Hà Nội Prado 2018 các hệ thống hỗ trợ lái xe

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi letoanhn, 20/4/17.

Chia sẻ trang này

  1. letoanhn Member

    Tham gia:
    17/3/17
    Số bài viết:
    72
    Được thích:
    0
    Prado 2018 Tất cả các trình điều khiển sẽ tìm thấy CX-9 là mịn màng và lôi cuốn như nó xuất hiện. Hệ thống trợ lực điện được hỗ trợ là nhẹ và chính xác. Giống như tất cả Mazdas, CX-9 dễ dàng được đặt trên đường. Với bánh xe 20 inch, bộ điều chỉnh treo phụ thuộc phần mềm dẻo dai. Đẩy mạnh CX-9, và nó không bao giờ cảm thấy buồn tẻ như chiếc minivan giống như Highlander and Pilot. Chuyển sang chế độ thể thao sáu tốc độ, và CX-9 gần như bắt đầu nghĩ rằng nó là một chiếc xe MX-5 Cup . Hộp giảm tốc thông qua giảm xuống dưới phanh và bánh răng được giữ lâu hơn.

    Chúng tôi đã đo được 0,80 g sự kiểm soát trong thử nghiệm trượt dù có hệ thống kiểm soát ổn định quá mức. Ngay cả trên các con đường công cộng, chúng tôi thấy kiểm soát ổn định hơi quá xâm nhập. Nó không thể được tắt, và nếu bạn bấm mạnh vào một góc, nó sẽ kẹp xuống phanh. Nếu bạn cần phải sập vào phanh, dừng lại từ 70 mph mất 179 feet, một khoảng cách điển hình cho lớp học.

    Để đảm bảo an toàn, Mazda cung cấp bộ nhớ cache đầy đủ , bao gồm giám sát tại chỗ, điều khiển hành trình dựa trên radar và cảnh báo và sửa chữa. Chỉ có các mẫu Grand Touring và Signature mới có được hệ thống kiểm soát hành trình hoạt động dựa trên radar khiến hệ thống cảnh báo va chạm có thể. Nếu chiếc xe cảm nhận được va chạm sắp xảy ra, nó sẽ sập vào phanh. Nó quá nhạy cảm. Ba lần trong nhiều ngày, hệ thống nghĩ rằng một tai nạn đã được phát triển khi không có nguy hiểm. Điều này khiến chúng tôi ngạc nhiên bằng cách đâm vào phanh hai lần trong khi dần dần chậm lại sau một hàng ô tô ở đèn đỏ, và một lần nữa khi thay đổi làn đường để vớt xe chậm hơn. Hệ thống có thể được tắt và độ nhạy của nó có thể được điều chỉnh (cả hai lần khi hệ thống can thiệp, nó được thiết lập để thiết lập nhạy cảm nhất của nó) Nhưng nó sẽ tự động kích hoạt lại mỗi khi động cơ khởi động. Hệ thống phản ứng quá mẫn là hoàn toàn không phù hợp với phúc âm trung tâm lái xe của Mazda.

    Hệ thống cảnh báo va chạm gây phiền nhiễu sang một bên, chiếc CX-9 mới là chiếc xe hấp dẫn nhất trong lớp, chứng minh rằng tính thực tiễn không phải lúc nào cũng có nghĩa là phải xử lý và phong cách. Những gì nó thiếu trong không gian thứ ba, nó làm cho trong tinh tế và năng động. Một căn cứ CX-9 bắt đầu ở mức 32.420 USD; Thêm tất cả các bánh xe lái xe cho 1.800 $. Ngay cả khi nạp đầy tới 45.215 đô la như chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi, chiếc CX-9 vẫn là một giá trị mạnh mẽ trong một thế giới mà Elite Pilot có chi phí 47.470 đô la và một Platinum Explorer tốn 53.915 đô la. Nó có thể không có gia tốc hoặc không gian thứ ba của hai người, nhưng thực tế hơn là tiết kiệm tiền là gì?
    Innova 2018
    Chúng tôi nói chuyện một trò chơi lớn. Sau khi vô tận tuyên bố tình yêu của chúng tôi đối với Chevy Corvettes , Porsche Caymans và Mazda MX-5 Miatas , thường là khi chúng tôi chọn một chiếc xe cho một chuyến đi cuối tuần, chúng tôi chọn một cái gì đó thực tế. Thực tế là ba hàng. Thực tế là lái xe toàn bộ. Thực tế là yên tĩnh. Thực hành tốt. Thực tế không làm cho chúng ta trông như thể chúng ta đang phải chịu đựng một cuộc khủng hoảng giữa cuộc đời. Và thực tế được điều khiển. Trong hạm đội lâu dài của chúng tôi, những chiếc xe mà rack lên 40.000 dặm nhanh nhất luôn minivan và SUV ba liên tiếp. Nhiều khi chúng tôi yêu thích lái xe, xe thể thao không thể chứa gia đình hoặc mang theo nhiều thứ.

