Fix rồi, trên android để apn là blackberry.net thì không lên 3g
Gửi từ IM-A860K của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
';
qc3=qc3+'\';
qc3=qc3+'';
qc3=qc3+'\
';
function adsdisplay(adsnum) {
var y = (Math.floor((Math.random()*100)+1))%adsnum;
if (y==0) {
document.write(qc1);
}
if (y==1) {
document.write(qc2);
}
if (y==2) {
document.write(qc3);
}
}
adsdisplay(3);
Hướng dẫn Sử dụng Gói BIS Vinaphone cho BB10 mà không bị trừ dung lượng tốc độ cao
Thảo luận trong 'Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp (BB10)' bắt đầu bởi dangvm, 2/4/15.
Chia sẻ trang này
Facebook
Twitter
Google+
Trang 25/70
Nó fix để lên 4g đấy ae đừng hoang mang
Gửi từ IM-A860K của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Mình nghĩ là chưa bị fix đâu vì chính sách của nó cũng chưa thay đổi mà
http://blackberry.vinaphone.com.vn/khach-hang-ca-nhan.html#/goi-cuoc-cn
MrStar1102 Active Member
đấy là chính sách dành cho BBOS thôi, bản thân BB10 đã thiết kế để k dùng chỉ riêng BIS rồi. dùng mà cứ phát wifi như ngày mai k được dùng 3G nữa thì nó sẽ fix ngay thôi. giờ thì nó fix thật rồi, hehe
Nhưng kỳ lạ là dưới mình hầu như rớt hết nhưng còn 1 máy Android vẫn xài bình thường. Chẳng hiểu luôn
Gửi từ Z30 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Nó chỉ ghi là máy BlackBerry với gói cước của BlackBerry thôi chứ không nói là BBOS mà bạn. Nên không thể nói chỉ dùng cho BBOS được
Sáng dậy thấy anh em kêu trời, mở 3G thì cũng thấy ko có data nữa, keke
Cũng như bao buổi sáng khác, hôm nay bật 3g lên nhưng lại hiện thông báo là không thể kết nối. Cảm giác như ngày tàn đã đến
Bạn ơi đây là lỗi của Vinaphone đấy, không phải chính sách của nó đâu. Chủ thớt nói đây là chính sách của nó là sai rồi.
Một ví dụ đơn giản cho bạn thấy, nếu bạn đọc kĩ chính sách thì sẽ thấy gói BIS trừ lưu lượng khi xem video. Trong khi đó mình sử dụng thoải mái lại không bị trừ gì cả.
Mình nghĩ chính việc hiểu sai này đã đến việc sử dụng thái quá. Kết quả là Vinaphone phải sửa lỗi này sớm thôi.
Bác nào biết làm sao quay về sử dụng data bình thường ko hướng dẫn mình với. Hiện tại apn mình vẫn blackberry.net. Vào khôi phục rồi mà vẫn chưa được
Các bạn xem thế nào chứ, đêm qua mình cũng bị thông báo đó, vào APN chọn reset APN cho mạng lên bình thường rồi chỉnh lại BlackBerry.net, lại vào bình thường. Giờ mình chỉ lo mạng lên rồi nhưng data lại bị trừ . Test đến chiều rồi check data sau. Mình ở Hà Nội ạ, vẫn dùng ngon lành trên Z10 và Classic.