Hà Nội Quy định cần biết về quảng cáo ngoài trời tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi nguyenduc9999, 1/11/19.

Chia sẻ trang này

  1. nguyenduc9999 Member
    BB Model:
    8700

    Tham gia:
    18/9/16
    Số bài viết:
    245
    Được thích:
    0
    Quy định cần biết về quảng cáo ngoài trời tại Đà Nẵng

    Quảng cáo ngoài trời tại Đà Nẵng, nhất là với hình thức quảng cáo trên pano, billboard, biển quảng cáo tấm lớn cần phải đặc biệt tuân thủ theo quy định của Pháp luật. Quảng cáo đúng luật, đúng quy định, sẽ là điều kiện thuận lợi để chiến dịch diễn ra suôn sẻ, liền mạch và chất lượng.

    [​IMG]

    1. Điều kiện để được hoạt động quảng cáo ngoài trời tại Đà Nẵng:

    - Được Ủy ban Nhân dân Thành phố phê duyệt quy hoạch;

    - Có đầy đủ trang thiết bị, phương tiện kỹ thuật cho yêu cầu thiết kế, tạo mẫu;

    - Có trụ sở, địa điểm kinh doanh dịch vụ và phương tiện thông tin liên lạc;

    - Đơn xin xác nhận thực hiện quảng cáo;

    - Bản sao có giá trị pháp lý giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh dịch vụ quảng cáo (đối với doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ quảng cáo) hoặc bản sao có giá trị pháp lý giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngành nghề, hàng hoá (đối với doanh nghiệp, cá nhân tự quảng cáo);

    - Bản sao có giá trị pháp lý giấy đăng ký chất lượng hàng hoá hoặc các giấy tờ tương tự về chất lượng hàng hoá đối với hàng hoá quảng cáo mà pháp luật quy định phải đăng ký chất lượng;

    - Mẫu thiết kế (hoặc maquette) sản phẩm quảng cáo;

    - Văn bản thẩm định của cơ quan có thẩm quyền về xây dựng đối với bảng, biển, pa-nô, màn hình treo, đặt, dán, dựng ở ngoài trời mà pháp luật về xây dựng quy định phải thẩm định về kết cấu xây dựng;

    - Đặc biệt đối với quảng cáo khuyến mại phải có văn bản có giá trị pháp lý xác nhận về nội dung chương trình khuyến mại của cơ quan quản lý nhà nước về thương mại;

    - Đối với công ty quảng cáo phải hợp đồng quảng cáo giữa công ty quảng cáo và công ty muốn quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ;

    - Phải có hợp đồng thuê địa điểm nơi quảng cáo nếu nơi đó được Công ty quảng cáo thuê lại của đối tác thứ 3 để quảng cáo.

    2. Các vấn đề cần lưu ý khi quảng cáo ngoài trời tại Đà Nẵng:

    - Sau 30 ngày kể từ ngày giấy phép quảng cáo có hiệu lực, nếu đơn vị quảng cáo không thực hiện quảng cáo thì giấy phép sẽ không còn hiệu lực;

    - Đối với việc quảng cáo trên bảng, biển, pa-nô, màn hình, băng-rôn, vật phát quang, vật thể trên không, dưới nước, vật thể di động khác và các hình thức tương tự treo, đặt, dán, dựng ở ngoài trời hoặc tại điểm công cộng được quy định như sau:

    + Không được che khuất trên mười phần trăm diện tích sản phẩm quảng cáo đã đặt trước chưa hết thời hạn, theo hướng phía trước, cách hai trăm mét, nhìn vuông góc chính giữa với các quảng cáo có trước;

    + Không được đặt trong hành lang an toàn giao thông, đê điều, lưới điện quốc gia; không được che khuất biển báo, đèn tín hiệu giao thông, bảng chỉ dẫn công cộng;

    + Tại các đô thị, hạn chế quảng cáo có diện tích lớn ngoài trời không phù hợp với quy hoạch đô thị, an toàn xã hội, mỹ quan và cảnh quan môi trường.

    Là công ty cung cấp các chiến dịch quảng cáo ngoài trời tại Đà Nẵng trọn gói, Sixth Sense Media không những giúp nhà đầu tư thực hiện, thi công dự án mà còn hỗ trợ giải quyết, xử lý toàn bộ thủ tục, yêu cầu về mặt pháp lý. Hợp tác cùng chúng tôi, quý khách hàng có ngay những chiến dịch vừa nhanh chóng, vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm lại hoàn toàn minh bạch, đúng đắn về mặt pháp lý.

    Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời - SIXTH SENSE MEDIA

    VP Hà Nội:

    Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: (0243) 237 3692

    Hotline: 0982 513 898

    VP Hồ Chí Minh:

    Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

    Tel: (08) 88 589 489

    Hotline: 0934 519 516

    Email: contact@ssm.vn
     
    Tags:
Đang tải...