@8800: thì đó, mình bảo là "tốn 1 chút" chứ có bảo tốn nhiều đâu. Còn như bạn nói thì rõ ràng là BB thú vị hơn, khi FaceBook hay Twitter vẫn cập nhật liên tục, push về đều đều giúp ta có thể kết nối với bạn bè, cập nhật thông tin tức thì.
';
qc3=qc3+'\';
qc3=qc3+'';
qc3=qc3+'\
';
function adsdisplay(adsnum) {
var y = (Math.floor((Math.random()*100)+1))%adsnum;
if (y==0) {
document.write(qc1);
}
if (y==1) {
document.write(qc2);
}
if (y==2) {
document.write(qc3);
}
}
adsdisplay(3);
Nhà mạng Roger tặng gói Unlimited BBM cho khách hàng mua Z10
Thảo luận trong 'Tin tức BlackBerry' bắt đầu bởi tndoubleh, 19/2/13.
Chia sẻ trang này
Facebook
Twitter
Google+
Trang 2/2
Do không còn BIS nên BB10 không còn nén data nữa các bác nhé!
Cước data cho điện thoại ở Mỹ đắt nhất là gói 74$ thì phải
Taiwan Mobile : 3G = BIS = 800 NT ( ~560k VND ) / 30 ngày.
Hoặc 300 NT ( ~ 210k VND ) / 300 Mb / 30 ngày.
So sánh vs cước data VN xem các bạn
[ Posted by Mobile Device ]
@tndoubleh: Cái lý do này là rất sai, vài mấy lý do như sau:
- Nhà mạng Việt Nam cũng phải đầu tư trang thiết bị như các nhà mạng nước ngoài
- Và nếu nhà mạng họ không thu được phí cao => họ phải cắt giảm chi phí. Mà cắt giảm bằng cách nào: trả lương cho nhân viên thấp => thu nhập của người lao động thấp => GDP bình quân VN thấp ... Đó chính là cái vòng luẩn quẩn của sự đói nghèo
Nước lên thì thuyền lên mà, doanh nghiệp nó có mạnh thì dân mới giàu => đất nước mới giàu được
Thì đó, vẫn liên quan đến việc "Cắt giảm chi phí", ngoài giảm tiền lương nhân công thì họ cũng phải nhập những thiết bị rẻ tiền hơn.
- Tiền lương thấp thì không thu hút được nhân lực chất lượng cao
- Thiết bị rẻ tiền thì chạy không ổn định, hiệu năng kém
==> Dịch vụ kém
Tiền nào của đấy mà, nếu chúng ta sẵn sàng trả mức phí cao hơn thì chắc doanh nghiệp họ sẽ mạnh dạn đầu tư hơn để phục vụ tốt hơn. Ý mình ở đây là chỉ cần chúng ta "sẵn sàng" thôi, chứ đương nhiên doanh nghiệp họ phải đi trước, đầu tư trước, có sản phẩm tốt rồi thì mới bán giá cao được. Nhưng hiện giờ với cái tâm lý "ham của rẻ" của chúng ta, doanh nghiệp họ không dám mạo hiểm