Hà Nội Lexus NX200t nhiều yếu tố hiện đại

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi aatrox195, 17/5/17.

Chia sẻ trang này

  1. aatrox195 Member

    Tham gia:
    9/4/17
    Số bài viết:
    69
    Được thích:
    0
    Lexus NX200t Không phải là họ đã thay đổi hoàn toàn cơ bản của điều này. Nguồn gốc của nó trở lại năm 1957, mặc dù , bao gồm phun nhiên liệu, tự hủy các chỉ số và dây đai ổ cứng cuối cùng được gia cố bằng sợi carbon đã được kết hợp để cải thiện cưỡi thoải mái, tiết kiệm nhiên liệu và sự yên tĩnh. Bánh sau được cắt nhỏ và để hoàn thiện kiểu dáng đẹp, trông tối giản, không có đuôi đuôi. Chức năng này cộng với của đèn phanh thay vào đó được kết hợp vào các ống kính chỉ thị. Lén lút. Đèn pha là nhỏ với ống kính rõ ràng, nhưng cung cấp một chùm tách biệt đúng cách để làm sáng phía bên trái lề đường nhiều hơn bình thường. Tất cả mọi thứ chỉ là màu đen, ngoại trừ các ống xả xáo trộn và bộ phận giảm thanh đã được hoàn thành hợp lý trong rôm sáng để hiển thị chúng. Màu sắc thực sự được gọi là màu đen denim và không được đánh bóng!

    Chiều dài cơm dài cung cấp sự ổn định ở tốc độ, trong khi hệ thống treo cứng chắc nhưng không hề khó chịu. Nó không có công việc ăn uống cho một tỷ, nhưng có lẽ có thể xử lý nhiều khối lượng hơn 80 kg của tôi. Tuy nhiên, có thể điều chỉnh cài đặt lò xo ở phía sau. Phanh có thể đạt được bằng một nồi chậu kép, đĩa đơn ở phía trước và đĩa một nồi ở phía sau. Trong khi không phải là rất mạnh mẽ, phanh đã được đầy đủ cho một mục đích tất cả các tàu tuần dương. Phanh sau bị khóa nếu bạn đâm nó, vì vậy nó không thể mạnh hơn nhiều. Mass của xe đạp là một meaty 256 kg sẵn sàng để cuộn. Rất nhiều kim loại cho tiền của bạn!

    Ngõ ra mô-men xoắn được cho là 75 Nm ở tốc độ 3 500 r / phút, nhưng sản lượng điện được giữ bí mật. Tỷ lệ nén là thấp 8,9 đến 1. Động cơ ngồi gần cơ thể của bạn hơn là chỉ về bất kỳ chiếc xe đạp khác và không mong đợi rằng động cơ 45 độ giữa các cylinders để bỏ qua bạn! Nó liên tục nói chuyện với bạn, những cái vòi và những chiếc van xoáy đi vì chúng giúp giữ cho pít tông cằn cỗi. Để nghiêng âm thanh cơ học, bạn có thể ôm thùng nhiên liệu bằng chân trái, nhưng ở bên phải, bạn chỉ có thể ôm máy lọc khí lớn.

    Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng gắn cao su trong một khung xe có thể làm việc rất tốt, nhưng tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy động cơ đang rung chuyển bên dưới, nhưng chỉ có tiếng rung động giống như tiếng massage thú vị đang đến với bạn. Điều này chính xác như tôi thích - Một động cơ siêu trơn là nhàm chán, đặc biệt là ở tốc độ thấp và nhàn rỗi - tôi nghĩ đi bộ sẽ thú vị hơn. Ngay cả ở tốc độ cao hơn, có rất ít để làm phiền bạn, vibes-khôn ngoan. Tốc độ chạy nhanh có vẻ như thấp và có lẽ sẽ bị giảm xuống, một khi chạy hoàn toàn, để đạt được sự đánh lừa thực sự lười biếng và lờ mờ trên điểm chết. Động cơ đã không được cắt ra một lần, do đó việc quản lý động cơ và phun nhiên liệu làm một công việc phong nha của việc giữ cho mọi thứ trên đun sôi. Hộp số có năm tỷ lệ dài và chỉ những lời chỉ trích tôi có thể đưa ra là chuyển động răng cưa là hơi ồn. Lexus LS 460