    Vì vậy, Mazda CX-9 là thiết thực, nhưng nó không phải là tất cả Costco và Home Depot và đường đi đến Disney. CX-9 trông giống như một cái gì đó Karl Lagerfeld sẽ sử dụng để chạy các công việc vặt cho bất kỳ phiên bản của một thứ bảy ít tốt đẹp có thể được.
    Một phiên bản bán buôn mới, CX-9 mới nâng các thành ngữ thiết kế của CX-5 của Mazda nhưng cũng vay mượn một số gợi ý tạo kiểu từ Infiniti QX70 (SUV trước đây gọi là FX). Mazda lớn, đặc biệt là trên các bánh xe 20-inch tùy chọn, trông trang nhã đủ để mang một huy hiệu thiết kế. Một số thứ làm cho Mazda xuất hiện đắt tiền thực sự là sự kiềm chế của nó. Vâng, những tấm lưới crom chrome lớn hiên ngang về phía trước và có đèn LED bên trong nó, nhưng các nhà thiết kế của Mazda dường như đã điêu khắc đất sét bằng tay khi tạo thành CX-9, chứ không phải là đâm vào nó bằng thanh kiếm. Ngay cả sơn của Mazda trông giống như một máy cắt ngân sách. Được bao phủ bởi một màu sắc rải rác gọi là Máy Xám, những bóng đèn CX-9. SUV này có sự hiện diện và phong cách để đối đầu với MDX của Acura và QX60 của Infiniti .

    Đó cũng là câu chuyện bên trong. Sự lựa chọn vật liệu của Mazda trông rất phong phú. Rất nhiều chất dẻo rất tinh tế và mềm mại khi chạm vào mà chúng trông giống như bò. Trên đầu của chúng tôi spec Chữ ký thử nghiệm, nhãn dán giá $ 45.215, có mở lỗ lông hồng, trim nhôm, và màu nâu mềm Nappa chỗ ngồi bằng da. Các khoảng trống luôn luôn chặt chẽ, và cắt tất cả các dòng lên với sự chú ý ám ảnh đến chi tiết.

    Trong nỗ lực để nâng mức độ ồn của CX-9 lên cao, Mazda nói với chúng tôi rằng nó đã làm việc để ngăn chặn tiếng gầm xe tăng gây cản trở cho chiếc CX-9 trước. Thay thế có một sàn nhà dày hơn, nặng 53 pound làm giảm âm thanh dưới thảm, và một kính chắn gió và kính chắn gió trước cửa sổ. Công việc đền đáp ở mức thấp 65 decibel tiếng ồn ở 70 mph, bốn ít hơn người cuối cùng CX-9 chúng tôi thử nghiệm và giống như Tesla Mẫu X . Chỉ có chúng tôi mới có ý nghĩ về chiếc ghế. Ghế lái không đủ thấp và cần đùi nhiều hơn, và chỗ ngồi của hành khách cũng gây ra những phàn nàn như vậy trong khi không có bất kỳ điều chỉnh chiều cao nào.

