Yamaha sửa xe, bảo trì mời khách vào phòng mát uống nước nhưng vẫn xem giám sát cánh xe mình qua camera khỏi bụi bậm, độc hại. :3 Ý bác chủ là sửa đt cũng nên để khách quan sát qua camera đúng hôn?
';
qc3=qc3+'\';
qc3=qc3+'';
qc3=qc3+'\
';
function adsdisplay(adsnum) {
var y = (Math.floor((Math.random()*100)+1))%adsnum;
if (y==0) {
document.write(qc1);
}
if (y==1) {
document.write(qc2);
}
if (y==2) {
document.write(qc3);
}
}
adsdisplay(3);
Hà Nội Ngờ vực sửa chữa blackberry của The Fone
Thảo luận trong 'Đánh giá - Xây dựng thương gia' bắt đầu bởi katori, 5/4/14.
Chia sẻ trang này
Facebook
Twitter
Google+
Chuẩn đấy bác. Các lỗi nhẹ thay lấy ngay nên cho khách trực tiếp xem. Còn lỗi nặng để lại máy cần bung máy và cho khách hàng kí tên vào linh kiện và main. Mà thay cái khách hàng cần thay còn lại vẫn phải đúng nguyên trạng. Tránh trường hợp luộc đồ hoặc ko thì có sự thay đổi thì co hay không thì đều bị khách nghi là luộc đồ thôi.
katori: Mình cũng là người mua Q10 của ThePhone ngay từ khi mới bán đây. May mà không có lỗi gì!
Mình cũng không tin vào các bác bảo hành lắm. Xác định là lỗi rất nặng mới mang đi bảo hành.
Thoi thì các chức năng khác hoạt động bình thường. Còn camera thì đành chấp nhận thôi. Còn đây xem như bài học cho anh em khi đi sửa máy. Đừng ngu như em
aviaiva và phuongnam72 thích bài này
Nhiều cửa hàng không có thợ nên họ lại quẳng qua chỗ khác sửa. Khi đó có khi "lợn hơi què thành què nặng"!![]()
katori thích bài này.
Chia buồn cùng bác!
Các lỗi nhẹ như thế này thì anh em ta nên tự xem các video clip dissasembly trên mạng rồi tự tháo ra và sửa ấy. Chứ để thợ tháo ra và luộc đồ là chuyện đương nhiên. Tuần trước tớ vừa tự cứu 01 kindle keyboard và 01 TV ở nhà. Ngon lành rồi. Đa phần các lỗi hỏng đều là lỏng chân thôi các bác cứ mở ra lắp vào là ngon ngay. Còn lỗi cháy chập thì các bác cứ xác định mua máy mới cho đỡ cảm giác bị luộc
Chào bạn ... như mình đã thỏa thuận trực tiếp với bạn trong quá trình làm việc ... mình cũng đã nói rõ với thắc mắc của bạn ... về vấn đề Camera bạn nên hiểu rõ hơn trước khi đánh giá sự việc ... tấm kính ngoài ko hề liền khối vz Camera bên trong ... bằng mắt thg` cũng có thể nhìn thấy ... mình cũng đã bảo bạn kiểm tra kĩ lưỡng Máy trc' khi về ... có khúc mắc gì thì đôi bên cũng thảo luận ... việc kiểm tra và sửa chữa loa của bạn lúc đó Kỹ thuật bên mình đã bóc hẳn máy trưng bày ra để thay thế LOA kiểm tra cho bạn ... thái độ làm việc rất nhiệt tình như vậy rồi để bạn nghi ngờ... bên mình làm ăn lâu dài ... ko có chuyện luộc đồ của khách ... còn nếu đã hiểu biết về linh kiện máy thì bạn xem xét lại rằng CAM Q5 ko liên quan đến CAM Q10 nhé ... chuyện CAM bị mờ thì bạn xem trên mặt kính có bị hơi hay vân tay bám vào ko rồi rút ra kết luận nhé ...