Imei giờ chúng nó làm giả được tuốt mà bác. Quan trọng thì wipe máy nó ko qua set up ấy. Chắc hàng test, dùng thì cũng được thôi nhưng bỏ ra nó ko đáng đồng tiền và cảm cảm giác bị lừa tức lăm![]()
';
qc3=qc3+'\';
qc3=qc3+'';
qc3=qc3+'\
';
function adsdisplay(adsnum) {
var y = (Math.floor((Math.random()*100)+1))%adsnum;
if (y==0) {
document.write(qc1);
}
if (y==1) {
document.write(qc2);
}
if (y==2) {
document.write(qc3);
}
}
adsdisplay(3);
Mua phải z10 hàng dựng của techone, làm sao để được đổi lại?
Thảo luận trong 'Giao lưu - Họp mặt - Trao đổi thông tin' bắt đầu bởi rubysan, 23/7/14.
Chia sẻ trang này
Facebook
Twitter
Google+
Trang 9/9
Cửa hàng nào cũng vậy thôi. Lúc z10 đang sốt thì nguy cơ mua phải hàng dựng là rất cao
Tối ngày 6/10 em cũng mua 1 em z10 likenew 4390k tưởng ngon với thấy phục vụ rất tốt nên chủ quan tha về test sau. Vừa về thì nắp lưng bị hỏng 1 chốt cạnh loa ngoài nên kênh, nghĩ mãi ko dám đi đổi vì đến nó sẽ quy ngay là do sử dụng bất cẩn. Vậy nên cứ vừa soi vừa nghĩ cách, xem kĩ thấy ốc có vết tróc sơn ở tất cả các ốc, còn 1 ốc có giấy màu đen ko có gì đặc biệt dán lên nên càng nóng ruột. May thay cái loa thoại bị rè rè khi nghe giộng ồm ồm. Ngay lập tức em cầm máy đi với lý do loa thoại rè. Bọn kỹ thuật cứ vờ vịt là hoàn toàn bình thường, nghe vậy em chém lại ngay lập tức cho chúng nó hốt. Em bảo "Ồi, các anh dân kỹ thuật gthoáng nghe là biết rồi, làm gì mà phải thử lâu thế". Nó lại cứ bảo bình thường. Em bồi luôn "các anh cứ thử đến khi nào thấy rè thì đổi máy, còn mãi ko rè thì so sánh với máy khác biết ngay". Và quan trọng nữa là anh em phải nói to cho khách mua hàng họ quay vào nhìn cái là tốt. Thế rồi cũng dc đổi, nhưng nó kêu hết hàng, thấy lươn khươn em bù 500k chơi luôn con nguyên seal của nó. Chả biết seal thật hay ko nhưng test kỹ thấy tốt hơn hẳn. Mong là may dc con ngon. Chắc chắn đây là lần duy nhất em mua ở đây. Trước toàn mua ở Hoàng Hà nhưng giờ bên đó ko bán z10 nữa nên mất chỗ rẻ, em đã mua 1 máy HTC Mozart 3 năm rồi chưa lỗi, 1 lumia 900 2 năm chưa lỗi, 1 bb z30 3 tháng nên đương nhiên chưa lỗi. Vậy mà con 8X chính hãng Nhật Cường bán chưa dc 2 năm giờ màn hình lỗi gì mà màu sắc loang nổ như ngâm nước. Vậy bảo sao bọn HoangHa cửa hạng nhỏ vậy nhưng lúc nào khách hàng cũng chặt cứng.
Khi bác nhân tn của em chắc cũng hết hạn đổi, bác cứ ra cửa hàng làm ầm lên, ( kiểu cp ý) đòi gặp chủ xem thế nào, néu k, bác cứ coi nhu hàng xịn thôi vậy, dù sao cũng k lỗi lầm mà, em mua em Q10, dùng bt, chả kiểm tra chi cho mệt đầu. Hihi
Mình cũng có mua ở techone trên đường cmt8 1 cái sony z3 màu đồng. Mang về nhà test máy thì camera lúc vào đc. Lúc không đc.ngày hôm sau mang đến thì nv kêu về khôi phục cài đặc gốc lại máy sẽ ko sao. Sau đó vẫn bị lỗi đó. Rồi thêm loa thoại càng ngày càng nhỏ. Mình bưng đến cửa hàng thì qlý ở đó kêu gửi bảo hành.trong khi máy mình mới mua. Khoảng 4 ngày nên mình ko chịu bảo hành. Sau đó.C/H đồng ý đổi máy mới cho mình. Và đưa mình 1 máy giống máy cũ màu đồng. Mình không chấp nhận. Thì C/H báo hết màu đồng. Chỉ còn 1 màu đen. Mình kiểm tra máy còn mới.nên ra về. Sau đó mình gọi tổng đài sony thì họ báo máy đã được kích hoạt bảo hành trước lúc mình nhận máy 1 tháng rồi. Mình đành ngậm ngùi với màu máy mình không thích. Và bảo hành chính hãng đã đc kích hoạt.