Toàn quốc Phần mềm quản lý bán hàng là gì? Nên dùng online hay offline

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi linhlala.24, 30/3/21.

Chia sẻ trang này

  1. linhlala.24 Member
    BB Model:
    092

    Tham gia:
    16/6/20
    Số bài viết:
    32
    Được thích:
    0
    Phần mềm bán hàng online hiệu quả là công cụ giúp số hóa việc quản lý kinh doanh truyền thống bằng các giải pháp công nghệ tiên tiến và hiện đại. Do đó, bạn không cần thực hiện thủ công trên sổ sách, chứng từ,… mà chỉ cần vài thao tác đơn giản là đã có thể truy xuất báo cáo kinh doanh chính xác, kịp thời. Không những thế, giải pháp này còn mang đến nhiều tính năng vượt trội, cho phép người dùng điều hành và kiểm soát toàn bộ hoạt động kinh doanh.

    So sánh ưu và nhược điểm của 2 phần mềm online và offline
    phần mềm quản lý bán hàng offline

    Khả năng tích hợp: Chỉ sử dụng trên máy tính được cài đặt phần mềm. Máy tính cần đảm bảo cấu hình đủ mạnh

    Tính năng: Hỗ trợ hầu hết các nghiệp vụ quan trọng như quản lý kho, doanh thu, lỗ lãi, thanh toán, nhân viên, khách hàng.

    Độ ổn định: Phụ thuộc vào cấu hình máy tính

    Khả năng bảo mật: Chỉ lưu được thông tin trên máy tính. Nếu máy tính bị virus hay hỏng thông tin có thể bị mất

    Chi phí: Chỉ cần trả phí 1 lần duy nhất để sử dụng vĩnh viễn. Mức đầu tư cao

    Không có khả năng quản lý từ xa

    [​IMG]

    Phần mềm bán hàng online hiệu quả

    Khả năng tích hợp: Sử dụng được trên nhiều thiết bị khi có kết nối mạng như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, máy POS

    Tính năng: Đầy đủ các tính năng thanh toán, quản lý kho, nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp, kênh bán hàng, báo cáo..

    Độ ổn định: Phụ thuộc vào chất lượng đường truyền, tốc độ ổn định của mạng internet.

    Khả năng bảo mật: Xây dựng dựa trên công nghệ điện toán đám mây, nên tính bảo mật ở mức cao

    Chi phí: Được bán theo gói theo tháng hoặc năm. Khi hết nhu cầu sử dụng có thể hủy gia hạn.

    Có thể quản lý từ xa chỉ cần kết nối internet

    Các tính năng được phát triển, cập nhật và nâng cấp liên tục. Phù hợp với mọi loại hình cửa hàng, mọi quy mô từ nhỏ đến chuỗi cửa hàng

    Dịch vụ hỗ trợ: Có đội ngũ riêng biệt hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng

    Trong những cái tên nằm trong top đầu thì phần mềm quản lý bán hàng Abit được biết đến như người “trợ lý ảo” đắc lực của rất nhiều doanh nghiệp và cửa hàng kinh doanh.

    Nổi bật trong số đó phải kể đến như:

    • Tập trung và quản lý toàn bộ đơn hàng.

    • Hỗ trợ kinh doanh trên đa kênh, đa nền tảng.

    • Kiểm soát chặt chẽ kho hàng, theo dõi hoạt động xuất – nhập – tồn chính xác và chi tiết.

    • Quản lý cửa hàng trực tiếp, có khả năng kết nối với các thiết bị Barcode.

    • Thu thập, phân loại và quản lý thông tin khách hàng.

    • Kết nối và quản lý vận chuyển, quá trình vận đơn.

    • Quản lý thu chi, cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết, đầy đủ, kịp thời.

    [​IMG]

    Ngoài ra còn rất nhiều hỗ trợ ưu việt khác phù hợp với hầu hết các loại hình kinh doanh. Liên hệ sớm với tổng đài 024.6674.8888 để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ support ABIT nhé.
     
Đang tải...