Tại sao mọi chủ nhà hàng cần có "app quản lý bán hàng trên điện thoại".

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi quybtb, 11/10/20.

Chia sẻ trang này

  1. quybtb Member
    BB Model:
    1

    Tham gia:
    28/9/20
    Số bài viết:
    143
    Được thích:
    0
    Các chủ nhà hàng thường xuyên di chuyển và không phải lúc nào họ cũng có thể theo dõi thực tế các hoạt động hàng ngày. Hiện nay, công nghệ ngày càng phát triển với các app quản lý bán hàng trên điện thoại. Điều này cho phép các chủ nhà hàng kiểm soát hoàn toàn hoạt động của nhà hàng ở mọi lúc, mọi nơi.
    Tại sao chủ nhà hàng cần có "app quản lý bán hàng trên điện thoại".
    Dựa trên nền tảng điện toán đám mây mang tính bảo mật cao. Những phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại hiện nay có thể thực hiện được nhiều những tính năng tuyệt vời không kém gì một chiếc máy tính. Vậy, điều gì giúp cho các chủ cửa hàng cần phải có phần mềm trên app điện thoại?

    Báo cáo dữ liệu chi tiết
    Tính năng phân tích của ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại ở định dạng đồ họa đơn giản, dễ hiểu và phân tích.

    Nhà hàng có thể xem các báo cáo chi tiết về hoạt động kinh doanh của họ bao gồm dữ liệu bán hàng theo giờ, xu hướng bán hàng hàng tháng, doanh số bán hàng theo mặt hàng, doanh số bán hàng theo danh mục, ….

    Ngoài việc trình bày chi tiết dữ liệu bán hàng, các nhà điều hành nhà hàng cũng có thể truy cập vào dữ liệu khách hàng, chi tiết thanh toán và thực hiện hành động khắc phục, nếu cần. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và dễ dàng so sánh dữ liệu.
    Phân tích doanh số chuyên sâu
    App quản lý bán hàng trên điện thoại, chẳng hạn như onemart cung cấp nhiều chế độ xem dữ liệu bán hàng thiết yếu, cho phép bạn nhận được thông tin cập nhật theo thời gian thực về hiệu suất bán hàng ngay trên thiết bị di động của mình.

    Đối với các nhà hàng có nhiều chi nhánh, ứng dụng tích hợp toàn bộ dữ liệu bán hàng tích lũy trên tất cả các cửa hàng, giúp chủ nhà hàng dễ dàng đưa ra quyết định ngay lập tức.

    Tính năng báo cáo thân thiện với người dùng hiển thị dữ liệu bán hàng trong các khoảng thời gian cụ thể, chẳng hạn như hàng tuần, hàng tháng, hàng năm, hàng giờ và theo dõi các xu hướng bán hàng phổ biến trong thời gian thực.

    Bạn cũng có thể xem doanh thu thuần, tổng doanh thu, các mặt hàng phổ biến nhất, tổng số đơn đặt hàng nhận được thông qua các nền tảng đặt hàng khác nhau và phân tích dữ liệu này để điều chỉnh thực đơn và chiến lược tiếp thị, điều này sẽ giúp tăng doanh thu cho nhà hàng của bạn.
    >>> Phần mềm bán hàng siêu thị, Phần mềm tính tiền tạp hoá
    Truy cập vào thông tin khách hàng
    Với dữ liệu khách hàng sẵn có trên ứng dụng, bạn có thể trích xuất thông tin chi tiết và xây dựng chiến lược để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. App quản lý bán hàng trên điện thoại cho phép bạn theo dõi các kiểu đặt hàng khác nhau của người tiêu dùng và tổng số khách hàng được phục vụ. Điều này giúp đo lường khối lượng kinh doanh tại nhà hàng của bạn.

    Ngoài ra, ứng dụng cũng cung cấp thông tin quan trọng về mức chi tiêu trung bình của mỗi khách hàng, phương thức thanh toán ưa thích, nền tảng đặt hàng thuận tiện nhất, so sánh mức chi tiêu của khách hàng mới và khách hàng cũ để giúp các nhà hàng đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu và giới thiệu các chiến dịch được nhắm mục tiêu để tăng lưu lượng khách hàng.
     
    Tags:
Đang tải...