Hà Nội Lexus GX 460 động cơ mạnh mẽ và khả năng truyền tải

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi aatrox195, 13/4/17.

Chia sẻ trang này

  1. aatrox195 Member

    Tham gia:
    9/4/17
    Số bài viết:
    69
    Được thích:
    0
    Lexus GX 460 goài một chương trình bóng đá nổi tiếng nào đó, thứ hai không phải là một đêm tuyệt vời cho truyền hình. Nhưng tối nay có thể thay đổi, khi Kênh Địa lý Quốc gia đã đào sâu vào thế giới bí mật của xe ô tô sang trọng trong hai giờ ồn ào của hành động kỹ sư trên xe. Thêm tiền thưởng: những chiếc xe được cho là Audi R8 và Bugatti Veyron. Không phải cặp song sinh, nhưng anh em họ hàng ít nhất - nếu bạn đang vào loại đó.

    Chương trình đầu tiên trong hai chương trình này về kỹ thuật là một sự lặp lại, nhưng nó chỉ mới ra mắt cách đây một tháng, vì vậy nó vẫn còn khá mới mẻ. Nó có tính năng Veyron như là một phần của Man Made Channel của National Geographic Channel , trong một tập phim chưa được tưởng tượng nhưng chính xác được gọi là "Bugatti Super Car" . Nat Geo đã mang pin của họ các máy ảnh cao cấp tới Alsace, Pháp để cho thấy chiếc Veyron được chế tạo như thế nào, từ đầu đến đuôi. Trong vòng một giờ đồng hồ, nhóm nghiên cứu đã giải thích được những điều kỳ diệu đằng sau kỹ thuật của Bugatti, giúp đẩy giá nhãn dán của Veyron lên tới 1.750.000 USD. Họ cũng giải thích tại sao những thứ thông thường như tiết kiệm nhiên liệu không quan trọng (trên thực tế, không quan trọng) khi bạn nói về một chiếc xe có khả năng 250 dặm / giờ và đóng gói gần 1000 bhp.i trình diễn lần thứ hai là buổi ra mắt, tập trung vào chiếc xe Audi R8 hiện tại của thế giới siêu xe và giải trí . Nhà máy sản xuất hoàn hảo: Audi có thể có vẻ hơi kỳ quặc và có vẻ ngoài hơn - nhưng rồi, đó có thể là dự kiến từ kênh này đã tạo nên một bộ phim truyền hình toàn diện về việc cắt giảm một nửa. (Điều đó nói rằng, Thứ Tư này Cắt It In Half: Máy bay đã được vào hàng đợi Tivo của chúng tôi.)

    Mặc dù có sự cảnh giác, đội ngũ Nat Geo đã tập hợp lại một phần hấp dẫn để giải thích R8 với nhiều chi tiết để thu hút sự chú ý của những người đam mê và các nhà tổng quát. Đây là một clip:

    azda CX-7 là một chiếc xe thể thao 5 chỗ sẽ thu hút gần như nhiều thứ như mọi người. CX-7 có không gian hàng hóa phong phú, một bộ tính năng an toàn toàn diện và vẻ ngoài đặc biệt. Nó được thiết kế để cạnh tranh trong thị trường Crossover với Honda CR-V và Toyota RAV-4.
    Crossover tiếp tục là phân đoạn nóng nhất trong ngành công nghiệp ô tô. Họ kết hợp một vị trí ngồi cao và dung lượng hàng hóa của một chiếc xe tiện ích trên xe tải với sự nhanh nhẹn, tiết kiệm nhiên liệu và tiết kiệm nhiên liệu của một chiếc xe, và chúng không có hình ảnh tiêu cực của minivan hay station wagon.

