Rất tâm đắc với những tâm sự của Thomas Heins. Ngày nay,ai cũng nói ra rả về sự khác biệt - trong mõi lĩnh vực luôn: từ giải trí đến công nghệ. Còn có tạo ra được sự khác biệt hay không và sự khác biệt đó có được cộng đồng/khách hàng chấp nhận hay không lại là một câu chuyện khác.
Heins đã rất thẳng thắn khi nói về nên tảng cho đến hiện tại của Blackberry:
"Nó phục vụ mục đích của nó trong 15 năm và làm cho một công ty trở thành 1 "công ty trị giá 20 tỷ USD". Nhưng nó không thể đưa chúng ta qua 10 năm tới."
Mong chờ những sự đổi mới thực sự đến từ RIM.
';
qc3=qc3+'\';
qc3=qc3+'';
qc3=qc3+'\
';
function adsdisplay(adsnum) {
var y = (Math.floor((Math.random()*100)+1))%adsnum;
if (y==0) {
document.write(qc1);
}
if (y==1) {
document.write(qc2);
}
if (y==2) {
document.write(qc3);
}
}
adsdisplay(3);
RIM CEO: Sự đổi mới và định hướng dài hạn đã giữ tôi ở lại với RIM
Thảo luận trong 'Tin tức BlackBerry' bắt đầu bởi vnbb, 16/11/12.
Chia sẻ trang này
Facebook
Twitter
Google+
vanhuytiensinh Active Member
rất thích đọc những bài phỏng vấn cả Ceo này!
"Quan trọng hơn hết chính là những gì khách hàng đang nói với chúng tôi"
Em muốn nói là : " Rẻ chút nha anh"![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Mình thích ông ấy.
Cá nhân mình nghĩ là RIM đang có một hệ điều hành tốt và thực sự khác biệt.
Các blogger và cả các bạn có cơ hội sử dụng BB10 hãy tích cực đánh giá và chia sẻ về hệ điều hành nhé !
"below the line" và "firework above the line"
Chúc cho chiến dịch tạo ra đc hiệu ứng tốt cũng như chính các sản phẩm sẽ tốt
Điều mà rất nhiều anh em dùng Blackberry mong muốn đó chính là sự khác biệt, hi vọng sản phẩm mới sẽ khác biệt như chính chiến dịch marketting này
[ Posted by Mobile Device ]![]()