Hà Nội Tìm hiểu 4 cách quản lý tin nhắn fanpage trên facebook

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi Phầnmềmquảnlýbánhàngmp, 20/10/20.

Chia sẻ trang này

  1. Phầnmềmquảnlýbánhàngmp New Member
    BB Model:
    GXD

    Tham gia:
    18/9/20
    Số bài viết:
    25
    Được thích:
    0
    Chỉ cần bỏ sót bất kỳ một tin nhắn hay một bình luận nào đó trên fanpage bán hàng thì cũng đồng nghĩa với việc bạn đang đánh mất đi khách hàng, cơ hội bán hàng của chinh bạn. Vì vậy bạn cần quản lý được lượng tin nhắn và bình luận, hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất sẽ tăng khả năng chốt được đơn hàng của bạn lên rất nhiều lần.

    1. Trực tin nhắn 24/24
    Để có thể trả lời tin nhắn khách hàng ngay lập tức thì các thông dụng nhất mà ai cũng có thể làm đó là ngồi chờ thông báo và trả lời ngay khi có khách hàng nhắn tin. Việc này sẽ khiến cho bạn tốn nhiều thời gian và công sức. Đôi khi bạn không thể làm gì ngoài việc chờ đợi tin nhắn. Chính vì thế phương pháp này trở nên bất cập trong kinh doanh online. Vì thế phương pháp này chỉ có thể áp dụng đối với hình thức kinh doanh nhỏ , ít phải trả lời. Nếu muốn phát triển kinh doanh, bạn không thể áp dụng cách này vì chắc chắn sẽ bị quá tải công việc.

    1. Thuê đội ngũ 2-3 người trực tin nhắn

    Nếu bạn không thể tự mình reply hết tất cả những tin nhắn đến thì bạn có thể thuê thêm 2-3 người nữa để giúp mình làm công việc đó. Tuy nhiên chi phí dùng để thuê người cũng khá cao nên cần tính toán kỹ càng khoảng lợi nhuận có thể đạt được trước khi áp dụng biện pháp này. Phương pháp này hoàn toàn không nên sử dụng cho những công việc kinh doanh vừa và nhỏ vì lợi nhuận thu về có thể sẽ không đủ để bù cho khoản chi phí.

    [​IMG]

    1. Thuê dịch vụ nhắn tin tự động

    Hiện nay trên mạng có một số dịch vụ nhắn tin tự động với nhiều mức độ khác nhau từ đơn giản đến phức tạp. Khi muốn mở rộng kinh doanh, bạn có thể lựa chọn cách này để trả lời tin nhắn của khách nhanh gọn và tiết kiệm được thời gian. Nhưng cũng cần xem xét đến giá thành của các công cụ nhắn tin tự động này trước khi sử dụng để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

    1. Sử dụng phần mềm quản lý fanpage

    Một phương pháp nữa giúp trả lời tin nhắn khách hàng gần như ngay lập tức và hiệu quả được rất nhiều doanh nghiệp, đơn vị bán hàng online tin tưởng đó là sử dụng phần mềm quản lý fanpage.


    Với trí tuệ nhân tạo, hệ thống của phần mềm quản lý có thể tự động nhận diện ra câu hỏi, trả lời đúng và đầy đủ theo ý của người dùng. Khi áp dụng phương pháp này, bạn sẽ giống như có thêm một trợ lý ảo hết sức đắc lực để chăm sóc khách hàng.

    [​IMG]


    Với công cụ này bạn có thể tạo ra những kịch bản trả lời thông minh và được thiết lập dựa trên những từ khóa mà bạn cài đặt và không hề giới hạn số lượng từ, tự động nhận diện tiếng Việt không dấu và dễ dàng tìm kiếm khi cần.

    Ngoài ra phần mềm còn cung cấp và hỗ trợ phần mềm ẩn comment facebook để tránh bị cưới đơn hàng, quản lý tin nhắn, bình luận dễ dàng, phân chia các đối tượng khách hàng….

    Kết luận:
    Hy vọng với những ý kiến nêu trên bạn sẽ có thể tìm ra một phương pháp phù hợp với mô hình kinh doanh của mình. Chúc bạn thành công.
     
    Tags:
Đang tải...