Hà Nội Lexus NX 200t có khả năng chạy hai

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi aatrox195, 30/4/17.

Chia sẻ trang này

  1. aatrox195 Member

    Tham gia:
    9/4/17
    Số bài viết:
    69
    Được thích:
    0
    Lexus NX200t y dựng xe ô tô là một việc kinh doanh phức tạp - nhiều đến nỗi một số nhà sản xuất ô tô đang đặt kế hoạch cho hai ca khúc phát triển khác nhau cho xe mới. Một trong số đó là việc xây dựng xe ô tô, nó sẽ kéo dài trong sáu hoặc bảy năm. Thứ hai là xây dựng công nghệ cho những chiếc xe đó, có thể được tung ra với tốc độ nhanh hơn nhiều.

    Đó không phải là nói rằng Apple không c bộ phận riêng biệt. Tuy nhiên, đó chắc chắn không phải là con đường mà nó được theo sau với các thiết bị có lợi nhất của nó, như iPhone. Mặc dù các kỹ sư của Apple đã viết mã cho các sản phẩm như vậy, công ty đã thuê ngoài sản xuất cho Foxconn trong nhiều năm. Ai nói rằng Apple không thể làm tương tự với xe hơi, sử dụng một nhà sản xuất đã được thành lập như FCA?

    Sự khác biệt lớn, tất nhiên, là Foxconn không cạnh tranh với Apple. Nó chỉ là một cơ sở sản xuất, vì vậy không có xung đột lợi ích.

    FCA, tuy nhiên, nhất định sẽ là một đối thủ cạnh tranh, sản xuất xe riêng của mình để vie với những người mà nó được thực hiện cho Apple. Điều đó có thể làm cho một số tình huống dính.

    Một lần nữa, chúng ta đã nhìn thấy rất nhiều, nhiều đối tác ô tô trong quá khứ có thể được coi là tương đương. Ví dụ, GM và Toyota hợp tác để tạo ra Pontiac Vibe và Toyota Matrix, về cơ bản là cùng một chiếc xe, cạnh tranh với cùng một khách hàng. Không có lý do để nghĩ rằng Apple và FCA không thể làm việc trong điều kiện tương tự

    Câu hỏi sau đó sẽ trở thành, với lòng trung thành của thương hiệu Apple, liệu FCA có thể cạnh tranh với đối tác không?ây, chúng tôi khuyên bạn nên đi kèm với hướng dẫn sử dụng nếu bạn thích đi thuyền của riêng bạn, như trong khi liên kết là một chút notchy, theo cách plasticky một cách, nhưng takeup ly hợp là ánh sáng và gọn gàng và nó nhấn mạnh sự nhẹ nhàng và Cảm giác thú vị được tích hợp trong xe - bao gồm cả lưu ý rorty thải và tràn ngập cuộc nổi lên đó sẽ trở thành nhấn mạnh trong chế độ thể thao.



    Đồng thời, có một cái gì đó rõ ràng về tính cách của động cơ này và đường cong mô men xoắn - điều đó không chính xác khuyến khích cuộn dây động cơ vào vòng quay trên của nó. Bạn có thể tình cờ lôi động cơ, thoát ra khỏi một góc kín ở tốc độ 1500 vòng / phút hoặc ít hơn, chỉ để thấy bạn không thực sự lugging nó cả. Nó cảm thấy như nó có thể được gần như hạnh phúc với một tốc độ ba.

