Phần mềm quản lí siêu thị mini hỗ trợ cho người bán hàng

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi nguyenphuong113, 20/9/17.

Chia sẻ trang này

  1. nguyenphuong113 New Member

    Tham gia:
    19/9/17
    Số bài viết:
    28
    Được thích:
    0
    Cần đầu tư những trang thiết bị cơ bản nào cho cửa hàng siêu thị mini


    Do nhu cầu mua sắm tập trung tăng cao nên siêu thị bán lẻ đang là mô hình kinh doanh rất phát triển trong cuộc sống ngày nay. Để đáp ứng được tiến độ làm việc cũng như thanh toán cho khách nhanh hơn thì chủ siêu thị nên đầu tư thêm phần mềm quản lý siêu thị mini cũng như một số trang thiết bị bán hàng hiện đại. Sau đây là những thiết bị cần thiết mà chủ kinh doanh mô hình siêu thị nhỏ nên áp dụng để tạo nên môi trường bán hàng chuyên nghiệp, văn minh, hiệu quả hơn.


    Máy in hóa đơn là thiết bị cần thiết trong siêu thị mini


    Tại một hệ thống siêu thị bán lẻ hiện đại không thể không có hóa đơn thanh toán cho khách. Hóa đơn bán hàng là giấy tờ gồm danh sách các hàng hóa khách đã mua, khách hàng có thể dựa vào đó để đối chiếu, xác nhận lại thông tin thanh toán chính xác hay không. Và để có được hóa đơn bán hàng thì cần phải sử dụng thiết bị hỗ trợ là máy in hóa đơn.



    Trang bị máy quét mã vạch cho siêu thị mini


    Trong siêu thị có đến hàng trăm, hàng nghìn các loại sản phẩm hàng hóa khác nhau. Do đó việc nhớ được đơn giá các loại mặt hàng có thể không chính xác. Giải pháp hữu hiệu cho siêu thị lúc này là sử dụng dụng máy quét mã vạch để lấy được thông tin sản phẩm chính xác. Bởi vì mỗi sản phẩm hàng hóa sẽ có một mã vạch riêng biệt là cơ sở để lưu giữ thông tin chi tiết trong bộ nhớ máy bán hàng.

    Xem thêm: http://sieuthitekrico.com/phan-mem-quan-ly-sieu-thi-mini/


    Trang bị máy bán hàng POS kèm phần mềm bán hàng cho siêu thị mini


    Tiếp đến là máy bán hàng POS cũng là một thiết bị bán hàng mà chủ siêu thị cần quan tâm. Mọi thao tác bán hàng và xử lý đơn hàng, tính tổng tiền cho hóa đơn đều được thực hiện trên thiết bị này. Thông thường máy bán hàng POS sẽ được cài đặt cùng với phần mềm quản lý siêu thị mini hoặc phần mềm bán hàng. Khi thực hiện công việc bán hàng thì nhân viên siêu thị sẽ tương tác trực tiếp với hệ thống phần mềm qua màn hình cảm ứng. Đây cũng chính là thiết bị trung tâm giúp kết nối và đồng bộ các thiết bị khác với nhau, với hệ thống bán hàng.


    Để giảm thiểu công việc trong công tác quản lý siêu thị thì chủ doanh nghiệp nên lựa chọn loại phần mềm quản lý có nhiều chức năng quản lý khác nhau. Có rất nhiều loại phần mềm hiện đại có thể hỗ trợ chủ siêu thị trong các công việc như bán hàng, tính tiền hóa đơn, quản lý nhân viên, quản lý chi tiết mặt hàng bán lẻ, báo cáo thống kê, theo dõi bán hàng trực tuyến.
     
    Tags:
Đang tải...