Hà Nội Mercedes GLS 350 có thể kết hợp với nhau

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi Helenna, 5/3/18.

Chia sẻ trang này

  1. Helenna Member
    BB Model:
    A4

    Tham gia:
    2/2/18
    Số bài viết:
    48
    Được thích:
    0
    Mazda từ chối tiết lộ có bao nhiêu kỹ sư hiện đang chính thức tập trung phát triển xe quay, nhưng chỉ ra rằng những dự án quan trọng như vậy có thể kết hợp với nhau một cách nhanh chóng với đủ sự nhiệt tình, như chứng minh của bản gốc MX-5. Mercedes GLS 350
    Chiếc roadster đầu tiên của Mazda bắt đầu như là một dự án "ngoại tuyến" mà không có sự cho phép chính thức từ tay một số ít người đam mê Mazda, trớ trêu thay vào thời điểm khi thành công của RX-7 tại Mỹ đã phủ nhận nhu cầu về mô hình hoạt động thứ hai.
    Mô hình đất sét kích thước đầy đủ được phát triển từ các phác thảo vào năm 1984, trước khi một mẫu thử nghiệm chạy bằng tên mã là P729 được hiển thị cho 350 người tại sân vận động Anaheim của California vào năm 1986.
    "80% trong số họ nói rằng họ sẽ mua chiếc xe nếu trung bình là 17.000 đô la Mỹ và với thông tin đó trong tay chúng tôi đã lên đến ban lãnh đạo và giám đốc điều hành đã nói với chúng tôi phải xây dựng nó ngay lập tức", Shunji Tanaka, nhà thiết kế NA MX-5.
    "Đột nhiên, ưu tiên của sản phẩm đã trở nên rất cao và trong vòng 15 tháng chúng tôi đã mang nó từ nguyên mẫu đến công việc mà không thay đổi thiết kế."
    Cho đến nay, Mazda cho biết ưu tiên hàng đầu của nó là chiếc MX-5 mới, kỷ niệm 25 năm thành lập năm nay.
    "Không, không phải lúc này," nhà kinh doanh bán hàng và tiếp thị toàn cầu Mazda Masahiro Moro, khi được hỏi về triển vọng của một chiếc xe thể thao thứ hai bánh sau.
    "Nhiệm vụ của chúng tôi là làm cho MX-5 rất thành công. Sau đó, chúng tôi tiến tới giai đoạn tiếp theo nhưng nhiệm vụ hiện tại của chúng tôi là làm thế nào chúng tôi có thể làm cho MX-5 thành công. "
    Mercedes GLS 400
    Peugeot, nhà sản xuất thành công thứ tư trong lịch sử WRC nhưng đã ra khỏi nó trong một thập kỷ, đã bác bỏ sự trở lại, nói rằng nó thấy giá trị tốt hơn trong cuộc chạy đua.

    Giám đốc Thể thao Peugeot Bruno Famin nói: "WRC không có khả năng hiển thị tốt.

    "Từ những gì tôi nghe thấy Volkswagen [giờ đang thống trị WRC] không phải là quá hạnh phúc với sự trở lại [về đầu tư]. Tôi tự hỏi có bao nhiêu năm nó sẽ ở lại. "
    Mercedes GLS 500
    Có nhiều báo cáo về sự sụt giảm của khán giả truyền hình đối với Formula One tại các thị trường trọng điểm Đức và Ý trong năm nay, lần đầu tiên trong kỷ nguyên mới với động cơ hybrid thiếu tiếng ồn của các động cơ trước đó và điều đó làm gia tăng sự phấn khích trong F1 để chú ý nhiều hơn tới phương tiện mới .
     
    Tags:
Đang tải...