Hà Nội Sửa Chữa Điện Thoại Samsung S7 chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi Naruto2013, 27/3/17.

Chia sẻ trang này

  1. Naruto2013 New Member

    Tham gia:
    2/3/17
    Số bài viết:
    24
    Được thích:
    0
    Nếu bạn đã từng trải qua những thời gian dài, bực bội để giải quyết sự cố trên máy tính ở nhà, hãy xem xét
    Sửa Chữa Điện Thoại Samsung Tại Hà Nội
    nó phải là gì đối với JP Savage. Là phó chủ tịch cao cấp của Scotiabank về các hoạt động của hệ thống và các dịch vụ kỹ thuật, ông đã có nhiều trách nhiệm giám sát các máy tính cá nhân được sử dụng bởi khoảng 20,000 nhân viên tại 1.000 chi nhánh trên khắp Canada. Bởi vì chúng liên kết lại với cơ sở dữ liệu trung tâm, tất cả những máy tính đó cần phải chạy khá nhiều trong cùng một cách. Nó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Savage cho biết: "Khi chúng tôi thay đổi ở đó, Savage nói từ văn phòng Toronto ở ngoại ô," nó phải được quản lý một cách rất tinh tế. "Nếu không tính toán chi phí mua và lắp đặt công nghệ mới, hậu cần của một bản giới thiệu cho tất cả Những chi nhánh xa xỉ này thường chi phí cho ngân hàng khoảng 4 triệu USD.

    Câu chuyện này cũng tương tự ở bất kỳ ngân hàng lớn nào - hoặc ở một mức độ nào đó tại bất kỳ công ty nào. Công nghệ được cho là để cải thiện cách thức một chức năng của công ty trở thành một cống nguồn lực. Savage trích dẫn các số liệu thống kê nổi tiếng về việc giá mua của một chiếc máy tính chỉ chiếm khoảng 15% -20% tổng chi phí. "Sự phức tạp thực sự," ông nói, "đang quản lý công nghệ."

    Trong thực tế, như là một vấn đề kinh doanh, biến đổi công nghệ dường như đang ngày càng xấu đi. Mỗi ứng dụng phần mềm mới, mọi chức năng mới, thêm một lớp phức tạp. Tốc độ thay đổi không hề giảm sút: e-mail bảo trì mật khẩu (và đào tạo nhân viên), sau đó là một đợt tràn thư rác, đòi hỏi phải giám sát liên tục virus, và bây giờ là truy cập off-site - đôi khi với nhiều thiết bị. Nó có thể lái xe một bộ phận CNTT để phân tâm.
    Trung Tâm Bảo Hành Oppo Tại Hà Nội
    Có một thời gian khi máy tính được sử dụng để crunch số; Bây giờ chúng được sử dụng để trao đổi thông tin. Điều đó đòi hỏi các công nghệ để làm việc cùng nhau như trước đây. David MacMillan, quản lý hệ thống mạng văn phòng tại Shoppers Drug Mart, cho biết: "Có nhiều sự tích hợp hơn giữa các ứng dụng", vì vậy có nhiều sự phụ thuộc lẫn nhau giữa các ứng dụng này. Điều đó chắc chắn có xu hướng làm tăng mức độ phức tạp. "Càng nhiều phần, càng khó làm cho chúng hoạt động cùng nhau - và càng có nhiều khả năng đó là một thứ gì đó sẽ quăng một cần cẩu vào công trình.


    Công nghệ mở ra những cách thức mới để kinh doanh, nhưng nó có thể mang lại chi phí cao. Anthony Picardi, phó chủ tịch cao cấp của công ty nghiên cứu IDC, cho biết các cuộc thăm dò của các công ty cách đây 15 năm cho thấy 75% ngân sách CNTT mua phần mềm; Ngày nay, 70% -80% chi tiêu cho CNTT được duy trì và sửa chữa các hệ thống hiện có. Sự phức tạp về CNTT đã được kiểm soát đã trở thành mối quan tâm phổ biến của các nhà điều hành, người coi nó là một trọng tâm lý tưởng cho những nỗ lực cắt giảm chi phí. Trong một cuộc khảo sát năm 2003 của công ty tư vấn Booz Allen Hamilton, gần 90% số giám đốc tài chính cố gắng giảm chi phí hoạt động được trích dẫn "quản lý sự chắp vá các hệ thống khác nhau" như là thách thức chính về CNTT của họ. Một nghiên cứu khác của tập đoàn nghiên cứu Info-Tech của Ontology, cho thấy 95%

    Đối với các công ty bán công nghệ của công ty, phức tạp là cả một mối đe dọa và cơ hội. Họ đối mặt với một thị trường đầy khách hàng hoài nghi, những người đã học được bài học khó khăn về chi phí thực sự của việc mua công nghệ. Kết quả là, nhiều công ty hàng đầu đã điều chỉnh các quảng cáo bán hàng xung quanh chủ đề giảm sự phức tạp của CNTT, tuy nhiên hiệu quả của bộ phận CNTT đã trở thành hiện thực không thể tránh khỏi của công nghệ hiện đại. Đôi khi, nơi duy nhất để biến cho câu trả lời là công nghệ mới.
    Trung Tâm bảo hành điện thoại Samsung Tại Hà Nội
    Các vấn đề máy tính

    Năm 2001, Savage phải đối mặt với một quyết định tốn kém: liệu có nên cập nhật bộ sưu tập máy tính cá nhân của Scotiabank hay không. Vào những năm 90, công ty, giống như nhiều tổ chức tài chính khác, đã sử dụng mô hình máy khách-máy chủ, trong đó các máy tính để bàn ("khách hàng" trong kỹ thuật nói) được kết nối với máy chủ nhánh trung tâm. Khi thế kỷ 21 bắt đầu, ngân hàng đã sử dụng công suất cáp quang bổ sung để cung cấp mạng tốc độ cao cho các chi nhánh và bắt đầu định tuyến dữ liệu trên một mạng nội bộ an toàn. Tuy nhiên, các máy tính cá nhân vẫn như cũ, và dưới sự tải của các ứng dụng phần mềm mới nhất, như các trình duyệt web và Microsoft Office, chúng đã bị mài mòn. Việc hoán đổi ba ngón tay bằng cách nhấn phím Ctrl + Alt + Xóa để khởi động lại máy tính - đã trở nên quá phổ biến. Các nhân viên khách hàng cố gắng đóng một ứng dụng cho vay đã phải làm trò chuyện nhàn rỗi trong 10 phút khi máy tính của họ khởi động. Savage nói: "Như một khoảnh khắc của sự thật với khách hàng đó, đó không phải là một trải nghiệm tốt.
     
    Tags:
Đang tải...