Hà Nội Toyota Camry 2018 2.5 G máy dầu

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi letoanhn, 29/3/17.

Chia sẻ trang này

  1. letoanhn Member

    Tham gia:
    17/3/17
    Số bài viết:
    72
    Được thích:
    0
    Không phải là tôi ghét chiếc HS 250h, "chiếc hybrid sang trọng đầu tiên của thế giới" như Lexus đã tự hào
    Toyota Camry 2018
    chào mừng khi ra mắt vài năm trước. Chỉ với điều đó, như Lexus, nó hầu như không làm một chiếc Toyota công bằng, không sang trọng đến nổi mặc dù có một chiếc doodads cao cấp được xếp vào đó. HS không phải là áp đảo như là một hybrid, hoặc là - Prius và Camry khí misers chứng minh cũng có hiệu quả cho một đồng xu ít hơn rất nhiều. Không cần phải nói, tôi đã không thương tiếc rằng chiếc sedan nhỏ gọn vô lý đó đi qua.

    Trong khi chiếc CT 200 hatchback - một chiếc hybrid chuyên dụng khác - là một nỗ lực thành công hơn của Lexus khi kết hợp với sự sang trọng và cây xanh tốt, đó là chiếc ES mới 300h, gần gũi hơn với sự kết hợp thật sự. Đối với một điều, dòng ES như một toàn thể - bây giờ là thế hệ thứ sáu kể từ khi nó được giới thiệu cách đây hơn 20 năm - xa hơn so với gốc rễ Toyota Camry so với bất kỳ tổ tiên nào của nó. Mẫu xe 2013 thể hiện phong cách thanh lịch, thanh nhã, tinh tế từ thân đến đuôi và nét độc đáo của Lexus như lưới tản nhiệt đặc trưng, hệ thống xả ẩn, đèn sương mù tích hợp và lướt gió sau. Trong trường hợp chiếc ES 300h, chiếc đầu tiên của Toyota bắn vào chiếc hybrid 4 bánh cỡ trung, nó trông có vẻ đắt hơn nhãn bắt đầu 43.900 đô la của nó.

    Việc xem xét quan trọng hơn là việc bổ sung các hệ thống hybrid thực sự hỗ trợ trong sứ mệnh của ES không đóng gói nhiệm vụ đóng gói người cư ngụ của nó trong sự im lặng giống như ngôi mộ trong khi vận chuyển chúng không bị căng thẳng và yon. Nó giúp ES không bao giờ phát triển danh tiếng về hiệu suất thể thao như một số đối thủ ở châu Âu, thay vào đó là những định nghĩa về trường lớp cũ của những chiếc xe sang trọng, vận hành dễ dàng và những sự sang trọng sang trọng để xoa dịu và an bài.

    Hệ truyền động hybrid nói - giống như Camry Hybrid - đi kèm với Lexus Hybrid Drive. Trong trường hợp của ESh 300h, điều này có nghĩa là mã lực 156 mã lực, động cơ bốn xi lanh Atkinson 2,5 lít và một động cơ điện chạy bằng pin nickel metal hydride. Sự kết hợp của hai sẽ tạo ra tổng cộng 200 mã lực khi đòi hỏi lực đẩy tối đa. Để gọi kết hợp thiết lập một nhà máy điện sẽ lạc quan ở mức cực đoan, nhưng nó được thực hiện công việc. Hoặc, chính xác hơn, nó có thể có được công việc làm, tùy thuộc vào bộ chọn chế độ Drive. Núm điều khiển này cung cấp ba chế độ cho phép người lái xe thích nghi với tâm trạng lái xe của mình. Bình thường, chế độ mặc định, cung cấp một sự kết hợp của hiệu suất và hiệu quả được coi là phù hợp với lái xe hàng ngày, trong khi Eco tiết kiệm nhiên liệu.