    Điều này dẫn đến điều không phải là MINI khác về các mô hình này, bất kể truyền dẫn: tốc độ gearing absurdly cao của họ. Chúng tôi thấy rằng với mô hình điều khiển bằng tay ở bánh thứ ba (có, đó là tốc độ sáu bánh), động cơ đã quay vòng dưới 4000 vòng / phút. Chẳng hạn, một cuốn hướng dẫn sử dụng Honda Fit, đang ở mức gần như những chiếc bánh răng thứ sáu. Lexus LS 460

    Điểm sáng trong cách Cooper S đi xuống đường cong là chỉ đạo của nó. Cho dù ở tốc độ thấp, trong bãi đậu xe hoặc ở các góc kẹp tóc, đi bộ xung quanh máy quét tốc độ cao hoặc thay đổi làn đường cố ý trên Interstate ở 75 mph, chỉ đạo vẫn nhẹ và trọng lượng tốt. Nó tránh khỏi cảm giác cảm giác nhân tạo của nhiều hệ thống lái điện khác (bao gồm cả nhiều trong khung gầm BMW) - ngoại trừ rõ ràng là chiếc BMW M2 xuất sắc mà chúng tôi lái vào ngày hôm sau.t cả các mô hình của Cooper S đều có hệ thống ba chế độ (Green, Mid, hoặc Sport) ảnh hưởng đến phản hồi của hệ thống, các điểm thay đổi và hiệu chuẩn của hệ thống điện, cũng như Hệ thống Khúc xả động - chúng tôi thấy như là một hợp đồng 500 đô la. Từ kinh nghiệm với MINI Cooper S Coupe, chúng tôi biết rằng những mô hình này đi xe đáng sợ hơn nhiều nếu không có hệ thống treo đó và có thể có tiếng ồn hơn nếu không có cabin.

    Mini's up-sizing lần nữa

    Các mô hình Mini tiếp tục tăng không nhỏ so với mỗi thế hệ, và Cooper năm 2016 cũng không ngoại lệ. Mẫu xe mới này dài hơn 4,5 inch, rộng hơn 1,7 inch và dài hơn 1,1 inch ở chiều dài cơ sở so với mô hình đi lên - cũng như tổng thể cao hơn một inch. Nó chỉ dài 152 inch, với chiều dài cơ sở chỉ 98,2 inch. Vòng tròn quay chỉ 35,4 feet.Động cơ chính của Cooper Convertible là tính linh hoạt của nó. Với không gian cabin bổ sung, Cooper Convertible có được một nội thất được tối ưu hóa cho cả bốn chỗ, cộng thêm ghế sau hỗ trợ, phạm vi điều chỉnh rộng hơn cho ghế trước, và không gian hàng hóa đã được tăng lên hơn 25 phần trăm.

    Thật đáng ngạc nhiên là tốt cho việc xếp hàng. Lật cửa sau xuống và nếu bạn kéo một đòn bẩy bổ sung ngay bên trong đầu, bạn có thể nâng đáy của nó để tạo ra một lỗ mở rộng cao hơn một bàn chân. Và trong khi ghế phía sau vẫn nhỏ, bạn có thể lật chúng về phía trước để có thể đi qua hiệu quả đến khoang chứa hàng.

    Mặt vải vải, không cản trở khả năng nhìn ra bên ngoài một chút khi nó lên, thực hiện một công việc ấn tượng trong việc niêm phong tiếng ồn trên đường phố và gió. Với phần trên xuống, không có nhiều nhiễu loạn như bạn mong đợi đối với một chiếc xe ngắn hơn như thế này. Và đó là một cơ chế điện được thiết kế tốt, có khả năng đặt trên cùng xuống chỉ trong 18 giây, lên đến 18 mph.



    Dĩ nhiên, rất nhiều tùy chỉnh

    MINI nói rằng mức độ tuỳ biến đặt nó sang một bên từ những chiếc xe mui trần khác. Cả hai chiếc xe chúng tôi lái đều có sự chú ý - màu sắc Caribbean Aqua, đó là một trong mười một màu sắc bên ngoài. Điều đó có thể bao gồm một chủ đề chủ đề với một chủ đề cờ Union Jack và chi tiết mô hình xương cá, Có 8 đồ trang trí khác nhau, bao gồm da thuộc Malt Brown và Mini Yours hoàn thiện như Fiber Alloy và Off-White giống như sứ giống như một cái nhìn đặc biệt hơn về cabin. Lexus LX570
     
    Sửa lần cuối: 6/5/17
    Tags:
Đang tải...