    Cũng giống như các anh em của CX-9, bảng điều khiển được điều khiển bởi các vòng quay tương tự tròn. Nhưng không giống như ở hầu hết mọi Mazda khác, một trong những chiếc đồng hồ tròn thực sự là một màn hình LCD màu có thể hiển thị thông tin máy tính du lịch và la bàn. Trên tất cả các cấp độ thể thao nhưng thấp nhất được trang bị màn hình bảy inch, có một màn hình cảm ứng tám inch ở giữa bảng điều khiển. Nó quá xa so với khi lái xe, do đó màn hình cũng có thể được điều khiển bởi núm điều khiển BMW iDrive phía sau cần thay thế. Điều hướng và điều khiển âm thanh hợp lý và dễ sử dụng với núm hoặc màn hình cảm ứng.
    Trong hàng thứ hai, có không gian rộng rãi cho người lớn, miễn là họ trượt băng ghế phân chia tất cả các cách trở lại. Tuy nhiên, legroom thứ hai đi kèm với chi phí của không gian thứ ba. Không giống như một số đối thủ cạnh tranh, Mazda không cung cấp ghế của thuyền trưởng ở hàng thứ hai. Chiếc xe thứ hai phân chia thành hai phía trước để dễ dàng bước vào, nhưng Ford Explorer, Honda Pilot và Toyota Highlander, với lối đi bộ hai hàng ngang của họ, giúp bạn dễ dàng hơn. Cuộc cạnh tranh cũng đánh bại người thứ hai của CX-9. Hàng ghế sau của Mazda thân thiện với trẻ em, nhưng Highlander và Pilot hoạt động tốt hơn cho người lớn, và theo lý thuyết có thể giữ được ba chiếc. Có một khoang chứa hàng 14 bộ khối trong Mazda, và gấp lại hàng thứ ba tăng lên đến 38 feet khối. Với cả hai hàng gấp lại bằng phẳng, có 71 feet khối không gian, Nhưng Mazda là ở cuối nhỏ hơn của phổ ba hàng. Ngoài ra, bạn sẽ được làm gấp lại chính mình như điện-ghế gấp lại không có sẵn.

    Và trong khi phần còn lại của lớp cung cấp điện V-6, CX-9 chỉ có một turbo bốn xi-lanh. Mazda cho biết động cơ này tiêu tốn 2,5 lít và làm cho 250 mã lực trên 93 mã lực và 227 con ngựa trên 87. Về nhiên liệu 91 oanet của California, nó làm cho một cái gì đó ở giữa và có thể chạy zero đến 60 mph trong 7.2 giây. Nó đi qua phần tư dặm trong 15,7 giây ở 88 dặm / giờ. Các Pilot và Explorer Sport đều nhanh hơn đến 60 bằng khoảng một giây; các Highlander V-6-powered là khoảng một phần mười chậm hơn so với CX-9.
    Vios 2018
    Mazda nói với chúng tôi rằng nó đã nghiên cứu cách người mua sử dụng điện thoại di động ba hàng của họ và thấy rằng họ hầu như không bao giờ rev động cơ qua 4500 rpm. Sức mạnh ngay phía trên nhàn rỗi là quan trọng hơn. Để cung cấp đấm mà chủ sở hữu muốn, động cơ của CX-9 làm cho mô-men xoắn 310 pound-feet ở tốc độ 2000 vòng / phút, bất kể octane. Mômen xoắn đó chuyển thành một chiếc xe đẩy tốt đẹp từ những chiếc revs thấp, và nó mang lại cho chiếc CX-9 lớn khả năng phun vào các lỗ hổng trong giao thông. Phản ứng ga là tuyệt vời, ngay cả từ nhàn rỗi, với tăng mà xây dựng ngay lập tức, có thể là do thông minh Smart Turbo Turbo hệ thống. Nhưng nếu bạn lái CX-9 như chúng tôi làm một phần ga và không redlining làm cho Jack một cậu bé ngu si đần độn - sức mạnh tapers off noticeably. Nó không mất đi với sự đột biến của một động cơ diesel-turbo, nhưng có một sự sụt giảm lớn trong sự nhiệt tình vượt ra ngoài 4500 vòng / phút.
     
    Tags:
Đang tải...