Tổng đài điện thoại IKE 416 A và chức năng chính của tổng đài

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi giosuong, 31/3/14.

Chia sẻ trang này

  1. giosuong New Member

    Tham gia:
    12/3/14
    Số bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    Tổng đài điện thoại IKE 416 A và chức năng chính của tổng đài

    tổng đài 04 line vào - 16 máy nhánh ra.
    Gọi nội bộ, Gọi ra ngoài, Chuyển cuộc gọi tới người cần gặp.
    Rước cuộc gọi từ máy không đổ chuông
    Thay đổi số nội bộ (100...999)
    Giới hạn thời gian gọi từng máy nhánh (khóa thời gian tự động ngắt)
    Khóa Quốc tế, Di động, Liên Tỉnh, Nội hạt...
    Cài đặt đổ chuông trung kế cho từng máy nhánh
    Cài đặt chế độ gọi trực tiếp ra ngoài cho máy nhánh( không cần bấm số 0 đầu)
    Đàm thoại tay ba (2 máy nhánh và 1 CO)
    Chức năng thư ký (Nhờ tiếp tân gọi ra ngoài sau đó chuyển máy)
    Tự động trượt máy khi máy chủ bận (khi khách gọi vào máy cài đặt đổ chuông bận sẽ tự động trượt qua máy kế bên)
    Chức năng DISA có sẵn ghi âm 12 giây 1 câu chào (gọi trực tiếp từ ngòai hệ thống không thông qua bàn trực).
    Đàm thọai hội nghị 3 người ( 1 CO và 2 Extensions)
    Kết nối trực tiếp line ngoài khi mất điện( đường trung kế tương úng với jack máy nhánh)
    Tài liệu cài đặt lập trình bằng Tiếng việt đầy đủ
    Lập trình bằng điện thoại thường trên máy nhánh 801
    Rất đơn giản khi lắp đặt và lập trình
    Bảo hành: 24 tháng.
    một số chức năng chính của tổng đài
    Ngày nay, điện thoại PBX được dự kiến để xử lý một loạt các nhiệm vụ vượt ra ngoài kết nối đơn giản với hệ thống điện thoại công cộng. Phạm vi của các tính năng được cung cấp bởi một hệ thống PBX khác nhau, thường theo tỷ lệ tương ứng với giá của thiết bị. Một số chức năng chính của điện thoại PBX:
    Hiện nay một số doanh nghiệp duy nhất cung cấp cho truy cập vào tất cả các nhân viên công ty và các phòng ban
    Trả lời cuộc gọi với một lời chào kinh doanh tùy chỉnh
    Cung cấp một trình đơn tùy chọn cho việc chỉ đạo cuộc gọi, chẳng hạn như kết nối với một phần mở rộng cụ thể hoặc một bộ phận
    Cung cấp một thư mục của phần mở rộng truy cập của nhân viên bằng cách nhập vào các chữ số tương ứng với tên nhân viên đầu tiên hoặc cuối cùng
    Phân phối đồng đều các cuộc gọi đến một bộ phận giữa các nhân viên có sẵn thông qua phân phối cuộc gọi tự động (ACD)
    Người gọi nơi giữ khi họ đang chờ đợi một nhân viên bộ phận có sẵn
    Nghe nhạc hoặc tin nhắn tùy chỉnh bất cứ khi nào người gọi đang chờ đợi giữ
    Hãy tin nhắn bằng giọng nói cho bất kỳ phần mở rộng nhân viên, cho một bộ phận, hoặc cho các công ty nói chung
    Cho phép chuyển cuộc gọi giữa các phần mở rộng
    Hội nghị nhiều cuộc gọi đến với phần mở rộng của nhân viên
    Cung cấp các bản ghi cuộc gọi chi tiết và quản lý hệ thống thời gian thực
    tổng đài,tong dai,Tổng đài điện thoại,tong dai dien thoai
     
    Sửa lần cuối: 24/10/14
    Tags:
Đang tải...