Re: RIM cung cấp hàng loạt ứng dụng miễn phí cho các khách hàng chịu lỗi dịch vụ thời gian vừa qua
Quá tuyệt vời anh @vnbb ạ! RIM ứng xử rất chuyên nghiệp và đáng nể
[ Posted by Mobile Device ]![]()
';
qc3=qc3+'\';
qc3=qc3+'';
qc3=qc3+'\
';
function adsdisplay(adsnum) {
var y = (Math.floor((Math.random()*100)+1))%adsnum;
if (y==0) {
document.write(qc1);
}
if (y==1) {
document.write(qc2);
}
if (y==2) {
document.write(qc3);
}
}
adsdisplay(3);
RIM cung cấp hàng loạt ứng dụng miễn phí cho các khách hàng sau sự cố gián đoạn dịch vụ vừa qua
Thảo luận trong 'Tin tức BlackBerry' bắt đầu bởi vnbb, 17/10/11.
Chia sẻ trang này
Facebook
Twitter
Google+
Trang 1/2
Re: RIM cung cấp hàng loạt ứng dụng miễn phí cho các khách hàng chịu lỗi dịch vụ thời gian vừa qua
Xin phép anh VNBB em thêm cái hình văn bản thông báo từ RIM
Re: RIM cung cấp hàng loạt ứng dụng miễn phí cho các khách hàng chịu lỗi dịch vụ thời gian vừa qua
RIM quả là tuyệt vời. Hãy cố gắng vượt qua khó khăn đi RIM.
[align=justify]Nhìn các động thái của RIM rồi ngẩm "thượng đế" ở Việt Nam được các nhà mạng "nâng niu" như thế nào
1- Nhìn nhận lỗi và ra tuyên bố chính thức :
Ngay sau ngày thứ 3 bị tê liệt, RIM đã khắc phục lỗi dịch vụ. Xin lưu ý ở đây là quy mô châu lục, gồm nhiều lãnh thổ, quốc gia... và chính thức xin lỗi khách hàng (RIM cho biết các dịch vụ Blackberry đã được khắc phục hoàn toàn!)
2- Sòng phẳng :
RIM có thể sẽ phải bồi thường ước tính khoảng 100 triệu USD. Dù đây chỉ là tuyên bố chung chung nhưng thấy rõ ràng việc tuân thủ, chấp hành hợp đồng đã ký kết giữa nhà cung cấp dịch vụ và người sử dụng dịch vụ. Chưa thể biết phải chứng minh có cơ sở pháp lý như thế nào thì công ty, tổ chức hoặc người dùng cá nhân mới được bồi thường nhưng động thái này ít ra cũng cho thấy thái độ thiện chí và sòng phẳng.
Chỉ những động thái tích cực như vậy cũng đủ làm mát dạ người dùng rồi. Hay... do mình trước giờ được nhà mạng "nâng niu" quá nên cảm thấy vậy ?!!![/align]
Biết đâu đây lại là một cú hích mới cho RIM cả trong nội bộ cũng như thị trường
[ Posted by Mobile Device ]![]()
dohuyhoang8 # Team BlackBerry
Đây là cách ứng xử của một người thông minh, trước sau RIM cũng sẽ phải đền bù cho toàn bộ những người dùng dịch vụ của RIM trong 3 ngày gặp sự cố sập này, tuy nhiên, để đến khi bị "đòi nợ" thì số tiền sẽ còn lớn hơn rất nhiều cũng như uy tín sẽ suy giảm. Bằng cách "đi trước 1 bước" RIM vừa xoa dịu sự "ức chế" của các khách hàng, đồng thời thu hút một lượng lớn nhóm người không gặp trục trặc nhưng hưởng lợi trong việc download sự "đền bù thoả đáng" này![]()
Và đồng thời được tiếng thơm ^^
Trong khi ở Vietnam, nếu có lỗi về việc sử dụng dịch vụ (giả dụ BIS) chẳng hạn, thì sẽ là "tiếp nhận thông tin và chờ bộ phận có thẩm quyền xử lý" --> sau đó là mất tích. Nói năng thì ề à mất thời gianvà nếu không thúc giục thì cho vào quên lãng. Nhưng thôi, tại chúng ta là nước "đang phát triển" nên còn cần học tập nhiều
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Bạn nào muốn đọc toàn văn nguyên bản "Thank you from Blackberry" thì xem qua nhé
Bác nói e mới test lại , sao lại có lỗi nghiêm trọng này nhỉ![]()
Lỗi này là lỗi muôn thuở của RIM từ khởi nguồn cho đến hiện tại . Tương lai thì không biết ...<br /><br />--- Added at 18/10/2011, 15:48 ---<br /><br />
Cũng biết là Full sau khi hex , nhưng nếu được thì cho free nó thì tốt biết bao, chỉ cần cái Blackberry ID muốn đổi sang máy khác , chỉ việc gõ BB ID vào và sẽ có mã key mới theo cái BB ID đó , khỏi phải ngồi Hex lại.![]()
caohokhanh Active Member
Vào BlackBerry App World là thấy cái thông báo này liền mà bạn.