Hà Nội Những thay đổi trên xe Mazda cx9 2016 AWD

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi haminhjob, 16/1/17.

Chia sẻ trang này

  1. haminhjob New Member

    Tham gia:
    24/8/15
    Số bài viết:
    25
    Được thích:
    0
    Mẫu xe SUV Mazda CX-9 là thực tế, nhưng nó không phải tất cả các chuyến đi Costco và Home Depot và đường cho Disney. CX-9 trông giống như một cái gì đó Karl Lagerfeld sẽ sử dụng để chạy việc vặt trên bất kỳ phiên bản của ông một ngày thứ bảy đẹp ít có thể được.
    [​IMG]
    Một redo bán buôn, mới CX-9 thang máy các thành ngữ thiết kế của CX-5 của Mazda nhưng cũng vay mượn một số dấu hiệu phong cách từ Infiniti QX70 (SUV trước đây gọi là FX). Mazda lớn, đặc biệt là vào tùy chọn bánh xe 20-inch của nó, trông thanh lịch đủ để mặc một huy hiệu thiết kế. Một số lý do khiến Mazda có vẻ đắt đỏ thực sự là sự kiềm chế của nó. Có, lưới tản nhiệt mạ crôm lớn nhô đầy đe dọa về phía trước và đã đèn LED chiếu sáng bên trong nó, nhưng các nhà thiết kế của Mazda dường như đã chạm khắc đất sét với hai bàn tay khi hình thành các CX-9, chứ không phải là hack vào nó bằng kiếm. Ngay cả sơn của Mazda trông giống như một máy cắt ngân sách. Bao trong một màu sắc tinh vỡ mảnh gọi là Máy Gray, CX-9 glows. SUV này có sự hiện diện và phong cách để cạnh tranh với MDX Acura và Infiniti QX60 của.
    Đó là cùng câu chuyện bên trong những lựa chọn vật liệu của thương hiệu xe Mazda xem và cảm nhận phong phú. Nhiều người trong số các sản phẩm nhựa được rất mịn hạt và mềm mại khi chạm vào chúng xuất hiện để được bò dựa. Ngày đầu-spec Chữ ký thử nghiệm của chúng tôi, nhãn dán giá 45.215 $, có mở lỗ chân lông bằng gỗ hồng cắt miếng, điểm nhấn bằng nhôm và ghế Nappa da gạch màu mềm mại. Những khoảng trống là luôn chặt chẽ, và cắt tất cả các dòng lên với một sự chú ý đến từng chi tiết ám ảnh.

    Trong một nỗ lực để làm giảm độ ồn của CX-9 của hạng sang, Mazda cho chúng ta biết nó đã làm việc trên việc đàn áp những tiếng gầm lốp mà cản trước CX-9. Việc thay thế có sàn xe dày hơn, 53 pound deadening âm thanh dưới thảm, và một kính chắn gió âm nhiều lớp và cửa sổ phía trước. công việc đã được đền đáp ở mức thấp 65 decibel tiếng ồn ở mức 70 mph, bốn ít hơn so với trước CX-9, chúng tôi đã thử nghiệm và giống như Tesla mẫu X. chúng tôi chỉ cứ phàn nàn lên phía trước có liên quan đến các chỗ ngồi. ghế của lái xe không đi đủ thấp và nhu cầu hỗ trợ đùi hơn, và ghế ngồi của hành khách xuất khiếu nại tương tự trong khi thiếu bất kỳ điều chỉnh độ cao.

    Như trong anh em CX-9, bảng điều khiển được chi phối bởi mặt đồng hồ analog tròn. Nhưng không giống như ở hầu hết các Mazda khác, một trong những đồng hồ đo vòng thực sự là một màn hình LCD màu có thể hiển thị thông tin chuyến đi-máy tính và một la bàn. Trên tất cả, nhưng mức độ Sport cắt thấp nhất, mà được một màn hình bảy inch, có một màn hình cảm ứng tám-inch ở giữa bảng điều khiển. Đó là một chút quá xa để chạm trong khi lái xe, vì vậy màn hình cũng có thể được kiểm soát bởi các núm BMW iDrive giống như phía sau shifter. Di chuyển và âm thanh điều khiển là hợp lý và dễ sử dụng với một trong hai núm hoặc màn hình cảm ứng.

    Trong hàng thứ hai, có không gian rộng rãi cho người lớn, cung cấp họ trượt băng ghế dự bị tách tất cả các cách trở lại. Tuy nhiên, thứ hai hàng ghế duỗi chân đến tại các chi phí của gian hàng thứ ba. Không giống như một số đối thủ cạnh tranh, Mazda không cung cấp ghế đội trưởng ở hàng thứ hai. Sự chia rẽ-băng ghế dự bị hàng ghế thứ hai gập về phía trước để dễ dàng nhập vào con đường trở về, nhưng Ford Explorer, Honda Pilot và Toyota Highlander, với thứ hai liên tiếp của họ đi bộ-throughs, làm cho nó dễ dàng hơn. Sự cạnh tranh cũng đánh hai người hàng thứ ba CX-9. hàng sau cùng của Mazda là thân thiện với trẻ, nhưng Highlander và công việc của phi công tốt hơn cho người lớn, và mỗi lý thuyết có thể giữ ba. Có một hầm hàng 14-cubic foot trong Mazda và gấp hàng thứ ba của nó tăng đến 38 feet khối. Với cả hai hàng gấp phẳng, có 71 feet khối không gian, nhưng Mazda là vào đầu nhỏ của quang phổ ba hàng. Ngoài ra, bạn sẽ được làm gấp cho mình như ghế điện gấp không có sẵn.

    Và trong khi phần còn lại của lớp cung cấp V-6 điện, CX-9 đi kèm với chỉ một turbo bốn xi-lanh. Các động cơ chiếm chỗ 2,5 lít và làm cho 250 mã lực trên 93 chỉ số octan và 227 con ngựa trên 87, Mazda cho biết. Nhiên liệu trên 91 chỉ số octan của California, nó làm cho một cái gì đó ở giữa và có thể chạy không đến 60 mph trong 7.2 giây. Nó đi qua một phần tư dặm trong 15,7 giây ở 88 mph. Việc thí điểm và Explorer Sport đều nhanh hơn đến 60 bằng khoảng một giây; Highlander V-6-powered là khoảng một phần mười chậm hơn so với CX-9. Xem thêm giá bán xe SUV Mazda CX5 cỡ nhỏ
     
    Tags:
Đang tải...