Gửi lại sách dịch vụ cho một điện thoại thông minh ® BlackBerry, hoàn tất các bước sau đây:
Đối với điện thoại thông minh BlackBerry chạy trên BlackBerry ® Device Software 5.0 và trước đó, hãy thực hiện các bước sau đây:
Trên màn hình điện thoại thông minh BlackBerry Home, click vào biểu tượng Settings Email. Nếu chạy phần mềm điện thoại BlackBerry 4,5-5,0, biểu tượng Cài đặt email có thể nằm trong thư mục cài đặt.
Nếu được nhắc, nhập tên người dùng và mật khẩu, và sau đó nhấp vào Đăng nhập.
Trên màn hình chính, hãy nhấp vào Help.
Nhấp vào Gửi Sách Dịch vụ.
Click OK trong cửa sổ xác nhận.
Đối với điện thoại thông minh BlackBerry chạy trên BlackBerry ® 6 hoặc BlackBerry ® 7, xin vui lòng thực hiện các bước sau đây:
1. Trên màn hình điện thoại thông minh BlackBerry Home, điều hướng và nhấp vào biểu tượng cài đặt.
2. Trong màn hình Setup, tìm kiếm và nhấp vào biểu tượng Tài khoản Email.
3. Trong màn hình Email Tài khoản lựa chọn, chọn Internet Mail Account.
4. Nếu được nhắc, nhập tên người dùng và mật khẩu, và sau đó nhấp vào Đăng nhập.
5. Trên màn hình chính, hãy nhấp vào nút Menu và chọn Sách dịch vụ, sau đó bấm vào Sách Dịch vụ Send để gửi Sách Dịch vụ điện thoại thông minh BlackBerry.
';
qc3=qc3+'\';
qc3=qc3+'';
qc3=qc3+'\
';
function adsdisplay(adsnum) {
var y = (Math.floor((Math.random()*100)+1))%adsnum;
if (y==0) {
document.write(qc1);
}
if (y==1) {
document.write(qc2);
}
if (y==2) {
document.write(qc3);
}
}
adsdisplay(3);
thắc mắc về vấn đề brower và wifi của bold 9000
Thảo luận trong '1001 câu hỏi về BlackBerry' bắt đầu bởi emxinhlam, 14/4/13.
Chia sẻ trang này
Facebook
Twitter
Google+
Trên cái phone. Hay vào options, roi advance roi browser roi set browser to hotspot roi save
[ Posted by Mobile Device ]![]()
ResearchInMotion Super Moderator
@DavidHoang ở Việt Nam không như ở Bển đâu. Những hướng dẫn của bác là không hợp hoàn cảnh
Bác chủ Top, tìm servicebook để restore vào nhé, có một topic rất hoành tráng về Service book rồi đó.
Chúc thành công!
[ Posted by Mobile Device ]![]()
@emxinhlam ban dang dung dieu hành he bad nhieu? Ban ban cô the viet them cua the de toi guip duoc ban.
[ Posted by Mobile Device ]![]()
Wi-Fi ® báo cáo chẩn đoán cung cấp cấu hình và thông tin kết nối cho BlackBerry của bạn ® thiết bị Wi-Fi. Nếu bạn không thể kết nối với một mạng Wi-Fi hoặc dịch vụ truy cập như tin nhắn email, nhà cung cấp dịch vụ không dây hoặc dịch vụ quản trị viên của bạn có thể yêu cầu bạn gửi một báo cáo chẩn đoán Wi-Fi. Không dây nhà cung cấp dịch vụ của bạn hoặc quản trị viên có thể sử dụng báo cáo để giúp bạn khắc phục sự cố các vấn đề.
Một báo cáo chẩn đoán Wi-Fi
Trên màn hình chủ hoặc trong một thư mục, hãy nhấp vào biểu tượng Options.
Nhấp vào kết nối Wi-Fi.
Nhấn phím Menu.
Nhấp vào Công cụ Wi-Fi.
Nhấp vào Wi-Fi Diagnostics.
Nhấn phím Menu.
Nhấp vào Báo cáo Email hoặc Báo cáo PIN.
Về cấu hình của trình duyệt
Các trình duyệt trên thiết bị BlackBerry ® của bạn hỗ trợ nhiều cấu hình trình duyệt để tối ưu hóa trải nghiệm duyệt web của bạn.
Nếu điện thoại BlackBerry của bạn được liên kết với một tài khoản email sử dụng BlackBerry ® Enterprise Server hỗ trợ các trình duyệt BlackBerry, bạn có thể sử dụng cấu hình trình duyệt BlackBerry để duyệt Internet và mạng nội bộ của tổ chức của bạn. Nếu bạn sử dụng cấu hình trình duyệt BlackBerry, bạn có thể không có thể thay đổi một số tùy chọn của trình duyệt.
Bạn có thể sử dụng cấu hình trình duyệt Internet để truy cập vào các trang web cho phép bạn đăng ký dịch vụ push BlackBerry web hoặc truy cập nhạc chuông. Tùy thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ không dây của bạn, cấu hình trình duyệt Internet có thể không có sẵn trên thiết bị của bạn hoặc có thể sử dụng một tên khác nhau. Để biết thêm thông tin về cấu hình của trình duyệt Internet, hãy liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ không dây của bạn.
Bạn có thể sử dụng cấu hình Trình duyệt WAP để truy cập vào các trang web từ nhà cung cấp dịch vụ không dây của bạn cho phép bạn cấu hình các thông tin tài khoản của bạn và đăng ký với các dịch vụ như hộp thư thoại.
Nếu bạn có một kết nối Wi-Fi ® kích hoạt thiết bị và nếu bạn đang ở trong vùng phủ sóng Wi-Fi, bạn có thể đăng nhập vào một điểm truy cập Wi-Fi và sử dụng Hotspot Browser để duyệt các trang web. Nếu điện thoại của bạn được liên kết với một tài khoản email sử dụng BlackBerry Enterprise Server, tổ chức của bạn có thể ngăn chặn các trình duyệt Hotspot xuất hiện, hoặc có thể hạn chế bạn sử dụng trình duyệt Hotspot để duyệt các trang web.
Thiết lập cấu hình trình duyệt mặc định
Trên màn hình chủ hoặc trong một thư mục, hãy nhấp vào biểu tượng Options.
Nhấp vào Advanced Options.
Nhấp vào trình duyệt.
Thiết lập các trường cấu hình mặc định của trình duyệt.--------->HOTSPOT<--------ATENTIONS
Nhấn phím Menu.
Nhấp vào Lưu.