Tổ chức Flash Mob thế nào cho đúng

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi sukienhcm, 9/4/18.

Chia sẻ trang này

  1. sukienhcm Member

    Tham gia:
    7/2/18
    Số bài viết:
    52
    Được thích:
    0
    Vietlink, ban cong hoi gia re - to chuc le khai truong
    Liên hệ:
    Công ty TNHH SX TM DV Kết nối Việt (Vietlink)

    Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Holine: 0909 975 731 -0938 277 247

    Ngày nay, flash mod không còn xa lạ với nhiều người trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, nhất là đối với ngành marketing, tổ chức sự kiện thì việc theo dõi và các hoạt động mới hay hình thức biểu diễn là là một “nghề” tương đối mới của chúng ta.

    Nhưng không phải ngẫu nhiên mà hình thức này được quan tâm, thu hút và sử dụng nhiều trong các chương trình sự kiện.Chẳng hạn như thương hiệu Oishi gây hiệu ứng lan tỏa một cách tự nhiên với màn biểu diễn bắt mắt tại công viên 23/9, flash Mob ủng hộ đội tuyển bóng đá Việt Nam trong Sea games 26.... qua những lần tổ chức đó, hình thức biểu diễn này ngày càng tăng về quy mô và số lượng cũng như tầm quan trọng của sự kiện. Vậy tại sao hoạt động này có vẻ không trật tự cho mấy lại được các nhà làm sự kiện quan tâm như vậy?

    Không còn là hoạt động giải trí tự phát mà màn trình diễn Flash Mob bắt đầu trở thành dịch vụ của nhiều công ty sử dụng trong các sự kiện, chương trình này với mục đích là thu hút sự chú ý nơi công cộng. Sau khi nhận đơn đặt hàng của khách, các nhà làm sự kiện phải lên kế hoạch, tổ chức tập luyện,thuê địa điểm thực hiện và thống nhất rõ ràng với đối tác về ý tưởng.Nhiều ý kiến cho rằng, Flash Mob là một hình thức quảng cáo mang tính lan truyền, nó gây bất ngờ, ấn tượng khá lâu cho người tham gia lẫn người xem và nó lan truyền rất mạnh.

    Các nhà làm sự kiện nếu biết cách tổ chức đúng hình thức này thì lợi nhuận nhiều lần so với hình thức quảng cáo khác bởi vì hầu hết các đối tượng của Flash Mob là các bạn trẻ năng động, sáng tạo, nhạy bén.Một vài điều xem xét khi tổ chức Flash Mob là khả năng lôi kéo chưa thuyết phục, họ chưa thực sự phổ biến để nhiều người biết đến nên tâm lý e ngại khi hòa mình vào điệu nhảy mà không biết nhảy như thế nào, tiếp theo là biểu diễn chưa thực tế là có nhiều người “lạ” nhảy vô cùng chuyên nghiệp khiến người xem biết rõ là tiết mục được dàn dựng và có sự sắp đặt trước.

    Nếu đúng tinh thần của Flash Mob thì màn trình diễn phải thực tế hơn. Hy vọng rằng với một hoạt động mang tính thời thượng và hiệu quả về mặt hình ảnh cùng với chi phí thấp sẽ không khó thực hiện thì ngày càng có nhiều sự xuất hiện Flash Mob với sự sáng tạo nhiều hơn,hiệu quả mang lại lớn nữa.
     
    Tags:
Đang tải...