    Mazda CX-7 2010 là một chiếc xe rộng rãi và tiện nghi sẽ thu hút được một lượng lớn hàng hóa. Nó đi kèm với một động cơ bốn xi lanh tăng áp mạnh mẽ với một hộp số tự động sáu tốc độ. Đó là niềm vui lái xe, có xử lý đáp ứng trong các tình huống lái xe trên núi và ổn định ở tốc độ cao trên giao lộ liên bang. CX-7 đắt hơn so với các đối thủ chính của nó, nhưng lại vượt trội so với chiếc CX-7.Lexus GS350

    Mazda CX-7 Grand Touring ($ 32,885) nâng cấp với hệ thống điều khiển khí hậu tự động, trang bị độc đáo cho ghế da và tay lái, đồng hồ đo ánh sáng bằng ánh sáng màu xanh gián tiếp, gương chiếu hậu tự động mở rộng, . Ngoài ra tiêu chuẩn là đèn sương mù, đèn xenon tự động xả đèn xenon tự động (HID), bánh xe sơn độ bóng cao, và tay cầm bằng crôm. Sản phẩm mới trong năm 2009 được làm nóng bên ngoài gương với đèn đánh dấu bên.



    Kể từ năm 2009, tất cả các mô hình đều có khả năng nghe nhạc MP3 và đi kèm với đầu cắm âm thanh phụ. Trong năm 2010 Mazda đã cải tiến nội thất CX-7 để mang đến cho bạn một cái nhìn cao hơn. Bảng điều khiển của CX-7 hiện nay đi kèm với các miếng nhẫn mỏng, sáng xung quanh lỗ thông hơi, cùng với các đường nét đậm nét, một bảng điều khiển trung tâm được cấu hình lại, bệ mới, bề mặt da mới mà ít thu thập bụi hơn và một bánh lái mới Thiết kế với một loạt các nút cho hệ thống âm thanh và Bluetooth.

    Mazda cũng đã thực hiện một số công việc thiết kế lại cho năm 2010 trên động cơ bốn lít 2,3 lít turbo. Họ đã cải thiện cơ đốt trong động cơ hiệu suất cao để cải thiện nền kinh tế nhiên liệu bởi một ý nghĩa hai dặm mỗi gallon trên đường cao tốc thành phố đến 17 mpg, 23 đường cao tốc với All-wheel-drive và họ đã thêm một lớp dày của mui xe đệm Cùng với cách điện tháp chống thấm để giúp tiếng ồn động cơ êm ái và độ cứng của đường.oài ra, CX-7 2010 được cải tiến cách nhiệt - đặc biệt là ở khu vực cửa thấp hơn - để giảm tiếng ồn cabin và cho cảm giác tinh tế hơn. Sức mạnh từ động cơ bốn xi lanh tăng áp được tạo ra trơn tru, với mô men xoắn ấn tượng ở tốc độ động cơ thấp. CX-7 phát triển mô-men xoắn với tốc độ động cơ thấp hơn đáng kể so với Toyota RAV4 V6 (246 pound-feet 4700 rpm) hoặc Honda CR-V (161 pound-feet ở 4.200 rpm). Điều đó quan trọng vì nó là mô-men xoắn chứ không phải mã lực, đẩy bạn khỏi giao lộ và lên những ngọn đồi dốc. Thêm mô-men xoắn sớm hơn luôn luôn là tốt hơn cho các lái xe cao độ cao, và turbo cung cấp cho quyền lực nhiều hơn trong không khí núi mỏng.

    Mazda CX-7 Grand Touring AWD 2010 là một phương tiện tiện ích vui chơi chéo. Nó có thể không có khoảng trống của một SUV lớn, nhưng không phải tất cả mọi người nhu cầu hoặc muốn có chỗ cho bảy hành khách. Điều gì đã làm là cái nhìn Mazda thể thao và những đặc điểm xử lý thể thao để xử lý bất kỳ con đường nào. CX-7 có và khả năng truyền tải tương đương nhau, và nó có sẵn trên toàn bộ bánh xe.Lexus GS 200t
     
    Tags:
Đang tải...