    Trong thực tế, Eco gần như vô dụng - ít nhất trong điều kiện giao thông thường xuyên - vì nó làm giảm khả năng tăng tốc của Lexus. Mặt khác, thể thao là một công cụ mở mắt, bổ sung oomph được chào đón nhiều hơn khi kết hợp với đường cao tốc trên dốc hoặc đi qua một chiếc xe chậm chạp. Bên cạnh núm vú là nút chế độ EV, cho phép khoảng cách ngắn được che phủ ở tốc độ giảm (khoảng 40 km một giờ), chỉ sử dụng năng lượng từ bộ pin hybrid.
    Toyota Fortuner 2018
    Bốn xi-lanh 2,5 lít là một đơn vị có độ nén và ma sát cao, được trang bị bơm nước điện, hệ thống trợ lực điện và một động cơ điện / máy phát điện tích hợp, nghĩa là không cần dây đai phụ. Nó được bắt vít để truyền tải liên tục biến để có được sức mạnh cho bánh xe phía trước. Mặc dù tôi không phải là fan cuồng nhiệt lớn nhất của CVT - và một vài hybrid cạnh tranh khác (đặc biệt là cặp song sinh Hyundai Sonata / Kia Optima và VW Jetta Turbo Hybrid mới) sử dụng các tự động hóa thông thường - điều này có hiệu quả với Hybrid Drive. Tuy nhiên, tôi hơi bối rối vì CVT đi kèm với chế độ thể thao chuyển động bằng tay; Nó có vẻ như không phù hợp với ý định của chiếc xe. Đối với tiết kiệm nhiên liệu, chiếc ES 300h 1,610 kilômét trung bình 8,5 lít / 100 km trong phần lớn là lái xe trong thành phố, tiết kiệm năng lượng so với hầu hết các xe sedan cỡ trung,

    Trong khi ES ở bất kỳ hình thức nào không có sedan thể thao, thay đổi treo, tốc độ hộp số lái nhanh hơn và cơ thể cứng hơn tổng thể kết hợp để cải thiện việc xử lý mô hình mới. Trong sự kết hợp đó, tỷ số gear gear đã giảm từ 16,1: 1 trong mô hình của năm ngoái xuống còn 14,8: 1 trong năm 2013, tạo ra sự thiếu hụt các hệ thống lái trước của ES.

    Phù hợp với hình thức cơ bản, người thử nghiệm đã được nạp đến chín mươi chăm sóc của gói công nghệ rất đắt nhưng chưa hoàn chỉnh. Tùy chọn 10.650 đô la này kết hợp hai gói rẻ hơn - Danh mục chính và Da - và ném ra những gì chủ yếu là một bộ tính năng được thiết kế để giữ cho chiếc xe không có răng và lái xe thẳng (Lane Change Assist, hệ thống trước va chạm tiên tiến, Cảnh báo khởi hành, Cảnh báo giao thông phía sau, Màn hình phía trước và màn hình sao lưu phía sau, camera dự phòng).

    Bản thân cabin là điển hình của Lexus - thời trang theo cách bảo thủ và khá thoải mái, bắt đầu với một chỗ ngồi 12 chỗ điện, cho phép đệm đến 35,6 mm để hỗ trợ chân tốt hơn. Thiết bị hiển thị của dash đặt đồng hồ chính trực tiếp vào tầm nhìn của người lái xe, và được bổ sung bằng một màn hình hiển thị màu TFT 3.5 inch màu trung tâm gắn trên trung tâm cho các hệ thống định vị và đa phương tiện. Tôi không phải là người ủng hộ lớn cho giao diện cảm ứng từ xa (RTI), cho phép những người ngồi ở ghế trước vận hành hệ thống điều khiển khí hậu, âm thanh, điện thoại, hệ thống dẫn đường và hơn thế nữa. Các menu màn hình được chọn với bộ điều khiển giống chuột nằm trên bảng điều khiển trung tâm. Trong khi Toyota tuyên bố rằng RTI làm giảm chuyển động mắt và tay, giúp giảm sự phân tâm,

    Mặc dù Toyota không phải là nhà sản xuất duy nhất với các mẫu hybrid trong dòng sản phẩm của mình, nhưng nó vẫn là nhà cung cấp các phương tiện thân thiện với môi trường. Các ES 300h thêm vào tính trong khi, như một Lexus, dễ dàng quản lý để giữ lại các nguyên tắc sang trọng vốn có của thương hiệu. Đối với những người muốn được thưởng thức đầy đủ trong khi làm cho bit của họ cho nguyên nhân, ES là thanh thản như nó là màu xanh lá cây.
    Toyota Land Cruiser 2018
     
    Tags:
Đang tải...