Lợi thế lớn của Samsung và Nokia nhờ vào việc họ có xuất phát điểm thuận lợi tại thì trường Châu Á.
Ý thức hệ và tâm lý đám đông ở Châu Á rõ rệt hơn bất cứ thị trường nào khác. Tuy nhiên, không thể phủ nhận dòng điện thoại Galaxy của SS. Sự bùng nổ điện thoại lai Tablet trên toàn cầu có phần không nhỏ của thương hiệu tới từ Hàn Quốc.
Rõ ràng, giới trẻ đón nhận nó rất tích cực. Phải nói rằng, Apple với màn hình 3.5" lặp đi lặp lại ở tất cả phiên bản đã góp phần vào doanh số của Samsung nói riêng và các dòng smartphone lai máy tính bảng nói chung. Smartphone bây giờ không chỉ dành cho công việc đơn thuần. Nó gồm: Communication, Education, Multimedia, Social, Bussiness và tất nhiên là Connecting nữa. Và tất nhiên, giới trẻ đón nhận nó là hiển nhiên.
Thị trường Châu Á màu mỡ, dân số trẻ, đông và vô cùng năng động, chịu khó hội nhập. Nếu RIM nhạy cảm, tư duy nhạy bén và đặc biệt là công tác Marketing tốt như Samsung làm thì giờ đây, tầm vóc của RIM còn lớn mạnh và vững chắc gấp nhiều lần.
Samsung cũng từng khó khăn, loay hoay chuyển đổi khá nhiều HDH khác nhau, RIM đang thực hiện cuộc cách mạng đầu tiên. Và tất thảy chúng ta đều hy vọng vào chiến dịch Đồng Khởi thành công rực rỡ. RIM và cách mạng BB10, 2013.
[ Posted by Mobile Device ]![]()
';
qc3=qc3+'\';
qc3=qc3+'';
qc3=qc3+'\
';
function adsdisplay(adsnum) {
var y = (Math.floor((Math.random()*100)+1))%adsnum;
if (y==0) {
document.write(qc1);
}
if (y==1) {
document.write(qc2);
}
if (y==2) {
document.write(qc3);
}
}
adsdisplay(3);
Lợi nhuận quý 4/2012 của Samsung đạt kỷ lục nhờ vào doanh số của dòng điện thoại Galaxy
Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ khác' bắt đầu bởi phuongnam72, 20/1/13.