    Có thể có nhiều decibel hơn từ các đường ống, như những người đi xe máy dường như, thỉnh thoảng thể hiện sự hiểu biết kỳ quặc nhất đối với việc chống lại xã hội. Một decal trên khung hình ống thép màu đen cho thấy một con số 90 dB-A ở 3.000 r / phút, do đó, có lẽ anh trai lớn là giữ một mắt trên những máy này.

    Chiều cao ghế thấp 693 mm và nạp vào thùng đậu phộng trông lớn hơn dung tích 12 lít của nó. Chỉ có một bên đứng được trang bị ở bên trái để cho phép các ống nước bóng bên phải để được ngưỡng mộ. Các thanh được nâng lên một chút và hoàn toàn đặt cho bay. Footrests được đặt hơi hướng về phía trước và không có footrests phía sau được trang bị. Có thể chuyển tiếp mà không gặp bất tiện, nếu bạn phải chiến đấu chống lại gió, hoặc giảm bớt căng thẳng cho bạn. Các gương phản chiếu cánh không cho chúng ta cái nhìn rõ ràng về những gì đang xảy ra phía sau, nhưng, nếu chúng to hơn, tròn hơn hoặc xấu hơn, nó sẽ làm hỏng đường dây, và điều đó không phải là khi mọi thứ trên chiếc xe này trông thật đẹp. Không có rung động nào nhìn thấy qua gương.

    Vì vậy, ngón tay cái lên cho vẻ, ngón tay cái cho cảm giác và cho giá trị giải trí vui chơi giải trí tổng thể. Bảo hành 2 năm với số liệu không giới hạn. Giá cả là R105 000 mà là rất nhiều, nhưng nếu bạn coi nó như là một cổ điển tức thì, nó là gì và sẽ vẫn còn trong nhiều năm tới, nó có thể được giá trị đầu tư. Nhờ có Michael Carney, Giám đốc Marketing của Harley-Davidson và Marisa Logan tại "Greater Than" để tổ chức thử nghiệm xe đạp. Hãy xem trang web Harley Davidson địa phương cho toàn bộ phạm vi.hật công bằng khi nói rằng, trong lần xuất hiện gần đây nhất, chiếc Jaguar XJ đã làm tốt hình ảnh của ông già. Cũng giống như bước nhảy vọt trước khi XF vượt qua S-Type, tất cả những chiếc XJ mới này sẽ khiến thị trường xe saloon cao cấp.

    Thậm chí không có gợi ý của chiếc xe cũ trong kiểu dáng XJ mới. Giống như XF, nó thể hiện một hình dạng xoắn ốc với những cột A và C được làm nổi bật bởi một đường viền cửa sổ hình cầu, một đường viền đinh và một đường cắt mạnh mẽ phát ra từ bánh xe phía trước.

    Với lưới tản nhiệt nổi bật và hẹp, điều trị đèn flash mèo, mũi dường như thu hút được ảnh hưởng từ khái niệm C-XF của công ty. Theo Jaguar, màn hình phía sau bọc xung quanh làm giảm trọng lượng hình ảnh của các cột, và tạo ấn tượng về mái nhà 'nổi' kỳ lạ. Có lẽ khía cạnh ấn tượng nhất của chiếc xe mới là phần phía sau. Vòng eo vững chắc này giúp cho chiếc xe có ấn tượng về 'cú' trên bánh sau và kết thúc phía sau là nhờ bộ sưu tập và trang sức không cần thiết, lưu dấu chân leo lên đế giày. Các cụm đèn LED quấn quanh cánh sau, và có ba dải màu đỏ, dọc giống với móng vuốt. Lexus LX570
     
    Tags:
Đang tải...