Hà Nội Toyota Camry 2.G kiểu dáng kiểu dáng đẹp tân thời

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi letoanhn, 15/4/17.

Chia sẻ trang này

  1. letoanhn Member

    Tham gia:
    17/3/17
    Số bài viết:
    72
    Được thích:
    0
    Toyota Camry Các hoàn toàn mới 2013 Ford Escape đã trở thành newsmaker lớn trong gia đình chéo của Ford gần đây, nhưng bây giờ cũng là giữa chu kỳ động cập nhật thời gian cho rằng phân cực hộp trên đầu kia của quang phổ kích thước, Flex. Việc ra mắt lần đầu tiên cùng với Escape tại LA auto show là một chiếc Flex mới mẻ, chào đón thế giới với , có nhiều mã lực hơn từ cơ sở V-6, và một nội thất được cập nhật được ban phước (hoặc ít bị nguyền rủa hơn, tùy thuộc vào Sở thích của bạn để leo đường cong học tập công nghệ) với một phiên bản cải tiến của hệ thống MyFord Touch của Ford.

    Ở bên ngoài, chiếc Flex 2013 kết hợp với lưới tản nhiệt ba thanh ngang để tạo ra một dải crôm không gian duy nhất, bên cạnh những đèn pha mới mẻ nằm trong khoảng tối đen. Bumper phía trước cũng mới, phản chiếu lưới tản nhiệt bằng một ống hút không khí mỏng được lắp bằng đèn sương mù hình chữ nhật. Và nếu kiểu dáng của T-Square của Flex không đủ lớn trong đoạn, mái nhà tương phản vẫn có sẵn như là một lựa chọn độc lập trong màu trắng hoặc bạc, trong khi một nắp đen là một phần của gói Appearance mà cũng mang 20 inch bánh xe Và nâng cấp nội thất lặt vặt. Thật thú vị, hình bầu dục màu xanh đã bị trục xuất từ phía trước; Những chiếc huy hiệu duy nhất của Ford được tìm thấy ở bất cứ đâu trên mặt ngoài của chiếc xe được đặt kín đáo trên các mâm trung tâm bánh xe và ở góc của cửa sau.
    Vẫn chưa chắc chúng tôi muốn chạm vào

    Toyota Yaris
    Bên trong, những tin tức lớn là 2013 Flex thấy một phiên bản cập nhật của MyFord Touch gây tranh cãi được thêm vào bảng lựa chọn của nó. Việc lặp lại đầu tiên của hệ thống đã được làm chậm để giành chiến thắng bạn bè tại C / D và trên thị trường. Gần đây, Ford đã làm lại thiết lập để cung cấp thời gian phản hồi nhanh hơn, hiển thị rõ ràng hơn, phông chữ hệ thống lớn hơn và dễ đọc hơn và "nút" trông giống nút hơn, tuy nhiên chúng tôi sẽ dự đoán sau khi chúng tôi đã nhìn và chạm vào chính nó.

    Giống như mô hình năm 2012, cơ sở Flex được trang bị động cơ 3.5L V-6; Nhờ vào thời gian thay đổi trục cam, nó tạo ra 285 mã lực và momen xoắn 255 lb-ft (tăng từ 262 và 248) và nên đi thêm một dặm nữa trên mỗi gallon khí (lên đến 18 trong thành phố và 25 trên xa lộ phía trước - mô hình ổ bánh xe). Chúng tôi không mong đợi sản phẩm đầu ra để cạo râu nhiều từ thời gian sử dụng từ 0 đến 60 mph (khoảng 8,4 giây cuối cùng khi chúng tôi thử nghiệm), do đó tốc độ quỷ được khuyên nên kiểm tra EcoBoost Flex với công suất 355 mã lực và mô-men xoắn 350 lb-ft. Động cơ này không thay đổi từ năm 2012, và lại có tiêu chuẩn với ổ bánh xe, tùy chọn với sáu hút tự nhiên. Trong thử nghiệm của chúng tôi , EcoBoost Flex đạt 60 giây trong vòng 6 giây và dọn dẹp 1/4 dặm trong 14,6 ở 96 mph.

    Cần lưu ý rằng, không có vấn đề gì dưới mui xe, không có Flex đã từng đánh chúng tôi như là thú vị vui vẻ để lái xe, và nó không giống như sẽ thay đổi cho năm 2013. Ít nhất là không có Flex sẽ được saddled-nhưng-với Chiếc EcoBoost 4 xi lanh 2.0 lít EcoBoost 4 xi-lanh, như chúng tôi đã nhận thấy khi gặp phải nó trong Explorer 2012 , đã vượt trội so với khối lượng của một chiếc crossover ba hàng.
    Nhà / Tin tức / 2013 Ford Flex - Chương trình Tự động
    XEM 8 HÌNH ẢNH

    HIỂN THỊ TỰ ĐỘNG
    2013 Ford Flex
    Ford Flex có được một mũi tinh gọn và MyFord Touch, nhưng vẫn tuyệt vời boxy.

