lớp cung cấp điện V-6, CX-9 chỉ có một turbo bốn xi-lanh. Mazda cho biết động cơ này tiêu tốn 2,5 lít và đạt 250 mã lực trên 93 mã lực và 227 con ngựa trên 87 chiếc. Về nhiên liệu 91 oanet của California, nó làm cho một cái gì đó ở giữa và có thể chạy zero đến 60 mph trong 7.2 giây. Nó đi qua phần tư dặm trong 15,7 giây ở 88 dặm / giờ. Các Pilot và Explorer Sport đều nhanh hơn đến 60 bằng khoảng một giây; các Highlander V-6-powered là khoảng một phần mười chậm hơn so với CX-9.
    Toyota Land Cruiser 2018
    Mazda nói với chúng tôi rằng nó đã nghiên cứu cách người mua sử dụng điện thoại di động ba hàng của họ và thấy rằng họ hầu như không bao giờ rev động cơ qua 4500 rpm. Sức mạnh ngay phía trên nhàn rỗi là quan trọng hơn. Để cung cấp đấm mà chủ sở hữu muốn, động cơ của CX-9 làm cho mô-men xoắn 310 pound-feet ở tốc độ 2000 rpm, bất kể octane. Mômen xoắn đó chuyển thành một chiếc xe tốt đẹp từ những chiếc revs thấp, và nó mang lại cho chiếc CX-9 lớn khả năng chích vào các lỗ hổng trong giao thông. Phản ứng ga là tuyệt vời, ngay cả từ nhàn rỗi, với tăng mà xây dựng ngay lập tức, có thể là do thông minh Smart Turbo Turbo hệ thống. Nhưng nếu bạn lái CX-9 như chúng tôi làm một phần ga và không redlining làm cho Jack một cậu bé ngu si đần độn - sức mạnh tapers off noticeably. Nó không mất đi với sự đột biến của một động cơ diesel-turbo, nhưng có một sự sụt giảm lớn trong sự nhiệt tình vượt ra ngoài 4500 vòng / phút.

    XEM HÌNH ẢNH

    Theo Mazda, sử dụng 4 chiếc thay vì chiếc 3.7-lít V-6 cũ tiết kiệm được 132 pounds. Các mô hình ổ đĩa mặt trước nặng 4054, mất 269 pound. Chúng tôi đo được 4336 cho CX-9 Chiếc CX-9, thấp hơn 223 pounds so với CX-9 cũ. Nó nặng từ 200 đến 700 pounds so với hầu hết các lớp ba hàng, nhưng chiếc Pilot , Hyundai Santa Fe , và Kia Sorento nhẹ hơn vài cân.

    Động cơ giảm và khối lượng giảm giúp thúc đẩy nền kinh tế sử dụng nhiên liệu EPA từ 16 thành phố / 22 đường cao tốc (AWD) năm ngoái và 17/24 (phía trước) lên 21/27 và 22/28. Những con số này là đủ để đưa CX-9 lên đầu lớp; Chiếc GMC Acadia , với ổ đĩa mới 2,5 lít 2,5 lít 194 mã lực và ổ đĩa toàn bộ, đạt tốc độ 21/25 mpg.

    Để thúc đẩy nền kinh tế nhiên liệu thế giới thực, Mazda phù hợp với một hệ thống làm mát cho hệ thống tuần hoàn khí thải giúp giảm nhiệt độ đốt. Khi tăng tốc, động cơ turbo sẽ làm cho động cơ tiêu tốn nhiều nhiên liệu hơn, không chỉ để tăng thêm không khí vào động cơ mà còn tăng thêm chút ít để giữ cho buồng đốt trở nên mát mẻ. Bằng cách làm mát ống xả tuần hoàn trở lại động cơ, nhiệt độ đốt sẽ giảm xuống mà không cần phải dựa vào hỗn hợp giàu.

    Mazda cho chúng ta biết rằng mặc dù những lợi ích của hệ thống không hiển thị trong kiểm tra EPA, hầu như không tăng áp, sẽ có lợi cho các lái xe thực sự. Chúng tôi hiếm khi lái xe như người thật, mặc dù, vì vậy chúng tôi quản lý chỉ 19 mpg trên gần 500 dặm.
     
    Tags:
Đang tải...