Hà Nội Sửa Chữa Điện Thoại LG g4 giá rẻ

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi Naruto2013, 27/3/17.

Chia sẻ trang này

  1. Naruto2013 New Member

    Tham gia:
    2/3/17
    Số bài viết:
    24
    Được thích:
    0
    Sửa Chữa Điện Thoại LG Tại Hà Nội
    Giám đốc tiếp thị của Motorola, Colleen McClure, đã nhìn vào Liên hoan phim quốc tế Toronto trong nhiều năm. "Có rất nhiều cái nắp quanh lễ hội", bà lưu ý. McClure giải thích: "Chúng tôi muốn liên kết mình với nhau." Nhưng cô cũng thận trọng: "Để trở thành một phần của món súp logo chúng tôi không quan tâm đến chúng tôi. Nhóm tiếp thị của Motorola chỉ cảm thấy hào hứng khi được tài trợ khi cả hai có cơ hội để cho người tiêu dùng mẫu sản phẩm và hình ảnh của sự kiện phù hợp với thương hiệu của họ.

    Kể từ khi Motorola bắt đầu tung ra điện thoại di động với khả năng video vào năm ngoái, công ty cuối cùng đã cảm thấy thoải mái khi tiếp cận TIFFG. Và trong năm đầu tiên là nhà tài trợ TIFFG, công ty truyền thông toàn cầu đã có một số sáng kiến tuyệt vời nhất.

    Lấy ví dụ, dự án MotoFilm của nó. Một tháng trước lễ hội, Motorola cung cấp điện thoại video V635 cho 22 nhà làm phim Canada đang tham gia Talent Lab, chương trình phát triển nghệ thuật của lễ hội. Tại lễ hội, các nghệ sĩ sẽ giới thiệu riêng các bộ phim mà họ tạo ra bằng cách sử dụng V635 (phân công: chân dung tự), và tham gia vào một cuộc thảo luận bàn tròn về làm phim điện thoại di động, một xu hướng mới. (Hai bộ phim chiếu tại lễ hội năm nay được thực hiện bằng điện thoại video). Đổi lại, Motorola hy vọng sẽ có phản hồi từ các nhà làm phim về sự phát triển sản phẩm trong tương lai.
    Sửa Chữa Điện Thoại Samsung Tại Hà Nội
    Một ý tưởng táo bạo khác là cuộc thi Motoreel, một cuộc thi sinh viên tạo ra điểm hẹn 30 giây giỏi nhất để nhắc nhở mọi người tắt điện thoại di động của họ trong rạp chiếu phim. Quảng cáo của người chiến thắng được phát sóng trước mỗi lần chiếu TIFF. Động cơ thúc đẩy của Motorola: tạo dựng mối quan hệ với sinh viên và thu hút sự chú ý của khách hàng.


    Motorola cũng sẽ có đội đường phố làm việc cho đội hình của lễ hội, trình diễn cho Joe Average về cách điện thoại video hoạt động và phân phối phiếu giảm giá.

    Motorola sẽ không tiết lộ chi phí tài trợ, trích dẫn các thoả thuận bảo mật với TIFFG, nhưng gọi giá là "đáng kể". Trước khi cam kết một năm tài trợ, nhóm của McClure sẽ đánh giá hiệu quả của nỗ lực năm nay: có bao nhiêu phiếu mua hàng được mua lại, Bao nhiêu gợi ý sản phẩm tốt lượm lặt, bao nhiêu lần tên Motorola làm cho nó vào tin tức. Nhưng nếu cô ấy phải đoán về tương lai? Trong mắt của McClure, "công nghệ phim ảnh là rất quan trọng cho tương lai của công nghệ của chúng tôi ... Tôi thấy [TIFFG tài trợ] như là một phù hợp tốt đẹp di chuyển về phía trước."
    Trung Tâm Bảo Hành Oppo Tại Hà Nội
     
    Tags:
Đang tải...