Hà Nội Sửa laptop uy tín hà nội được nhắm mục tiêu

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi baobaok12, 22/12/17.

Chia sẻ trang này

  1. baobaok12 Member

    Tham gia:
    15/5/17
    Số bài viết:
    300
    Được thích:
    0
    Có một số ý kiến cho rằng GoDaddy có thể đã tấn công - như đã xảy ra trong quá khứ - bởi vì sự hỗ trợ của Công ty về Đạo luật Bảo mật Ngăn chặn Truy cập Trực tuyến (SOPA), một trong những bộ luật tranh cãi trong Quốc hội nhằm tăng cường an ninh trực tuyến , đặc biệt là trong ánh sáng của số lượng ngày càng tăng nhanh của người trên toàn thế giới kết nối với Internet.

    SOPA và các đạo luật khác đã được các ngành công nghiệp điện ảnh và âm nhạc và những người khổng lồ phần mềm chấp nhận là những cách bảo vệ luật bản quyền trực tuyến. Tuy nhiên, đối thủ lo ngại rằng các luật như vậy sẽ lôi kéo bản chất tự do và cởi mở của Internet và mở ra cánh cửa để kiểm duyệt trực tuyến. Sau những cuộc phản kháng bằng giọng nói trực tuyến, Quốc hội vào tháng Giêng đã giữ lại SOPA và Đạo luật Bảo vệ Sở hữu trí tuệ , mặc dù các luật mới được đề xuất vẫn tiếp tục bật lên.

    Tuy nhiên, sự hỗ trợ của GoDaddy cho SOPA đã gây ra một nỗ lực của tin tặc và những người biểu tình để hạ xếp hạng công cụ tìm kiếm của Google trên Google bằng cách tung ra một chiếc Google GoDaddy.

    Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Wim của GoDaddy tạm thời cho biết vụ cúp điện ngày 10 tháng 10 không liên quan gì tới SOPA hoặc bất kỳ đạo luật nào khác và không phải là kết quả của những cuộc tấn công bên ngoài.

    "Trong suốt lịch sử của chúng tôi, chúng tôi đã cung cấp 99,999% thời gian hoạt động trong cơ sở hạ tầng DNS [Domain Name System]", ông nói trong tuyên bố của mình. "Đây là mức độ khách hàng mong muốn từ chúng tôi và mức độ chúng tôi mong đợi của chính mình. Chúng tôi đã để cho khách hàng của chúng tôi xuống và chúng tôi biết nó Chúng tôi thực hiện kinh doanh của chúng tôi và các khách hàng của chúng tôi kinh doanh rất nghiêm túc.Chúng tôi xin lỗi khách hàng của chúng tôi cho những sự kiện này và cảm ơn họ vì sự kiên nhẫn của họ. "
    GoodData, một công ty được tài trợ bởi liên doanh San Francisco, sẽ giới thiệu tại Dreamforce 2012 vào tuần tới, một bộ phận của các quan chức dịch vụ cho biết sẽ cho phép doanh nghiệp hình ảnh rõ nét hơn về những gì dữ liệu của họ nói về công việc kinh doanh và khách hàng của họ.

    Roman Stanek, người sáng lập và giám đốc điều hành của GoodData, cho biết phân tích nghiệp vụ - còn được gọi là BI - phần mềm thông thường được đưa vào hoạt động kinh doanh bởi bộ phận CNTT để thu thập dữ liệu cái gọi là dữ liệu lớn để có được một cái nhìn sâu sắc về kinh doanh. Nhưng kết quả thường không giúp gì nhiều cho những người khác trong công ty những người thực sự có thể sử dụng các phân tích.

    Stanek nói: "Chỉ trong 20% trường hợp, nó thực sự mang lại giá trị, và đó là lý do tại sao chúng ta nói rằng kho dữ liệu là nơi dữ liệu chết.

    Và đó là lý do tại sao GoodData, tại hội nghị người dùng Salesforce.com bắt đầu từ ngày 18 tháng 9 tại San Francisco, sẽ giới thiệu bộ dịch vụ Kiếm tiền Big Data (BDM) của ba dịch vụ đám mây mà công ty gọi là "bashes" thông tin phân tích trong bảng điều khiển dễ hiểu và dễ hiểu. Bộ BDM sẽ có trên AppExchange của Salesforce.
    Thành phần đầu tiên của BDM được gọi là GoodMarketing, giúp các doanh nghiệp đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị, xác định có bao nhiêu khách hàng tiềm năng là cần thiết để thực hiện các mục tiêu bán hàng và quản lý ngân sách tiếp thị.

    GoodSales cho phép các đội bán hàng quản lý rủi ro trong đường ống dẫn bán hàng, phân tích và chia sẻ các chiến thuật bán hàng đã là những đội bán hàng thành công và cảnh giác nhất đối với những vấn đề tiềm ẩn có thể gây nguy hiểm cho quý.

    Mô-đun GoodSubscription được thiết kế đặc biệt để quản lý các doanh nghiệp bán dịch vụ trên cơ sở thuê bao, chẳng hạn như thành viên phòng thể dục, dịch vụ điện thoại di động và các dịch vụ tương tự. Nó có thể theo dõi doanh thu trung bình trên mỗi người dùng, khách hàng churn và xác định cơ hội bán hàng.

    GoodData sử dụng mô hình kinh doanh của Salesforce để giải thích chiến lược của mình, Stanek nói, bởi vì thông thường các nhân viên kinh doanh, chẳng hạn như những người bán hàng, đăng ký dịch vụ Salesforce trực tiếp thay vì thông qua bộ phận CNTT của họ. Mặt khác, các giải pháp BI dữ liệu lớn được bán cho các phòng CNTT và nhiều hơn khả năng là giải pháp tại chỗ hơn là thông qua đám mây.

    "Tôi không thể đi đến một vị trí trưởng phòng bán hàng và nói về Hadoop và [dữ liệu lớn]. Tôi phải nói chuyện với họ bằng ngôn ngữ của họ", ông nói. "Và trong hầu hết các trường hợp họ quay trở lại và nói," Chúng tôi không biết phải đánh giá thế nào. " Và đó là nơi IT và tất cả các công cụ không hữu ích. "

    Dịch vụ GoodData cũng giúp khách hàng phân tích khối lượng dữ liệu về doanh nghiệp được tạo ra bởi các phương tiện truyền thông xã hội, ông nói. Sự gia tăng của phương tiện truyền thông xã hội như là một công cụ tiếp thị và quan hệ công chúng cho các doanh nghiệp chỉ cần thêm vào các dữ liệu không có cấu trúc của dữ liệu mà họ đang tích lũy.

    Bên cạnh việc bán bộ BDM trực tiếp cho khách hàng doanh nghiệp, GoodData cũng hợp tác với các nhà cung cấp khác để xây dựng bashes riêng của họ mà sẽ được phân phối thông qua dịch vụ GoodData.
    http://sualaptop.top/
    GoodData được thành lập vào năm 2007 và đã thu được 55 triệu đô la từ các công ty vốn mạo hiểm, bao gồm Andreessen Horowitz, General Catalyst Partners và Fidelity Growth Partners.
     
    Tags:
Đang tải...