    THÁNG 11 NĂM 2011 BỞI STEVE SILER NHIỀU NHIẾP ẢNH GIA
    CHIA SẺ
    TWEET

    Các hoàn toàn mới 2013 Ford Escape đã trở thành newsmaker lớn trong gia đình chéo của Ford gần đây, nhưng bây giờ cũng là giữa chu kỳ động cập nhật thời gian cho rằng phân cực hộp trên đầu kia của quang phổ kích thước, Flex. Việc ra mắt lần đầu tiên cùng với Escape tại LA auto show là một chiếc Flex mới mẻ, chào đón thế giới với kiểu dáng kiểu dáng đẹp tân thời, có nhiều mã lực hơn từ cơ sở V-6, và một nội thất được cập nhật được ban phước (hoặc ít bị nguyền rủa hơn, tùy thuộc vào Sở thích của bạn để leo đường cong học tập công nghệ) với một phiên bản cải tiến của hệ thống MyFord Touch của Ford.

    Ở bên ngoài, chiếc Flex 2013 kết hợp với lưới tản nhiệt ba thanh ngang để tạo ra một dải crôm không gian duy nhất, bên cạnh những đèn pha mới mẻ nằm trong khoảng tối đen. Bumper phía trước cũng mới, phản chiếu lưới tản nhiệt bằng một ống hút không khí mỏng được lắp bằng đèn sương mù hình chữ nhật. Và nếu kiểu dáng của T-Square của Flex không đủ lớn trong đoạn, mái nhà tương phản vẫn có sẵn như là một lựa chọn độc lập trong màu trắng hoặc bạc, trong khi một nắp đen là một phần của gói Appearance mà cũng mang 20 inch bánh xe Và nâng cấp nội thất lặt vặt. Thật thú vị, hình bầu dục màu xanh đã bị trục xuất từ phía trước; Những chiếc huy hiệu duy nhất của Ford được tìm thấy ở bất cứ đâu trên mặt ngoài của chiếc xe được đặt kín đáo trên các mâm trung tâm bánh xe và ở góc của cửa sau.


    Vẫn chưa chắc chúng tôi muốn chạm vào

    Bên trong, những tin tức lớn là 2013 Flex thấy một phiên bản cập nhật của MyFord Touch gây tranh cãi được thêm vào bảng lựa chọn của nó. Việc lặp lại đầu tiên của hệ thống đã được làm chậm để giành chiến thắng bạn bè tại C / D và trên thị trường. Gần đây, Ford đã làm lại thiết lập để cung cấp thời gian phản hồi nhanh hơn, hiển thị rõ ràng hơn, phông chữ hệ thống lớn hơn và dễ đọc hơn và "nút" trông giống nút hơn, tuy nhiên chúng tôi sẽ dự đoán sau khi chúng tôi đã nhìn và chạm vào chính nó.

    Giống như mô hình năm 2012, cơ sở Flex được trang bị động cơ 3.5L V-6; Nhờ vào thời gian thay đổi trục cam, nó tạo ra 285 mã lực và momen xoắn 255 lb-ft (tăng từ 262 và 248) và nên đi thêm một dặm nữa trên mỗi gallon khí (lên đến 18 trong thành phố và 25 trên xa lộ phía trước - mô hình ổ bánh xe). Chúng tôi không mong đợi sản phẩm đầu ra để cạo râu nhiều từ thời gian sử dụng từ 0 đến 60 mph (khoảng 8,4 giây cuối cùng khi chúng tôi thử nghiệm), do đó tốc độ quỷ được khuyên nên kiểm tra EcoBoost Flex với công suất 355 mã lực và mô-men xoắn 350 lb-ft. Động cơ này không thay đổi từ năm 2012, và lại có tiêu chuẩn với ổ bánh xe, tùy chọn với sáu hút tự nhiên. Trong thử nghiệm của chúng tôi , EcoBoost Flex đạt 60 giây trong vòng 6 giây và dọn dẹp 1/4 dặm trong 14,6 ở 96 mph.

    Cần lưu ý rằng, không có vấn đề gì dưới mui xe, không có Flex đã từng đánh chúng tôi như là thú vị vui vẻ để lái xe, và nó không giống như sẽ thay đổi cho năm 2013. Ít nhất là không có Flex sẽ được saddled-nhưng-với Chiếc EcoBoost 4 xi lanh 2.0 lít EcoBoost 4 xi-lanh, như chúng tôi đã nhận thấy khi gặp phải nó trong Explorer 2012 , đã vượt trội so với khối lượng của một chiếc crossover ba hàng.
    giá xe toyota
    Đồ uống Frosty, đẹp và an toàn và Coming Up

    Ford cũng bổ sung thêm một số tính năng an toàn và tiện lợi cho bảng lựa chọn của Flex, bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm với phanh, màn hình mù và dây an toàn phía sau inflatable.

    Tinh tế cho năm 2013 nhưng nhìn chung không thay đổi, Flex đứng cao như là một thay thế kỳ quặc, phân cực, hung hăng cho các crossover khác đang phát triển bao giờ sleeker và nhiều chất lỏng. Quan trọng nhất, nó vẫn là một trong số rất ít phương tiện cung cấp tủ lạnh ở giữa như là một lựa chọn của nhà máy.
     
    Tags:
Đang tải...